1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy cày Kubota cũ giá rẻ nhưng có nên mua hay không?

Mặc dù có mức giá chỉ từ 100 - 300 triệu đồng rẻ hơn khá nhiều so với các dòng máy cày mới, nhưng đây có phải là khoản đầu tư có lợi cho người nông dân không

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy cày là một trong những máy móc không thể thiếu trong nông nghiệp, đặc biệt là trồng lúa và nhu cầu trông các cây rau trên diện tích lớn. Một chiếc máy cày tốt sẽ giúp người nông dân giảm bớt các thao tác trong quá trình canh tác, đồng thời giúp cây cối có điều kiện phát triển triển tốt nhất.

Máy cày Kubota là dòng máy cày chất lượng cao đến từ Nhật Bản, với đa dạng các chủng loại đáp ứng nhu cầu đa dạng trong quá trình canh tác đất của người nông dân Việt Nam. Tuy nhiên, giá máy cày Kubota mới thường rất đắt, từ trên 500 triệu đồng đối với các dòng máy cày mini và trên 700 triệu đồng đối với các dòng máy cày lớn. Chính vì thế, nhu cầu mua các dòng máy cày Kubota cũ nhập khẩu từ Nhật Bản được khá nhiều các nông dân tìm kiếm.

Có nên mua máy cày Kubota cũ không?

máy cày kubota cũ

Máy cày Kubota cũ giá rẻ nhưng có nên mua không

Trên thực tế, việc mua máy cày Kubota cũ có ưu điểm là giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khoản tiền đầu từ lớn cho việc mua thiết bị nông nghiệp, vì giá máy cày Kubota cũ chỉ rơi vào khoảng 100 – 300 triệu đồng, so với chi phí bỏ ra khi mua máy cày mới thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với chất lượng từ Nhật Bản, các dòng máy cày Kubota Nhật bãi tuy là hàng cũ nhưng vẫn có được chất lượng rất tốt, cày khỏe, tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng vặt như các dòng máy cày giá rẻ từ các thương hiệu khác.

Tuy nhiên, việc mua máy cày Kubota cũ, và các dòng máy cày Nhật bãi đều tiềm ẩn khá nhiều những rủi ro, cụ thể:

– Máy cày cũ thường có khối lượng cồng kềnh từ trên 1 tấn thay vì vài trăm cân như các dòng máy cày mới, do đó hoạt động không linh hoạt trên các cánh đồng của Việt Nam

– Máy cày Kubota cũ, với các dòng như L2402, L1-24, L1-26…thường không được hãng Kubota sản xuất nữa, nên khá khó khăn trong việc tìm kiếm các phụ tùng, linh kiện thay thế khi chẳng may máy cày gặp trục trặc khi sử dụng

– Giá cả mập mờ – vì đây là thị trường không được niêm yết giá rõ ràng, đồng thời việc thỏa thuận giá cả phụ thuộc khá nhiều vào kinh nghiệm của người đi mua, chính vì thế nếu như bạn chưa từng mua máy cày cũ thì cần thiết mang theo một “thợ” trong nghành máy cày để vừa kiểm định chất lượng vừa có thể đàm phán cho bạn mức giá tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường các dòng máy cày Kubota giá cũng không quá đắt, đồng thời có những dòng máy cày Kubota mini giá rẻ, nếu bạn có nhu cầu mua máy cày cho diện tích đất nhỏ vài chục mẫu ruộng thì nên mua các dòng máy cày mới này.

Chi tiết xem thêm máy cày Kubota giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng máy cày Kubota M7040

Đánh giá chất lượng máy cày Kubota M7040

Đánh giá chất lượng máy cày Kubota L3218: có tốt không?

Đánh giá chất lượng máy cày Kubota L3218: có tốt không?

Chất lượng máy cày lớn Kubota L5018 có tốt không?

Chất lượng máy cày lớn Kubota L5018 có tốt không?

Đánh giá máy cày Kubota B2420: nhỏ nhưng chất

Đánh giá máy cày Kubota B2420: nhỏ nhưng chất

Đánh giá máy cày Kubota M6064: mạnh mẽ, hiện đại

Đánh giá máy cày Kubota M6064: mạnh mẽ, hiện đại

Đánh giá máy cày Kubota L3108

Đánh giá máy cày Kubota L3108

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất