1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy giặt hãng nào 2022 chất lượng, giá tốt?

Đứng trước hàng loạt các thương hiệu máy giặt khác nhau chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hoang mang không biết hãng nào tốt, nên mua máy giặt hãng nào 2022, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ. Bắt kịp xu hướng các hãng máy giặt không ngừng đổi mới công nghệ để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường máy giặt hiện nay. Đứng trước hàng loạt các thương hiệu máy giặt khác nhau chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hoang mang không biết hãng nào tốt, nên mua máy giặt hãng nào 2022. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

1. Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba - nên mua máy giặt hãng nào 2022
Nên mua máy giặt hãng nào 2022

Một trong những thương hiệu máy giặt đang được người tiêu dùng yêu thích đó là Toshiba đến từ Nhật Bản. Toshiba rất mạnh về dòng máy giặt cửa đứng, đặc biệt là những dòng máy được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại: Giặt cô đặc bằng bọt khí, Mega Power Wash giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm.

Sự đa dạng về khối lượng giặt và giá thành sản phẩm của máy giặt Toshiba cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Toshiba mang đến thị trường Việt Nam những chiếc máy giặt bền bỉ với thời gian, thể hiện đầy đủ đẳng cấp của dòng máy giặt Toshiba. Tuy một số mẫu cửa ngang có giá thành khá cao nhưng cũng có chất lượng vượt trội.

2. Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux - nên mua máy giặt hãng nào 2022
nên mua máy giặt hãng nào 2022

Là thương hiệu nổi tiếng về các dòng máy giặt cao cấp. Các sản phẩm máy giặt của Electrolux có nhiều cải tiến và kiểu dáng hấp dẫn. Đây là hãng được đánh giá là có chế độ bảo hành lâu hơn các hãng khác. Chất lượng bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn máy giặt theo thương hiệu.

Máy giặt Electrolux với dòng sản phẩm EWT sử dụng công nghệ T-Drive giặt sạch, chống xoắn quần áo, không còn vết xà phòng sau khi giặt và tiết kiệm nước. Máy giặt Electrolux chạy êm, bền bỉ với thiết kế đẹp mắt, nắp kính đẹp và bàn phím thân thiện với người dùng.

Máy giặt cửa trên của Electrolux có khối lượng giặt từ 7kg – 9kg – 11kg và được thiết kế thời trang với nắp kính trong và bảng điều khiển thân thiện với người dùng. Máy giặt cửa ngang Electrolux được thiết kế với kiểu dáng thời trang, màu sắc phong phú, kích thước tối ưu và có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.

3. Máy giặt LG

Dòng lồng ngang của LG khá đa dạng về khối lượng giặt như 7kg – 7,5kg – 8kg – 13kg nên có thể phù hợp cho nhiều gia đình. Điểm đáng chú ý nhất là các dòng máy giặt lồng ngang của LG đều được tích hợp công nghệ truyền động trực tiếp.

Máy giặt LG với các mức giá đa dạng, giúp bạn dễ dàng quyết định chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp với điều kiện kinh tế cụ thể và khả năng chi trả của gia đình mình. Còn đối với máy giặt lồng đứng của LG, sau khi thử nghiệm cho thấy nó không tối ưu như các công nghệ giặt của Toshiba, Panasonic, ..

4. Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic - nên mua máy giặt hãng nào 2022
Máy giặt Panasonic

Thương hiệu Panasonic cung cấp một số dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau từ 4 triệu đến 6 triệu. Nhờ đó, những hộ gia đình có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu được những chiếc máy giặt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic, đặc biệt là máy giặt Panasonic luôn được người dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế và thời trang. Tùy theo loại vải và mức độ ố màu của quần áo mà chọn các chế độ giặt khác nhau để giặt sạch hiệu quả, tránh hư tổn và tiết kiệm nước.

Tin tức liên quan
Tầm 6 triệu nên mua máy giặt nào: LG, Samsung, Electrolux, Toshiba, Sharp?

Tầm 6 triệu nên mua máy giặt nào: LG, Samsung, Electrolux, Toshiba, Sharp?

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

Nên mua máy giặt Electrolux hay Toshiba?

Nên mua máy giặt Electrolux hay Toshiba?

So sánh máy giặt Toshiba và máy giặt LG

So sánh máy giặt Toshiba và máy giặt LG

Nên chọn máy giặt 5 triệu Electrolux hay Toshiba ?

Nên chọn máy giặt 5 triệu Electrolux hay Toshiba ?

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất