1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK ấn tượng với cảm biến đa màu sắc

Tuy ra mắt đã được 1 năm nhưng đến nay, máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK vẫn là một trong các thương hiệu hiếm hoi ứng dụng thiết kế hiện đại cảm ứng đa sắc màu tương tự như điện thoại thông minh giúp người dùng điều khiển nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh chú thích bằng chữ tiếng Việt rõ ràng thì các chế độ giặt trên bảng điều khiển còn được mô phỏng bằng hình ảnh trực quan, đa màu sắc tạo điểm nhấn cho sản phẩm và không gian sống.

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK
Bảng điều khiển đa sắc màu (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Thiết kế vỏ máy giặt cửa trước này bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, hạn chế bám bẩn tốt và không lo bị lỗi thời theo thời gian. Phần bảng điều khiển mặt kính mới lạ chỉ điều chỉnh hoàn toàn bằng nút bấm cảm ứng 100% thay vì kết hợp giữa nút bấm và núm vặn như hầu hết các dòng máy giặt cửa ngang hiện nay giúp tối ưu diện tích sử dụng, dễ vệ sinh. Ngoài ra, máy giặt Aqua này còn có hộc chứa nước giặt 3 ngăn mới lạ gồm: Ngăn chứa nước giặt/bột giặt – Ngăn chứa nước xả – Ngăn chứa nước tẩy giúp đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK
Ngăn đựng nước giặt xả của máy giặt Aqua AQD-DW1000J.BK (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

2. Đánh giá chất lượng máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

2.1 Hiệu quả giặt giũ của sản phẩm

Khối lượng giặt 10kg và trang bị sẵn 10 chương trình giặt đa dạng: Đồ Jeans, Làm mới, Giặt AI, Đồ hỗn hợp, Đồ cotton, Vắt, Giặt thơm, Vệ sinh lồng giặt, Giặt nhanh 15 phút, Giặt diệt khuẩn đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình. Tuy không có quá nhiều chương trình giặt như một số thương hiệu khác nhưng sản phẩm vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày, đặc biệt sẽ giúp người sử dụng lựa chọn được chương trình cần thiết nhanh chóng hơn, không tốn nhiều thời gian suy nghĩ.

Kiểu dáng lồng giặt nằm ngang của máy giặt Aqua cửa ngang AQD-DW1000J.BK Inverter 10 kg tuy tốn diện tích lắp đặt hơn so với máy giặt cửa trên nhưng sẽ giúp bảo vệ quần áo tối ưu hơn, tránh gây hư tổn sợi vải.

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK
Máy giặt Aqua AQD-DW1000J.BK Inverter 10 kg (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

2.2 Các công nghệ hiện đại được tích hợp

Lồng giặt lớn theo tiêu chuẩn Châu Âu với đường kính đến 525mm giúp thao tác cho và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt của máy giặt 10kg này trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tạo không gian trống rộng rãi để quần áo được nhào trộn nhiều hơn và hạn chế tính trạng xoắn rối vào nhau. Bề mặt lồng giặt có nhiều gờ nổi hình gối xen kẽ là các lỗ phun nước siêu nhỏ chỉ 2.5mm có độ hoàn thiện cao giúp quần áo được chà xát nhiều hơn nhưng không lo trầy xước, hư tổn bề mặt vải.

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT và tự vệ sinh mặt trong cửa máy giặt giúp lồng giặt của máy giặt lồng ngang Aqua AQD-DW1000J.BK luôn sạch sẽ, không tích tụ bọt xà phòng dư thừa hay xơ vải tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Nhờ đó mà máy giặt luôn sạch sẽ để sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo, đảm bảo quần áo được thơm mát.

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK
Công nghệ tự vệ sinh mặt trong cửa máy giặt (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Với xu hướng phát triển trí tuệ nhân tạo ngày càng nhiều thì máy giặt Aqua AQD-DW1000J.BK cũng đã được ứng dụng công nghệ này trong tính năng AI Smart Wash. Máy giặt sẽ tự động nhận diện chất liệu vải, khối lượng quần áo thực tế để suy luận khả năng hấp thụ nước nhằm phân bổ lượng nước giặt, nước xả phù hợp nhất. Từ đó quần áo sẽ được làm sạch tốt hơn và người dùng không còn cần phải tính toán các thông số phức tạp gây mất thời gian.

2.3 Khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Tuy chỉ có mức giá tầm trung nhưng máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK lồng ngang lại gây ấn tượng cho người tiêu dùng với bộ đôi công nghệ cao cấp: Động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ DD Inverter. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ vận hành êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ và đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt.

Hiệu suất tiêu thụ điện thực tế của sản phẩm này là 15.2 Wh/kg. Theo đánh giá của Websosanh.vn thì đây là mức tiêu thụ điện năng tương đối tiết kiệm, thuộc phân khúc trung bình thấp trong các model máy giặt cửa ngang 10kg hiện nay (thường dao động từ 13 – 20 Wh/kg). Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu giặt giũ nhiều hoặc muốn tìm kiếm máy giặt tiết kiệm điện cho gia đình thì đây là sản phẩm đáng cân nhắc.

2.4 Động cơ bảo hành trọn đời

Một điểm vượt trội của máy giặt cửa trước Aqua AQD-DW1000J.BK so với tất cả các thương hiệu khác hiện nay là nằm ở chính sách bảo hành. Thông thường động cơ máy giặt chỉ được bảo hành từ 10-20 năm tùy vào từng thương hiệu khác nhau. Nhưng sở hữu máy giặt Aqua cửa ngang này bạn sẽ được bảo hành chính hãng động cơ trọn đời, điều mà không phải máy giặt nào cũng làm được. Từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hư hỏng hoặc tốn chi phí sửa chữa.

3. Giá bán máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK hiện đang được Aqua phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam với mức giá 16.990.000đ. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại bất kỳ siêu thị điện máy nào trên toàn quốc với giá ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 5.112.000đ (cập nhật ngày 06/09/2024 theo hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn).

Với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cửa ngang hiện đại, trang bị đồng thời động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter cùng nhiều công nghệ giặt là vô cùng khó kiếm. Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp đang cần tìm mua máy giặt mới cho gia đình 5-7 người thì máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK lồng ngang là một gợi ý rất đáng cân nhắc.

Trên đây là các review chi tiết về máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này để dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

So sánh máy giặt Aqua AQD-DH1300H.PS và Samsung WD14BB944DGMSV dựa trên 13 tiêu chí quan trọng

So sánh máy giặt Aqua AQD-DH1300H.PS và Samsung WD14BB944DGMSV dựa trên 13 tiêu chí quan trọng

Có nên Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G không ?

Có nên Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G không ?

So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất