1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy đếm tiền tốt nhất năm 2019

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua máy đếm tiền sử dụng cho cá nhân, ngân hàng và các tổ chức tín dụng thì đây chính là Top 3 máy đếm tiền tốt nhất năm 2019 xứng đáng để bạn tham khảo và lựa chọn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy đếm tiền Silicon

Silicon là một trong những thương hiệu máy đếm tiền uy tín của Mỹ, có nhiều kiểu dáng đa dạng, tính năng phong phú và khả năng hoạt động bền bỉ. Với thiết kế gọn nhẹ kết hợp màu trắng tinh khôi chủ đạo làm cho không gian văn phòng trở nên đẹp, gọn và sáng hơn thì những model máy đếm tiền Silicon như: Silicon MC-9900N, Silicon MC-8600 và Silicon MC-8800 là những model bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy đếm tiền Silicon
Máy đếm tiền Silicon

Sở hữu các nút bấm mềm mại, màn hình led hiển thị, dễ dàng quan sát và thao tác đặc biệt tốc độ đếm tiền siêu nhanh từ 1000 – 1200 tờ/phút, đếm chuẩn xác 100% không lo kẹt hay rắt tiền, máy đếm tiền Silicon có khả năng: ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho bạn trong công việc; có mức độ kiểm giả, tiền Polime siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay; hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer; kiểm tra được tiền lẫn loại; có chức năng tách tờ, chia mẻ; có hệ thống hút bụi dưới đáy; soi chìm 16 mắt cực tím hồng ngoại; tự động kiểm tra tình trạng kỹ thuật  máy khi bật nguồn; có cổng RS232 để Nâng Cấp phần mềm khi có chương trình mới…

Giá máy đếm tiền Silicon chỉ dao động trong khoảng từ 6 – 8 triệu vnđ.

2. Máy đếm tiền Modul

Máy đếm tiền Modul nổi tiếng trên thị trường với 2 ưu điểm lớn nhất là độ bền cao và có khả năng đếm tiền và kiểm tra tiền chính xác nhất trên thị trường. Tuy nhiên nó có một nhược điểm là công suất sử dụng điện năng rất lớn nên bạn cần phải cung cấp nguồn điện đủ lớn nếu không sẽ có thể làm máy nhanh bị hỏng. Các model máy đếm tiền modul 1618, modul 2618, modul 5618W, modul 8800 led, modul 5688, modul 1618W,.. Là những model máy đếm tiền modul bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Máy đếm tiền Modul
Máy đếm tiền Modul

Với các tính năng nổi trội như: tốc độ đếm lớn hơn hoặc bằng 1100 tờ/phút; kiểm tra từ tính trên mệnh giá tiền; có tia phản quang cực tím, tia siêu hồng ngoại chụp hình ảnh so sánh kích thước tờ tiền và cửa sổ trong, chất liệu giấy; hệ thống hồng ngoại gồm 36 mắt lớn, hiển thị hai mặt số, có hút lọc bụi; kiểm tra được các loại tiền giả, tiền siêu giả trên thị trường hiện nay; có màn hình led hiển thị; có khả năng phát hiện tiền lẫn loại, tự động kiểm tra tình trạng máy, tự động xoá số và kiểm tra tình trạng máy; có đếm ấn định số, đếm cộng dồn; trọng lượng 7kg dễ dàng di chuyển;… máy đếm tiền modul xứng đáng là lựa chọn máy đếm tiền giá rẻ nhưng chất lượng cực kì cho bạn.

Giá máy đếm tiền modul rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 3,8 triệu vnđ – 6,2 triệu vnđ.

3. Máy đếm tiền Xinda

Xinda là thương hiệu chuyên sản xuất gia công đồ dùng gia dụng được thành lập từ năm 2006 tại Đài Loan bởi Vương Cẩn đến nay thương hiệu này đã sản xuất hàng trăm sản phẩm phục vụ đời sống nhân dân trên toàn thế giới trong đó máy đếm tiền cũng là một sản phẩm thế mạnh của hãng này.

Với các tính năng nổi trội như: tốc độ đếm 1200 tờ/phút; có băng tải dài, đếm các loại tiền polymer và cotton, phân biệt tiền khác loại mệnh giá (bao gồm tiền mệnh giá nhỏ, lớn và ngược lại), chế độ AUTO tự động chuyển đổi mệnh giá cực nhanh và chính xác, tự động xóa số và chức năng cộng dồn, cộng tổng, hệ thống xử lý siêu tốt; có chức năng đếm tất cả các loại tiền ngoại tệ ở chế độ thông thường với ổ chứa phần mềm nâng cấp kiểm tiền giả dung lượng lớn (256MB), có thể cập nhật liên tục chương trình kiểm tiền giả hoặc tiền mới lưu thông trên thị trường; có cổng RS232 kết nối với máy tính để biết rõ thông tin dữ liệu về tờ tiền vừa đếm, kết hợp cổng RS232 để chuyển tải phần mềm mới về máy đếm tiền; có hệ thống cảm ứng màu sắc 03 màu và đèn LED kiểm giả (08 con) kết hợp hệ thống mắt thần 32 con thu và phát để kiểm tra hình chìm; có hệ thống lọc bụi an toàn, chất liệu 02 tay vỗ tiền bằng thép rất chắc chắn không bị rỉ sét hay cong vẹo, không gây bay tiền hay rối tiền trong quá trình sử dụng; Các sản phẩm máy đếm tiền Xinda có thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng, dễ sử dụng với giá thành hợp lý phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người dùng trong đó những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến Xinda Super BC 31, Xinda Super BC 31F, Xinda Super BC 35F, Xinda Super BC 35F hay Xinda 2166F.

Máy đếm tiền Xinda
Máy đếm tiền Xinda

Máy đếm tiền Xinda có giá rẻ nhất trong Top 3 máy đếm tiền tốt nhất 2019 với giá chỉ từ 2,2 triệu vnđ.

Mua máy đếm tiền Xinda, Modul và Silicon chính hãng ở đâu uy tín ?

Để chọn mua được máy đếm tiền Xinda, Modul và Silicon chính hãng chất lượng tốt thì nhất định người tiêu dùng cần có địa chỉ mua hàng uy tín, đặc biệt với những món đồ văn phòng có tần suất sử dụng nhiều và yêu cầu về chất lượng chính xác, bền bỉ cao như máy đếm tiền thì càng cần sự đảm bảo uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu lớn.

Là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Hiệp Hưng Thịnh – maydemtienchuyendung.vn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua máy đếm tiền chính hãng. Không chỉ phân phối sỉ lẻ các loại máy đếm tiền thông thường, máy đếm tiền cao cấp, máy đếm tiền phát hiện tiền giả hàng nhập khẩu chính hãng mà Hiệp Hưng Thịnh còn cung cấp các dịch vụ cho thuê máy đếm tiền giá rẻ, giao hàng và lắp đặt tận nơi, nhận bảo trì và sửa chữa máy đếm tiền tận nơi,…

Top 3 máy đếm tiền tốt nhất năm 2019
Mua máy đếm tiền Xinda, Modul và Silicon chính hãng ở đâu uy tín ?

Chọn mua hàng tại maydemtienchuyendung.vn bạn sẽ mua được máy đếm tiền chính hãng, uy tín, được cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Khi mua hàng tại Hiệp Hưng Thịnh bạn có thể kiểm tra kỹ các thiết bị về mẫu mã và chức năng trước khi tiến hành thanh toán.

Hiệp Hưng Thịnh cam kết giao hàng tận nơi, bảo hành đúng thời hạn, bán đúng giá theo chất lượng và giá trị của máy, sản phẩm chất lượng mới 100%. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm, Hiệp Hưng Thịnh phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, luôn có mặt khi bạn cần đảm bảo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Hiệp Hưng Thịnh

Website: https://maydemtienchuyendung.vn/

SĐT: 0935.914.888 – 0927.077.888 – 0911.559.488

Địa Chỉ: Số 10 Đường Số 7, P. Bình Trưng Tây, Q. 2, Tp. HCM

Tin tức liên quan
Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ?

Máy đếm tiền là gì ? Máy đếm tiền giá bao nhiêu ?

Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu uy tín ?

Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu uy tín ?

Top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng

Top các máy đếm tiền Oudis đang được ưa chuộng

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có tốt không?

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có tốt không?

Đánh giá máy đếm tiền Xiudun có tốt không?

Đánh giá máy đếm tiền Xiudun có tốt không?

Có nên mua máy đếm tiền ZY 9999S không?

Có nên mua máy đếm tiền ZY 9999S không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất