1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy đếm tiền Silicon MC-A6 - Nhanh chóng, chuẩn xác

Máy đếm tiền Silicon MC-A6 sử dụng công nghệ hiện đại, giúp con người thực hiện công việc dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay máy đếm tiền trở thành công cụ không thể thiếu đối với các ngân hàng và các doanh nghiệp. Silicon là một trong những thương hiệu máy đếm tiền uy tín, có nhiều kiểu dáng đa dạng, tính năng phong phú và khả năng hoạt động bền bỉ.Máy đếm tiền Silicon MC-A6 là một trong những sản phẩm của Silicon được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Máy đếm tiền Silicon MC-A6 được thiết kế gọn nhẹ kết hợp màu trắng tinh khôi chủ đạo làm cho không gian văn phòng trở nên đẹp, gọn và sáng hơn. Tiếc là trọng lượng của máy cũng khá nặng, khoảng 8kg, vì thế bạn có thể gặp khó khăn cho việc di chuyển nó.

Máy đếm tiền Silicon MC-A6.

Máy đếm tiền Silicon MC-A6.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, máy đếm tiền Silicon MC-A6 còn sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội mà nhiều máy đếm tiền thông thường khác không có được. Nó hoàn toàn tự động đếm và phân biệt các loại tiền khác nhau mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Silicon MC-A6 cũng có thể đếm tiền và kiểm tra tiền Polymer siêu giả, giúp người dùng có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời công nghệ làm tiền giả tinh vi như hiện nay. Máy đếm tiền này có tốc độ đếm khá nhanh lên tới 1000 tờ/phút, cho phép người sử dụng hoàn thành công việc nhanh chóng và nâng cao hiệu suất công việc.

Ngoài chức năng máy đếm tiền có thể phát hiện tiền giả, Silicon MC-A6 có các đèn LED phân biệt, hiện thị mệnh giá tiền rõ ràng. Thêm vào đó máy đếm tiền Silicon MC-A6 kiểm tra tiền giả phát sáng dưới tia cực tím, mệnh giá in chìm, kích thước cũng như độ dài của tiền, tạo thuận lợi cho quá trình kiểm soát tiền cho các ngân hàng cũng như doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Silicon MC-A6 có thể tự động nhận dạng và phân biệt mệnh giá tiền, tự động khởi động và dừng máy giúp tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng hay tự động xóa số về 0. Một số người sử dụng máy đếm tiền thường lo lắng mắt đọc của máy đếm tiền sau một thời gian sử dụng sẽ có bụi và sẽ không thể đọc rõ. Đối với máy đếm tiền Silicon MC-A6 vấn đề đó không còn khó khăn nữa bởi nó được lắp đặt sẵn hệ thống hút bụi thường xuyên giúp làm sạch mắt đọc. Ngoài ra, máy đếm tiền Silicon MC- A6 còn có chức năng lập trình số đếm và có màn hình số kéo dài thuận tiện cho người sử dụng.

Tóm lại, máy đếm tiền Silicon MC-A6 được tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng nhu cầu cần thiết của hầu hết các doanh nghiệp cũng như các ngân hàng hiện nay. Mặc dù vậy nó có mức giá không hề rẻ,5.818.182 VND, vì thế trước khi mua máy đếm tiền Silicon MC-A6 bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của công ty bạn.

Tin tức liên quan
Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ?

Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ?

Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu uy tín ?

Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu uy tín ?

Top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng

Top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có tốt không?

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có tốt không?

Đánh giá máy đếm tiền Xiudun có tốt không?

Đánh giá máy đếm tiền Xiudun có tốt không?

Top 3 máy đếm tiền tốt nhất năm 2019

Top 3 máy đếm tiền tốt nhất năm 2019

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất