1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay, nên chọn hãng nào?

Máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay, liệt kê ngay ưu nhược điểm của từng hãng để tìm được dòng máy đúng ý, đỉnh nhất đối với bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những câu hỏi mà người tiêu dùng băn khoăn nhất chính là máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay. Web So Sánh sẽ tư vấn cho bạn chọn mua máy giặt tốt theo hãng. Làm sao để lựa chọn được sản phẩm làm thay công việc giặt giũ một cách hiệu quả thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây.

Vì sao chọn máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay nên dựa theo hãng?

Máy giặt phải gọi là một trong những vật dụng thiết yêu, là “bạn đồng hành” của mọi bà nội trợ. Bắt nhịp xu hướng thì các hãng máy giặt hiện nay cạnh tranh mạnh mẽ với những công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đứng trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm khác nhau, ai nấy hẳn đều “ngợp” không biết nên chọn loại nào. Trước tiên, hãy cùng Web So Sánh phân tích về máy giặt hãng nào tốt nhất trước. Cùng xem ưu nhược điểm của từng thương hiệu là sẽ có được gợi ý lý tưởng để lựa chọn tiếp theo.

Máy giặt Electrolux có tốt không

máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg

  • Về ưu điểm:

Máy có thiết kế đẹp, các dòng mới tích hợp công nghệ Inverter thế nên có tốc độ vắt ấn tượng, tiết kiệm điện nước cho người dùng. Máy của Electrolux thì chạy êm, bền bỉ. Khả năng điều chỉnh của dòng máy giặt này cũng vô cùng linh hoạt. Máy có nhiều chế độ và công nghệ hiện đại bậc nhất.

  • Về nhược điểm:

Bởi là một trong những dòng máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay nên giá thành của Electrolux khá cao. Hãng đang có xu hướng giảm giá dần để đáp ứng được với đại đa số người dùng. Những mẫu máy thường vẫn dùng công nghệ dẫn động bằng dây curoa cùng động cơ nên hay ồn hơn các máy khác. Chi phí sửa chữa của máy Electrolux cũng cao.

Máy giặt LG có phải máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay không?

Máy giặt LG

  • Về ưu điểm

Máy giặt của LG đa dạng khối lượng, cũng dùng dẫn động trực tiếp Inverter. Máy có nổi bật tính năng là mô phỏng trạng thái giặt tay của con người. Hãng này đa dạng tầm giá, máy chạy êm, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình.

  • Nhược điểm:

Máy giặt LG dùng tốt, độ bền thì ở mức tương đối những vẫn là một trong các máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay nên lựa chọn.

Máy giặt Panasonic

máy giặt panasonic 10kg na-f100a4grv

  • Ưu điểm

Panasonic là thương hiệu có tuổi đời lâu. Hãng có đa dạng các dòng trải dài ở đủ phân khúc. Thiết kế của Panasonic cũng hiện đại, có đa dạng chế độ giặt.

  • Nhược điểm

Dòng máy giặt này có tốc độ vắt hơi thấp so với các dòng thịnh hành khác hiện nay. Panasonic không mạnh về các dòng cửa ngang, có ít mẫu mã để lựa chọn.

Máy giặt Samsung có phải là máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV

  • Ưu điểm:

Samsung là một hãng nổi tiếng đến từ Hàn. Model máy của Samsung đa dạng mà ngoại hình cực kỳ đẹp. Máy Samsung dùng bền bỉ, ứng dụng công nghệ mới với Eco Bubble, lồng giặtkim cương, chế độ chống xoắn, rối, dùng động cơ biến tần Inverter, tự động vệ sinh lồng giặt…

  • Nhược điểm thì là những dòng phổ thông giá rẻ lại chưa ấn tượng.

Làm sao để chọn máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay?

  • Đầu tiên phải xác định nhu cầu của bản thân và gia đình. Các hãng đều phân máy thành từng khối lượng giặt khác nhau. Bạn nên chọn xem gia đình có bao nhiêu người sẽ hợp chọn máy có dung tích thế nào.
  • Sau đó hãy xác định khoản tài chính mình hiện có, cân nhắc xem đang tìm kiếm máy giặt tốt giá rẻ hay dòng cao cấp có những công nghệ, tính năng, tiện ích lý tưởng nhất.
  • Bạn yêu thích hãng máy giặt nào, thì ở đó cũng sẽ có những best-seller, những sản phẩm đa dạng mọi phân khúc giá và đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Chắc chắn thông qua bài viết về máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay này, bạn có kinh nghiệm để tìm được cho mình những cái tên “chân ái” cho mình.

Tin tức liên quan
Loại máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay

Loại máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay

Giải đáp máy giặt loại nào tốt, nên mua hiện nay

Giải đáp máy giặt loại nào tốt, nên mua hiện nay

Mua máy giặt loại nào tốt và phù hợp nhất hiện nay

Mua máy giặt loại nào tốt và phù hợp nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất