1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy ấp trứng giá siêu rẻ chỉ 300k có nên mua không?

Với mức giá siêu rẻ, bộ máy ấp trứng chỉ bao gồm bảng điều khiển còn các phụ kiện khác, bà con cần mua thêm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy ấp trứng mini là các dòng máy ấp trứng có công suất ấp trứng nhỏ, chỉ vài chục quả trứng/lần ấp, và là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăn nuôi nhỏ lẻ. Tuy nhiên trong máy ấp trứng mini cũng chia ra nhiều loại trong đó có dòng máy ấp trứng giá siêu rẻ, với chỉ khoảng 300,000 đồng. Vậy với mức giá siêu rẻ như thế, thì đây có là lựa chọn tốt cho bà con nông dân không?

1. Máy ấp trứng giá siêu rẻ 300k có gì?

máy ấp trứng giá rẻ 300k

Theo tìm hiểu của chúng tôi, máy ấp trứng mini giá rẻ 300k, này chỉ bao gồm hệ thống bảng điều khiển, cụ thể bảng điều khiển bao gồm các hệ thống dây dẫn ra các thiết bị:

– 1 bóng đèn tạo nhiệt

– 1 bóng đèn tạo ẩm

– Hệ thống cảm biến nhiệt độ và độ ẩm

– Dây dẫn mô tơ khay đảo trứng

Do đó, khi mua máy ấp trứng giá rẻ này, bà con cần chuẩn bị thêm: hộp xốp, 2 bóng đèn, khay nước, khay chứa trứng và nếu muốn có hệ thống máy ấp trứng tự đảo thì bà con cũng cần mua thêm hệ thống khay đảo trứng tự động.

Do vậy, bao gồm tất cả các hệ thống dụng cụ thiết bị mà bạn cần chuẩn bị thì tổng chi phí cho việc lắp đặt máy ấp trứng mini của bạn cũng sẽ rơi vào khoảng 500,000 – 600,000 đồng.

máy ấp trứng giá rẻ 300k

2. Có nên mua máy ấp trứng giá siêu rẻ 300k không?

Với những gì có được, máy áp trứng mini giá siêu rẻ này cung cấp một bộ dụng cụ giúp bà con có được một chiếc máy áp trứng mini tự chế với khả năng ấp nở khá tốt.

Ưu điểm của máy ấp trứng mini giá siêu rẻ này là cung cấp được mức nhiệt cũng như mức ẩm ở điều kiện lý tưởng cho việc phát triển của phôi trứng. Bà con cũng có thể kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm với từng loại trứng gia cầm khác nhau, đồng thời cùng với bộ phụ kiện đảo trứng, thì bộ phụ kiện này cũng giúp cài đặt thời gian đảo trứng một cách phù hợp.

Nhược điểm của dòng máy này là bà con sẽ cần phải tự lắp đặt toàn bộ, với việc chuẩn bị thùng xốp hoặc thùng gỗ, cùng hề thống bóng đèn, khay nước cấp ẩm…do đó nếu không biết nhiều về cách lắp đặt các thiết bị điện thì bà con nên nhờ những người có kiến thức về điện để lắp đặt cho.

Nhưng nhìn chung thì bà con sẽ có được một hệ thống theo dõi và điều khiển máy ấp trứng tương tự như việc sử dụng chiếc máy ấp trứng có giá bán 1-2 triệu đồng.

Chính vì thế, bà con có thể tự cân nhắc giữa được và mất để cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng nếu bà con chăn nuôi thường xuyên thì nên bỏ tiền mua một chiếc máy ấp trứng hoàn chỉnh, giá chỉ khoảng 1.6 triệu đồng, cùng khả năng ấp khoảng 50 quả trứng/lần. Đây có lẽ sẽ là sự đầu tư tuyệt vời hơn.

máy ấp trứng giá rẻ 300k

3. Lưu ý gì để đảm bảo ấp trứng nở 100%?

Mặc dù máy ấp trứng giúp tăng tỷ lệ trứng nở, nhưng quá trình chuẩn bị trước khi ấp trứng cũng hết sức quan trọng, do đó bà con cần lưu ý:

– Chỉ nên chọn trứng có độ tuổi từ 5-7 ngày, không nên chọn trứng quá muộn vì tỷ lệ nở thấp

– Nên soi trứng trước khi cho vào ấp để đảm bảo quả nào cũng có phôi thai đầy đủ (có sống).

– Cần làm sạch bề mặt trứng trước khi cho vào máy ấp để đảm bảo các vi khuẩn không xâm nhập vào trứng và gây thối trứng trong quá trình ấp. Một quả trứng thối cũng ảnh hưởng tới các quả trứng ấp cùng, do đó vấn đề này bà con cũng cần hết sức lưu ý.

Bên cạnh đó, trong quá trình áp trứng (khoảng 21 ngày), bà con cũng cần theo dõi sát sao để đảm bảo buồng ấp trứng luôn có được điều kiện tối ưu.

Với mỗi loại gia cầm khác nhau, điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cũng không giống nhau, do đó bà con cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo điều kiện nở tốt nhất cho từng loại trứng gia cầm.

Tin tức liên quan
Máy ấp trứng mini 30 trứng: TOP lựa chọn tốt nhất

Máy ấp trứng mini 30 trứng: TOP lựa chọn tốt nhất

Máy ấp trứng gia cầm mini giá rẻ: Cẩn thận khi mua

Máy ấp trứng gia cầm mini giá rẻ: Cẩn thận khi mua

Hướng dẫn cách ấp trứng gà tỷ lệ nở cao? TOP lựa chọn máy ấp trứng gà tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn cách ấp trứng gà tỷ lệ nở cao? TOP lựa chọn máy ấp trứng gà tốt nhất hiện nay

Máy ấp trứng mini CNE V6 có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu tiền?

Máy ấp trứng mini CNE V6 có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu tiền?

Máy ấp trứng gà mini giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Máy ấp trứng gà mini giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Máy ấp trứng gà mini Ánh Dương A100 có tốt không?

Máy ấp trứng gà mini Ánh Dương A100 có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất