1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ

Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 15 kg - sấy 10 kg AQD-AH1500H PS là sản phẩm 2 trong 1 mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với giá thành rẻ, khối lượng giặt - sấy khủng cho gia đình đông người nhưng muốn tiết kiệm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-AH1500H PS

Hiện nay thương hiệu Aqua đang phân phối trực tiếp máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-AH1500H PS tại thị trường Việt Nam với mức giá 29.990.000đ. Không chỉ vậy, theo cập nhật mới nhất của Websosanh.vn thì đã có nhiều cửa hàng điện máy đang bán ra sản phẩm này với giá ưu đãi hơn, chỉ từ 17.100.000đ (cập nhật ngày 12/08/2024). Giá có thể khác nhau tùy vào từng thời điểm mua.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ
Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-AH1500H PS (Ảnh: Điện máy xanh)

Đây là một mức giá khá rẻ so với các sản phẩm máy giặt sấy cỡ lớn có cùng khối lượng giặt sấy khác. Đặc biệt, giá của máy giặt sấy Aqua Inverter AQD-AH1500H PS 15/10kg 2024 thậm chí còn rẻ hơn cả model Aqua Inverter giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-DH1500G PP 2022. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy giặt sấy cỡ lớn tiết kiệm cho gia đình thì nhất định phải tham khảo ngay sản phẩm mới này.

2. Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-AH1500H PS

2.1 Thiết kế quen thuộc, thân thiện với người dùng

Với lần trở lại này, Aqua đã mang đến thiết kế vừa mới mẻ vừa quen thuộc, dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Vỏ máy bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng, có độ bền cao, chống gỉ sét tốt. Với thiết kế lồng giặt nằm ngang sẽ giúp quần áo được giặt tốt hơn và hạn chế các hư tổn đến form, chất liệu. Nắp máy bằng nhựa ABS và kính vừa dễ vệ sinh, vừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng không bị bỏng khi sử dụng các chương trình giặt nước nóng.

Lồng giặt siêu lớn đến 601mm giúp tăng không gian nhào trộn, ma sát quần áo để nâng cao hiệu quả giặt. Đồng thời còn giúp tiết kiệm thời gian giặt và hạn chế tình trạng xoắn rối.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ
Bảng điều khiển máy giặt sấy Aqua Inverter AQD-AH1500H PS 15/10kg (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Khác với phiên bản cũ với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng 100% thì máy giặt AQUA Inverter AQD-AH1500H.PS quay lại thiết kế bảng điều khiển có núm xoay quen thuộc, kết hợp với cảm ứng hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Cùng với đó là màn hình LED dài, hiển thị chi tiết và đầy đủ các thông số.

2.2 Khả năng giặt – sấy lớn cho gia đình trên 7 người

Khối lượng giặt lớn đến 15kg và sấy 10kg phù hợp cho nhu cầu giặt lớn của những gia đình đông người, nhất là những hộ từ 7 người trở lên. Bạn có thể sử dụng để giặt các loại chăn màn, áo khoác dày mà không lo không đủ đáp ứng. Với 2 chức năng giặt – sấy trong cùng một sản phẩm sẽ giúp người dùng tối ưu thời gian giặt giũ tối đa, không còn mất nhiều thời gian để phơi quần áo, đặc biệt là trong mùa mưa.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có 13 chế độ giặt đa dạng gồm: đồ trẻ em, sợi tổng hợp, đồ jeans, đồ cotton, giặt nhẹ, giặt diệt khuẩn, giặt chăn mền, giặt nhanh,… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và các loại quần áo khác nhau trong gia đình. Qua đó, đem lại hiệu quả giặt tốt hơn và không làm hư tổn chất liệu đồ.

2.3 Công nghệ giặt đa dạng, tăng hiệu quả giặt tốt hơn

Tuy có giá thành rẻ nhưng các công nghệ giặt được tích hợp trên máy giặt cửa ngang Aqua Inverter AQD-AH1500H PS không hề ít, ngược lại còn nhiều và đa dạng không thua kém so với các phiên bản cao cấp. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được làm sạch và bảo vệ tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hiệu quả:

Công nghệ cân bằng lồng giặt AI DBT

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để điều chỉnh tốc độ quay và độ lệch tâm của lồng giặt chính xác nhất. Từ đó máy sẽ vận hành êm ái hơn, ít rung lắc hơn dù hoạt động ở tốc độ quay vắt cao đến 1400 vòng/phút.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ
Công nghệ cân bằng lồng giặt AI DBT (Ảnh: Điện máy xanh)

Giặt quần áo bằng hơi nước I-Refresh

Đây là một trong các công nghệ giặt thịnh hành nhất hiện nay sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vết bẩn và tránh tình trạng làm bạc màu vải, đồng thời giảm nhăn quần áo tốt hơn sau mỗi lần giặt.

Tự vệ sinh mặt trong cửa máy giặt Smart Dual Spray

Sau mỗi lần giặt, máy giặt cửa trước Aqua Inverter AQD-AH1500H.PS sẽ kích hoạt hệ thống tia nước để rửa sạch xơ vải, bọt xà phòng còn bám lại ở mặt trong cửa và vòng đệm cửa, đảm bảo máy luôn sạch sẽ.

Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT

Ở khe cửa máy giặt có lắp thêm vòng đệm ABT giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi gây mùi hôi cho lồng giặt.

Công nghệ AI Smart Wash tự động

Đây là công nghệ hiện đại ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để tự động tối ưu chu trình giặt bằng cách nhận diện vết bẩn nhằm điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt. Nhờ vậy mà người dùng sẽ giảm bớt các thao tác tính toán sao cho hợp lý.

2.4 Tiện ích giặt hiện đại, tiện lợi

Bên cạnh các công nghệ giặt thì tiện ích giặt cũng quan trọng không kém nhằm đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh các tiện ích giặt quen thuộc như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt thì máy giặt sấy Aqua AQD-AH1500H PS còn sở hữu 2 tiện ích mới lạ khác như:

  • Lưu chương trình giặt: Cho phép người dùng có thể lưu lại các thông số chương trình giặt thường sử dụng để khi dùng hằng ngày chỉ cần mất 1 thao tác để điều chỉnh thay vì phải chọn lại từ đầu.
  • Kết nối máy giặt với Wifi qua ứng dụng Haismart: Với tiện ích này người sử dụng có thể điều khiển hoặc theo dõi lượng điện năng tiêu thụ thông qua ứng dụng Haismart trên điện thoại thông minh.
Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 15 kg AQD-AH1500H PS: Nhiều trang bị hiện đại, giá rẻ
Kết nối máy giặt với Wifi qua ứng dụng Haismart (Ảnh: dienmaythiennamhoa.vn)

2.5 Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của máy giặt sấy Aqua giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-AH1500H PS

Một trong các điểm được nhiều người yêu thích nhất trên máy giặt sấy Aqua AQD-AH1500H PS giặt 15kg sấy 10kg là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng dù có khối lượng giặt, sấy lớn. Đây là một trong các model máy giặt sấy 15/10kg tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, với hiệu suất tiêu thụ năng lượng chỉ 8.8 Wh/kg, thấp hơn cả model máy giặt sấy Aqua cũ 2022 (tiêu hao 12.5Wh/kg).

Sản phẩm này còn đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao từ bộ công thương nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Trên đây là các review máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 15 kg – sấy 10 kg AQD-AH1500H PS từ Websosanh.vn. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm máy giặt sấy tốt, giá thành hợp lý và đặc biệt rất tiết kiệm điện. Nếu gia đình bạn có đông người hoặc nhu cầu giặt lớn, đang tìm máy giặt sấy tiết kiệm điện thì nhất định không nên bỏ qua máy giặt Aqua này.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ" nhưng siêu tiết kiệm điện

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ", lại siêu tiết kiệm điện

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất