1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy gặt đập liên hợp Kubota chất lượng có tốt không?

Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua máy gặt đập liên hợp Kubota hay không thì những thông tin dưới đây có thể có ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với người nông dân Việt Nam, máy gặt đã và đang ngày càng phổ biến trên tất cả các cánh đồng lúa tại các vùng miền khác nhau của đất nước. Không chỉ mang tới những thuận lợi nhờ sự tiết kiệm công sức cho bà con nông dân trong quá trình thu hoạch lúa mà còn làm tăng năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu thu hoạch trước những cơn mưa bão.

Trong số các thương hiệu máy gặt đập liên hợp trên thị trường thì các dòng máy gặt đập liên hợp Kubota có được sự chú ý của nhiều bà con nông dân. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu máy gặt đập liên hợp Kubota có là sự lựa chọn tốt xứng đáng với số tiền mà bà con nông dân bỏ ra để đầu tư?

máy gặt kubota

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy gặt Kubota từ nước nào?

Kubota là một thương hiệu lớn tới từ Nhật Bản, được thành lập năm 1890 bởi ông Kubota Gonshiro, khởi đầu với công nghiệp đúc. Hãng đã có sự phát triển nhanh chóng, và tới năm 2020, hãng đã có lịch sử 130 năm trong các lĩnh vực sản xuất máy kép, thiết bị công nghiệp, nông nghiệp khác.

Với lịch sử lâu đời, Kubota có được hệ thống nhà máy và công ty con đặt trải trên khắp thế giới. Chính vì thế, các dòng máy gặt Kubota trên thị trường Việt Nam không chỉ có nguồn gốc từ Nhật Bản mà cũng có thể được sản xuất tại nhà máy của Kubota tại Thái lAN.

Và dù có sản xuất ở đâu thì chất lương mà các dòng máy gặt Kubota mang lại luôn có sự đảm bảo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người nông dân.

2. Chất lượng của máy gặt đập liên hợp Kubota

Với kinh nghiệm cả trăm năm trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp nên không lạ khi các sản phẩm máy gặt đập liên hợp Kubota có được chất lượng tuyệt vời. Cụ thể:

– Ưu điểm của máy gặt đập liên hợp Kubota

So với các dòng máy gặt đập liên hợp khá trên thị trường thì máy gặt đập liên hợp Kubota có khá nhiều các ưu điểm:

+ Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Với việc sử dụng các vật liệu tốt và giảm thiểu tối đa những chi tiết thừa, cùng với sử dụng động cơ chuyên biệt giúp giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo chức năng tuyệt vời thì các dòng máy gặt đập liên hợp Kubota là sự lựa chọn tuyệt vời cho đa dạng các dạng cánh đồng khác nhau bao gồm cả ruộng trũng thấp hoặc ruộng cạn.

máy gặt kubota

Máy gặt Kubota cũng có sử dụng bánh xích giúp di chuyển linh hoạt trên các địa hình. Ngoài ra, các dòng máy gặt Kubota cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người điều khiển với khoang ngồi lái thoải mái, che nắng mưa tốt, các chức năng và số linh hoạt, đáp ứng nhu cầu từ phía người điều khiển.

+ Thu hoạch lúa hiệu suất cao và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người sử dụng

Một trong những ưu điểm của máy gặt Kubota là cho hiệu suất thu hoạch cao, ít lúa còn sót lại trên bông và các tạp chất còn lại trong lúa. Ngoài ra, máy cũng cho đa dạng các chế độ cắt còn nguyên cây lúa hoặc là cắt rơm rạ và phun ra ruộng sau khi thu hoạch. Đương nhiên, với những gì được tích hợp thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bà con nông dân.

+ Đa dụng

Thường thì máy gặt đập liên hợp Kubota cũng được thiết kế để mang tới một thiết bị đa dụng cho người dân, bao gồm cả chức năng cày bừa, chứa năng thu hoạch ngô, hoặc các chức năng khác tùy chỉnh theo từng dòng. Điều này cũng giúp cho các dòng máy gặt đập liên hợp Kubota có được hiệu suất sử dụng tuyệt vời.

Ngoài ra, sự bền bỉ cũng là ưu điểm nổi bật của các dòng máy gặt đập liên hợp Kubota.

máy gặt kubota

3. Giá bán của máy gặt đập liên hợp Kubota bao nhiêu tiền?

So với các dòng máy gặt đập liên hợp khác trên thị trường thì giá máy cày Kubobta không hề rẻ, dao động từ 500-800 triệu đồng. Tuy nhiên, với việc được tích hợp đa công dụng cũng như sự bền bỉ và hiệu suất làm việc thì chắc chắn những gì mà máy gặt đập liên hợp Kubota mang lại là xứng đáng.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy gặt Kubota thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
TOP máy gặt đập liên hợp Kubota tốt nhất để mua hiện nay

TOP máy gặt đập liên hợp Kubota tốt nhất để mua hiện nay

Có nên mua máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V không?

Có nên mua máy gặt đập liên hợp Yanmar AW82V không?

Đánh giá máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V

Đánh giá máy gặt đập liên hợp Yanmar AW70V

Đánh giá máy gặt đập liên hợp mini thương hiệu Puhata có tốt không?

Đánh giá máy gặt đập liên hợp mini thương hiệu Puhata có tốt không?

Máy gặt cắt lúa mini tự bó: Kinh nghiệm chọn mua tốt nhất

Máy gặt cắt lúa mini tự bó: Kinh nghiệm chọn mua tốt nhất

Máy gặt đập liên hợp thương hiệu Yanmar có tốt không?

Máy gặt đập liên hợp thương hiệu Yanmar có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất