1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS dù đã ra mắt được 2 năm nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi giá cả cạnh tranh, phù hợp với phần lớn khả năng chi tiêu của nhiều gia đình. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS sở hữu thiết kế vừa quen thuộc, vừa mới lạ giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Khác với các phiên bản cũ có phần viền cửa dày thì ở model này, viền cửa đã được tối giản kết hợp với cửa bằng kính cường lực màu tối tạo nét sang trọng.

Đặc biệt cánh cửa của máy giặt cửa trước này có trang bị tính năng giảm chấn giúp hạn chế kẹt tay, an toàn cho nhà có trẻ nhỏ và giúp thao tác đóng mở trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý
Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS (Ảnh: Điện máy xanh)

Thiết kế lồng giặt nằm ngang đảm bảo hiệu quả giặt giũ tốt hơn so với các loại máy giặt lồng đứng, đồng thời hạn chế các hư tổn đến form dáng hay chất liệu. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện màu bạc vừa chắc chắn, vừa hạn chế bám bẩn tốt, đem lại tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Bảng điều khiển của máy giặt Aqua AQD-A1500H PS là loại song ngữ Anh – Việt với ngôn ngữ chính là tiếng Việt kèm phụ đề tiếng Anh nên dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng. Màn hình điều khiển dài, có đèn LED rõ ràng giúp người dùng dễ dàng nhận biết chế độ, thông số nào đang được cài đặt. Đường kính lồng giặt cực đại lên đến 601 mm, lớn nhất trong các model máy giặt hiện nay của Aqua giúp tăng hiệu quả nhào trộn quần áo và thuận tiện khi cho và lấy đồ ra khỏi lồng giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý
Bảng điều khiển máy giặt Aqua AQD-A1500H PS (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Công nghệ giặt nổi trội của máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS

Mặc dù ra mắt từ năm 2022 và có giá thành rẻ nhưng chất lượng làm sạch quần áo của máy giặt Aqua AQD-A1500H PS không thua kém gì các dòng sản phẩm mới ra mắt. Vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ giặt từ cơ bản đến các công nghệ đang là xu hướng.

Lồng giặt Pillow tăng diện tích tiếp xúc nhưng không làm hư tổn quần áo

Thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ có bề mặt gồm nhiều hình gối xen kẽ lỗ thoát nước siêu nhỏ chỉ 2.5mm giúp quần áo được ma sát với lồng giặt nhiều hơn nhưng không lo bị mắc vào các lỗ phun nước gây xước, hư hỏng vải.

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý
Lồng giặt Pillow (Ảnh: eco-mart.vn)

Vòng đệm cửa ABT kháng khuẩn, hạn chế nguy cơ phát sinh mùi, ẩm mốc

Ở giữa vị trí cửa máy giặt và máy giặt có thêm vòng đệm ABT có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc trong quá trình sử dụng. Điều này giúp tăng độ bền cũng như đảm bảo lồng giặt luôn sạch, không bị nhiễm bẩn chéo vào quần áo vì bộ phận này rất dễ bị bẩn.

Công nghệ cân bằng lồng giặt AI DBT

Máy giặt cửa trươc Aqua AQD-A1500H.PS ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong suốt quá trình quay vắt để điều chỉnh tốc độ quay, độ lệch tâm của lồng giặt trong phạm vi tối ưu nhất. Nhờ vậy mà máy sẽ vận hành êm ái, ít rung lắc tốt hơn dù sử dụng ở tốc độ cao đến 1400 vòng/phút.

Công nghệ tự vệ sinh mặt trong và gioăng cửa Smart Dual Spray

Sau mỗi lần sử dụng thì máy giặt cửa ngang Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS sẽ tự động kích hoạt các tia nước rửa sạch xơ vải, bọt xà phòng còn sót lại ở mặt trong cửa máy giặt hoặc ở vị trí gioăng cửa khó làm sạch.

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý
Công nghệ Smart Dual Spray (Ảnh: Điện máy xanh)

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam Wash

Đây là một trong các công nghệ hiện đại, được sử dụng phổ biến trên tất cả các dòng máy giặt cửa ngang hiện nay. Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, đồng thời giúp diệt khuẩn, mạt bụi, các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Nhờ vậy mà sức khỏe gia đình sẽ được bảo vệ tốt hơn, hạn chế các nguy cơ dị ứng da.

3. Tiện ích phong phú, nâng cao trải nghiệm người dùng tốt hơn

Máy giặt cửa trước Aqua Inverter AQD-A1500H PS có tới 14 chương trình giặt đa dạng, được thiết lập phù hợp cho hầu hết nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay.

Ngoài ra, máy giặt Aqua cửa ngang này cũng được tích hợp nhiều tiện ích giặt đa dạng giúp cho việc sử dụng, điều chỉnh càng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh các tiện ích thường thấy như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, vệ sinh lồng giặt thì máy giặt Aqua 15kg này còn có tính năng:

  • Lưu chương trình giặt: Cho phép bạn có thể lưu các thông số cài đặt cho chương trình giặt hàng ngày, khi sử dụng chỉ cần tốn 1 thao tác nhấn để kích hoạt thay vì phải điều chỉnh từ đầu mỗi khi giặt
  • Giặt đêm: Phù hợp với người bận rộn, phải giặt quần áo vào ban đêm nhưng lo sợ sẽ ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Với tiện ích này thì khi hoạt động, máy sẽ tạo ra ít tiếng ồn khó chịu hơn.

4. Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS tiết kiệm điện hiệu quả

Một trong các điểm rất được yêu thích của máy giặt cửa trước Aqua Inverter AQD-A1500H PS so với các sản phẩm máy giặt 15kg khác hiện nay là khả năng tiết kiệm điện. Trong khi các model khác có thể tiêu hao đến 21.5 Wh/kg thì máy giặt Aqua 15kg chỉ tiêu hao 14.9 Whkg. Đây là một trong các sản phẩm máy giặt cỡ lớn tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có thói quen giặt giũ thường xuyên, gia đình đông người thì đây là một gợi ý giặt giũ tiết kiệm không chỉ về điện mà còn cả về giá cả đáng tham khảo. Đặc biệt là những gia đình có trên 7 thành viên hay gia đình nhỏ nhưng khối lượng đồ cần giặt nhiều.

5. Giá máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS hiện nay

Giá thành rẻ là ưu điểm cạnh tranh vượt trội nhất của máy giặt Aqua Inverter AQD-A1500H PS so với các thương hiệu khác. Các loại máy giặt 14-15kg cửa ngang hiện nay thường có giá khoảng 18 triệu đồng trở lên thì giá máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS hiện đang được phân phối với mức giá phổ biến là 18,1 triệu đồng, trong khi cũng có cửa hàng đang chạy chương trình giảm giá chỉ còn 13.649.000đ (cập nhật ngày 21/08/2024).

Nhìn chung thì đây là một mức giá hợp lý, trong khi lại có khả năng giặt tốt, giặt nhiều và tiết kiệm điện hiệu quả, đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, thiết bị sẽ có thể bị rung lắc hoặc có tiếng ồn nhẹ khi hoạt động vì sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Do đó, nếu như bạn đang cần một máy giặt cửa ngang 15 kg tiết kiệm điện, giá rẻ thì chắc chắn model Aqua AQD-A1500H.PS là lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các gia đình tới 10 thành viên, và sử dụng cho các tiệm giặt là, hoặc nhà nghỉ, khách sạn cho nhu cầu giặt giũ chăn ga gối đệm. 

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ

Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ", lại siêu tiết kiệm điện

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất