1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loại máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay

Dòng máy giặt hãng nào tốt hiện nay trên thị trường với đa dạng các dòng sản phẩm hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn khiến cho chúng ta hầu như không còn đủ thời gian để có thể làm tất cả mọi việc, kể cả những công việc giặt giũ quần áo cho gia đình mình. Do đó, nếu như các bạn đang rất cần sắm cho mình một chiếc máy giặt tốt vừa có thể giúp mình có khả năng tự động hóa công việc giặt giũ mà còn giúp hỗ trợ cho bạn trong việc tiết kiệm điện nước.

Tuy vậy trên thị trường hiện nay còn có quá nhiều dòng sản phẩm tốt đến từ các dòng thương hiệu vô cùng uy tín, đặc biệt nổi tiếng khiến cho bạn gặp khó khăn và băn khoăn khi không biết là nên mua máy giặt hãng nào tốt để có thể giúp phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chính vì thế, các bạn hãy đọc bài các bài tư vấn về cách chọn mua cho mình một trong các dòng sản phẩm máy giặt dưới đây của chúng tôi, một trong những bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thể giải quyết được tất tần tật những vấn đề khó nhằng nằm bên trên.

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux

Dòng máy giặt hãng nào tốt
Máy giặt được tin dùng hiện nay

Về thương hiệu: Đây là một trong những thương hiệu hiện đã có từ lâu đời và đặc biệt khá nổi tiếng của Thụy Điển, bên cạnh máy giặt thì thương hiệu Electrolux còn hiện đang kinh doanh khá nhiều dòng sản phẩm cùng mặt hàng đồ gia dụng khác có thể kể đến như tủ lạnh, lò vi song cùng với máy hút bụi và máy lạnh…

  • Về thiết kế: Đa số hầu hết các dòng sản phẩm của nhà Electrolux hiện nay đang thuộc về dòng máy giặt cửa trước và còn có thiết kế đẹp cùng với thiết kế màu sắc khá bắt mắt và đặc biệt vô cùng tinh tế, bên cạnh đó còn có các dòng sản phẩm máy giặt này còn được sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp như lồng thép không gỉ sẽ giúp hỗ trợ tô điểm cho căn bếp nhà của bạn có thể trở nên sang trọng hơn.
  • Về công nghệ: Đặc biệt vô cùng nổi bật nhất là phải kể đến tính năng Time Manager, đây là một trong những tính năng sẽ giúp hỗ trợ cho bạn trong việc thực hiện quản lý thời gian giặt, đồng thời còn giúp hỗ trợ cho quá trình giặt được hiệu quả hơn.
  • Về chế độ giặt: Dòng sản phẩm này rất linh hoạt với 14 chế độ/chương trình giặt giũ. Cùng với các chế độ này thì bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng từ giặt vải bông, vải màu cho đến vải len,…
  • Về độ bền: Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux này còn được đánh giá cao ở độ bền bỉ khi dòng sản phẩm này có thể hoạt động trong một thời gian dài liên tục mà vẫn đem lại hiệu suất cao.

Giá tham khảo: 10.870.000 Đ

Dòng sản phẩm máy giặt LG

Dòng sản phẩm máy giặt hãng nào tốt
Máy giặt được ưa chuộng
  • Về thiết kế: Một trong số dòng cao cấp đến từ nhà LG hiện nay rất được quan tâm vào mặt thiết kế, các dòng sản phẩm của LG thông thường sẽ có thiết kế vô cùng bắt mắt cùng với tông màu trắng chủ đạo, tuy nhiên các dòng sản phẩm máy giặt LG còn có kích thước khá lớn nhưng cũng không gây ra quá nhiều khó khăn khi vận chuyển.
  • Về công nghệ: Một số công nghệ vô cùng nổi bật của dòng máy giặt LG như một động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, cảm biến I-sensor, cùng với công nghệ giặt chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay,…
  • Về chế độ giặt của dòng sản phẩm: Có rất nhiều chế độ giặt để các bạn có thể thực hiện lựa chọn sao cho phù hợp nhất cùng với nhu cầu của gia đình mình.
  • Về độ bền: Cùng với tốc độ vắt tối đa lên đến 1400 vòng/phút, đặc biệt không chỉ rất mạnh mẽ mà còn đặc biệt bền bỉ.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm: 9.690.000 Đ

Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba

  • Về thiết kế: Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt của Toshiba đều có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt.
  • Về công nghệ: Dòng sản phẩm được sử dụng công nghệ cải tiến DD Inverter giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm được điện và nước cho gia đình, cùng với các động cơ truyền động trực tiếp giúp mang lại cho bạn khả năng hoạt động êm ái và cực kỳ hiệu quả.
  • Về chế độ giặt của dòng sản phẩm: Dòng máy giặt này còn đặc biệt đa dạng với nhiều chế độ giặt khác nhau như chế độ giặt nhanh, giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, xả với hương…giúp cho bạn có thể tha hồ lựa chọn.
  • Về độ bền: Bởi vì được tích hợp dòng công nghệ giặt Mega Power Wash, đây là một trong những dòng công nghệ rất mới và vô cùng hiện đại cùng với cánh quạt siêu bền giúp tạo độ xoáy mạnh cùng với lực đẩy lớn giúp hỗ trợ cuốn phăng mọi bụi bẩn vô cùng cứng đầu. Đồng thời, bên cạnh đó còn giúp máy giặt vận hành vô cùng êm ái cùng với khả năng giúp hỗ trợ vắt khô một cách nhanh chóng.

Giá của dòng sản phẩm: 7.590.000 VNĐ

 

Tin tức liên quan
Máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay, nên chọn hãng nào?

Máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay, nên chọn hãng nào?

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?

Nên mua máy giặt hãng nào 2022 chất lượng, giá tốt?

Nên mua máy giặt hãng nào 2022 chất lượng, giá tốt?

Máy giặt nên mua hãng nào chất lượng tốt nhất 2021

Máy giặt nên mua hãng nào chất lượng tốt nhất 2021

Nên mua máy giặt lồng đứng hãng nào tốt nhất?

Nên mua máy giặt lồng đứng hãng nào tốt nhất?

Mua máy giặt mini hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mua máy giặt mini hãng nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất