1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ" nhưng siêu tiết kiệm điện

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS là một trong các máy giặt cửa trên mới nhất của thương hiệu Aqua với thiết kế mới lạ, khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đặc biệt là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp mặc dù có thiết kế cửa trên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS có thiết kế độc đáo

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS tuy đã ra mắt được 1 năm nhưng đến nay vẫn còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng đến những cải tiến bên trong. Máy giặt có lớp vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen xám kết hợp với nắp máy bằng kính cường lực có độ bền cao, chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt
Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS (Ảnh: Điện máy xanh)

Điểm gây ấn tượng nhất của sản phẩm này chắc chắn sẽ nằm ở bảng điều khiển vát nghiêng nằm ở phía sau nắp máy giặt giúp thuận tiện cho tầm mắt người sử dụng, vừa hạn chế tối đa nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra có thể nhiễu vào lâu ngày dẫn đến chập mạch. Không chỉ vậy, khác hẳn với tất cả các dòng máy giặt cửa trên hiện nay, bảng điều khiển của Aqua AQW-DR180UHT PS là loại điều chỉnh bằng nút bấm và núm xoay. Nhờ đó mà người sử dụng sẽ dễ dàng lựa chọn được chương trình giặt nhanh chóng hơn chỉ bằng cách xoay núm vặn nhẹ nhàng.

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt
Bảng điều khiển máy giặt Aqua Inverter AQW-DR180UHT PS (Ảnh: Điện máy xanh)

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ tự động phân bổ nước giặt xả tự động tiên tiến nhất hiện nay thường chỉ có trên máy giặt cửa ngang. Hộc chứa nước giặt xả với 3 ngăn riêng biệt gồm: Ngăn chứa bột giặt/ nước giặt; Ngăn chứa nước xả; Ngăn phân bổ nước giặt tự động. Với ngăn chứa tự động mới này, bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt vào khay chứa thì những lần sử dụng tiếp theo máy sẽ tự động phân bổ lượng phù hợp dựa trên khối lượng quần áo (dùng được khoảng 20 lần liên tục). Nhờ vậy mà người dùng sẽ không còn tốn nhiều thời gian đổ nước giặt mỗi khi sử dụng.

Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt
Hộc chứa nước giặt xả Aqua AQW-DR180UHT PS (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Khả năng giặt giũ được cải thiện của máy giặt Aqua Inverter AQW-DR180UHT PS

Khối lượng giặt khủng đến 18kg và thiết kế cửa trên nhỏ gọn của máy giặt Aqua Inverter AQW-DR180UHT PS là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên nhưng có diện tích nhỏ. Trong thời buổi trí tuệ nhân tạo được ứng dụng rộng rãi thì máy giặt Aqua cũng không nằm ngoài ngoại lệ nhờ tích hợp chế độ giặt AI giúp giặt sạch sâu hơn, bảo vệ quần áo tốt hơn và giảm thiểu các thao tác điều chỉnh thủ công.

Bên cạnh đó, model này còn trang bị thêm 11 chương trình giặt khác như giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, chăn mền, đồ cotton, giặt thơm,… đáp ứng mọi loại quần áo của các thành viên. Đặc biệt, ngay cả những chiếc chăn mùa đông thông thường khó có thể giặt với máy giặt gia đình thì với model Aqua cửa trên này người sử dụng vẫn có thể giặt giũ ngay tại nhà.

Máy giặt Aqua lồng đứng 18kg này cũng được tích hợp nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến gồm:

2.1 Công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt Aqua Inverter 18kg cửa trên AQW-DR180UHT PS

Tuy không được trang bị quá nhiều công nghệ giặt như các thương hiệu khác nhưng các công nghệ tích hợp trên máy giặt Aqua AQW-DR180UHT PS vẫn đủ để đáp ứng các tiêu chí giặt sạch và bảo vệ quần áo.

  • Lồng giặt của sản phẩm làm bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao sẽ giảm nguy cơ tích tụ mảng bám, vì vậy bạn có thể thoải mái giặt tất cả mọi chất liệu quần áo khác nhau. Bề mặt lồng giặt Pillow có dạng hình gối nổi xen kẽ là nhiều lỗ phun nước siêu nhỏ chỉ 2.5mm giúp quần áo được chà xát nhiều hơn trong quá trình giặt nhưng không lo bị xước hoặc hư tổn bề mặt vải.
  • Mâm giặt được làm từ vật liệu kháng khuẩn giúp ức chế sự phát sinh của vi khuẩn tạo mùi ẩm mốc, giữ cho quần áo và không gian lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm mát.
  • Công nghệ tự động phân bổ nước xả Smart Dosing thông minh làm giảm bớt thao tác thủ công nhưng vẫn đảm bảo đem lại hiệu quả giặt tốt nhất. Đây là một trong các công nghệ giặt đáng chú ý nhất của máy giặt Aqua Inverter 18kg cửa trên AQW-DR180UHT PS nói riêng và máy giặt đời mới hiện nay nói chung. Nếu bạn là người bận rộn, gia đình có người lớn tuổi thì tính năng này vô cùng hữu ích.
Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS: Khối lượng giặt
Lồng giặt Pillow (Ảnh: Điện máy xanh)

2.2 Tiện ích giặt phong phú, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng

Bên cạnh công nghệ giặt thì các tiện ích cũng quan trọng không kém để mang lại sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Dưới đây là 4 tiện ích có sẵn trên máy giặt Aqua cửa trên 18kg này:

  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các phím chức năng để đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và chắc chắn rằng các bé không thể tự thay đổi các thông số do tò mò
  • Vệ sinh lồng giặt: Tự động làm sạch lồng giặt chỉ với một nút bấm giúp việc vệ sinh máy giặt trở nên dễ dàng hơn, gia tăng tuổi thọ cho thiết bị
  • Hẹn giờ giặt: Cài đặt thời gian bắt đầu giặt tùy ý để chủ động thời gian phơi ngay sau khi giặt xong, tránh bỏ đồ trong lồng giặt quá lâu gây bám mùi
  • Sử dụng van mực nước thấp: Cho phép máy có thể hoạt động ổn định ngay cả trong tình trạng lượng nước thấp

3. Máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Tuy là máy giặt cửa trên nhưng máy giặt Aqua AQW-DR180UHT PS vẫn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ DD Inverter cao cấp. Nhờ đó mà máy giặt sẽ có tuổi thọ lâu dài, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện tốt hơn so với máy giặt thông thường. Thêm vào đó, bộ phận động cơ của máy còn có chính sách bảo hành trọn đời nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm này là 4.8 Wh/kg, giúp máy giặt xử lý được khối lượng quần áo lớn cho cả gia đình nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Đây cũng là một trong các dòng máy giặt cửa trên tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

4. Giá bán của máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS

Hiện tại, giá bán của máy giặt lồng đứng Aqua Inverter 18kg AQW-DR180UHT PS đang được hãng niêm yết với mức giá 22.990.000đ. Trong khi đó, sản phẩm này cũng đã được phân phối phổ biến tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc với giá thành rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 6 triệu đồng (cập nhật ngày 12/09/2024 theo Websosanh.vn).

Với một máy giặt cỡ lớn đến 18kg cùng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như động cơ truyền động trực tiếp, công nghệ Inverter, công nghệ tự động phân bổ nước giặt thì mức giá chỉ 6 triệu đồng là rất đáng sở hữu. Nếu gia đình bạn có đông người và muốn tiết kiệm điện năng thì nhất định phải tham khảo ngay máy giặt Aqua Inverter 18 kg AQW-DR180UHT PS.

Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn rất ổn sử dụng cho các nhà nghỉ, khách sạn cỡ nhỏ hoặc các spa, salon tóc… cho nhu cầu giặt ga gối đệm, khăn,… hàng ngày.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua AQW- DR130UGT PS

So sánh máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV và Aqua AQW- DR130UGT PS

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt

Máy giặt Aqua Inverter 16 kg AQW-DR160UHT PS: Khối lượng giặt "khổng lồ", lại siêu tiết kiệm điện

So sánh máy giặt Aqua AQW- DR150UGT PS và Whirlpool 3LWTW4815FW

So sánh máy giặt Aqua AQW- DR150UGT PS và Whirlpool 3LWTW4815FW

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQD-A1500H PS: Khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mà giá rất hợp lý

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất