1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Màn hình máy tính Lenovo có tốt không?

Màn hình máy tính Lenovo là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của dòng laptop này và ảnh hưởng trực tiếp trải nghiệm của người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc laptop Lenovo là những sản phẩm được đánh giá cao. Ngoài các yếu tố như cấu hình, thiết kế thì màn hình cũng là điều được nhiều người quan tâm. Vậy thì màn hình máy tính Lenovo có tốt không? Laptop Lenovo có bao nhiêu loại màn hình? Chúng ta cùng tìm hiểu thôi.

Màn hình máy tính Lenovo có tốt không? 

Màn hình laptop Lenovo có độ phân giải tối thiểu là Full HD. Còn những dòng cao cấp thì có độ phân giải lên đến 2K. Nếu máy có giá rẻ thì sẽ có màn hình TN. Còn giá cao thì sẽ có tấm nền IPS có góc nhìn rộng đến 178 độ. Chất lượng hiển thị màu sắc cũng tốt hơn, sống động, rực rỡ hơn.

Màn hình máy tính Lenovo có tốt không? Độ phủ màu trung bình của màn hình là 45% NTSC. Nhưng các dòng từ 29 triệu trở lên sẽ có màn hình chuẩn màu 100% sRGB. Những dòng này sẽ có khả năng hiển thị màu sắc tốt và chân thực.

Màn hình dòng Lenovo có độ sáng tối thiểu là 220 nits, tối đa lên tới 450 nits. Đồng thời có độ tương phản cực cao và còn được áp dụng công nghệ chống chói Anti-glare. Nhờ đó bạn có thể thoải mái sử dụng máy dù ở trong điều kiện ánh sáng nào đi nữa.

Riêng dòng gaming Lenovo thì màn hình sẽ có tần số quét tối thiểu là 120Hz. Nhưng phổ biến thường là 144Hz. Những máy có giá cao thậm chí tốc độ quét ảnh còn lên tới 165Hz. Giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh trở nên mượt mà. Giúp việc chơi game đem đến trải nghiệm tốt hơn.

Màn hình laptop Lenovo có bao nhiêu loại?

Màn hình của dòng Lenovo cũng có nhiều lựa chọn kích thước khác nhau. Trong đó có những kích thước gồm 12.5 inch, 13.3 inch, 14 inch, 15.6 inch và 17 inch. Điều này nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Dù bạn có muốn lựa chọn một chiếc laptop nhỏ gọn tiện lợi hay muốn một chiếc laptop màn hình lớn cho trải nghiệm tốt hơn vẫn đều được.

Màn hình laptop Lenovo có bao nhiêu loại?Lựa chọn phổ biến nhất thường là 15.6 inch. Kích thước này vừa rộng rãi, lại còn được thiết kế viền siêu mỏng mở rộng không gian quan sát. Khả năng hiển thị của màn hình sẽ rộng hơn. Hoặc bạn có thể chia sẻ không gian sử dụng với nhiều người. Đây cũng là loại màn hình thường được lựa chọn trong các dòng laptop gaming. Ví dụ điển hình là dòng Lenovo Ideapad gaming hay dòng Lenovo Legion.

Ngoài ra, Lenovo còn phân loại màn hình theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Màn hình được chia thành hai loại là có cảm ứng và không có cảm ứng. Tuy nhiên giá của nó cũng không chênh lệch nhau quá nhiều.

Giá màn hình máy tính Lenovo hiện nay 

Trong quá trình sử dụng, màn hình của bạn có thể gặp các tình trạng lỗi như: có sọc, bị nhiễu, bị đen, bị chảy mực, bị nhòe, hở sáng hay bị đơ… Những lúc như vậy thì bạn phải tiến hành thay màn hình mới để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm. Thế thì giá màn hình laptop Lenovo là bao nhiêu? Đây cũng là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Giá màn hình máy tính Lenovo hiện nay Tùy vào dòng máy và kích cỡ màn hình khác nhau mà sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể mức giá sẽ như sau:

  • Màn hình 12.5 inch có giá khoảng 1.300.000 đồng.
  • Màn hình 13.3 inch có giá khoảng từ 1.100.000 đồng đến 1.400.000 đồng.
  • Màn hình 14 inch có giá khoảng từ 850.000 đồng đến 2.000.000 đồng.
  • Màn hình 15.6 inch có giá khoảng từ 900.000 đồng đến 2.000.000 đồng.
  • Màn hình 17.3 inch có giá khoảng 1.550.000 đồng đồng.

Tuy nhiên, để có thể có giá cụ thể cho một chiếc màn hình của máy tính Lenovo thì bạn cần phải cung cấp đúng mã máy mình đang dùng cho nhân viên bán hàng, và tốt nhất là nên thay ở chỗ uy tín để không tốn tiền vô ích.

Đó là những thông tin cơ bản về màn hình máy tính Lenovo. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích. Để từ đó áp dụng cho những chiếc laptop Lenovo của mình nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá màn hình máy tính Lenovo ThinkVision P27u-10

Đánh giá màn hình máy tính Lenovo ThinkVision P27u-10

Đánh giá màn hình máy tính Lenovo Q27Q-10: Chỉ hai chữ 'tuyệt vời'!

Đánh giá màn hình máy tính Lenovo Q27Q-10: Chỉ hai chữ 'tuyệt vời'!

Đánh giá màn hình gaming Lenovo G25-10 144Hz

Đánh giá màn hình gaming Lenovo G25-10 144Hz

Lenovo ThinkVision M14T: Nâng cao năng suất khi đang di chuyển!

Lenovo ThinkVision M14T: Nâng cao năng suất khi đang di chuyển!

Thay card màn hình laptop Asus mất bao nhiêu tiền?

Thay card màn hình laptop Asus mất bao nhiêu tiền?

So sánh hai mẫu smartphone tầm trung giá rẻ Lenovo A5000 và Oppo Joy 3

So sánh hai mẫu smartphone tầm trung giá rẻ Lenovo A5000 và Oppo Joy 3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất