1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?

Trên thị trường có rất nhiều máy giặt cửa ngang đến từ nhiều hãng khác nhau. Trong đó tiêu biểu phải kể đến các hãng sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt cửa ngang Samsung

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có vị trí nhất định trên thị trường cũng như trong mắt người tiêu dùng. Các dòng máy giặt cửa ngang của hãng Samsung đều có thiết kế cửa trong suốt. Điều này đã tạo ấn tượng tốt và thú hút các nhìn của người tiêu dùng ngày từ lần đầu tiên

Đặc biệt, thương hiệu Samsung còn tích hợp công nghệ giặt bong bóng với lồng giặt kim cương cho các dòng máy. Việc tích hợp này giúp bảo vệ quần áo một cách tối ưu, không bị sờn và giảm chất lượng sợi vải. Bên cạnh đó, với động cơ Interver tiên tiến đảm bảo quá trình vận hành được ổn định, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa và giảm bớt tiếng ồn trong quá trình giặt.

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?
Máy giặt cửa ngang Samsung có thiết kế cửa trong suốt

2. Máy giặt cửa ngang Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, một thương hiệu máy giặt cửa ngang được người tiêu dùng biết đến với độ bền ổn định, giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của hãng Panasonic đều được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Chính vì được thiết kế đơn giản nên thao tác vận hàng cũng trở nên gọn lẹ và rất tiện dụng cho người dùng

Máy giặt cửa ngang Panasonic  luôn chú ý đến hiệu suất làm sạch áo quần của máy. Qua đó để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Phần lớn các dòng máy giặt cửa ngang Panasonic đều có giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung trong khi đó chất lượng máy tốt và công nghệ giặt tiên tiến. Một ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang nhà Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cao là phần tích hợp thêm chức năng tiết kiệm năng lượng, điện nước rất hiệu quả, giảm chi phí tối đa cho người tiêu dùng.

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?
Máy giặt cửa ngang Panasonic giá tốt

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux

Electrolux là cái tên quá quen thuộc đối với nhiều gia đình, sẽ không quá ngạc nhiên khi máy giặt cửa ngang Electrolux được nhiều gia đình tin dùng. Các sản phẩm nhà Electrolux đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, làm nâng thêm giá trị ngôi nhà của bạn. Điểm sáng nổi bật nhất trong thiết kế của hãng chính là trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng trong lồng giặt ngang rất sang trọng và tiện ích cho người tiêu dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong

Đặc biệt nhờ vào công nghệ Inverter tiên tiến mà quá trình vận hành của máy giặt cửa ngang sẽ trở nên êm ái, nhẹ nhàng và bền bỉ hơn. Máy được thiết lập nhiều chương trình giặt vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng. Đặc biệt, quá trình này sẽ không làm phai màu quần áo, váy vóc. Sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhờ vào các tính năng ưu Việt. 

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?
Máy giặt cửa ngang Electrolux thiết kế sang trọng

4. Máy giặt cửa ngang Lg

LG là hãng có nhiều dòng máy giặt cửa ngang cao cấp, với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian kiến trúc của mọi nhà. Các loại máy giặt cửa ngang LG có mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt

Đặc biệt, tất cả đều được nhà sản xuất chú trọng tới công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter tiên tiến. Đồng thời, quá trình giặt của máy được mô phỏng theo sáu thao tác. Bên cạnh đó, quá trình vận hành của máy vô cùng êm ái, nhẹ nhàng sẽ không khiến người dùng cảm thấy khó chịu. 

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?
Máy giặt cửa ngang Lg vận hành êm ái

4 hàng máy giặt cửa ngang trên được đánh giá rất cao, nếu mẹ có nhu cầu mua máy giặt cửa ngang thì nên tham khảo 4 hãng trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. Xin cảm ơn!

Tin tức liên quan
Chọn giúp bạn máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang loại tốt

Chọn giúp bạn máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang loại tốt

Bạn đã biết đến máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg dòng NA-V90FX1LVT chưa?

Bạn đã biết đến máy giặt cửa ngang Panasonic 9kg dòng NA-V90FX1LVT chưa?

Đánh giá máy giặt cửa ngang 10kg Panasonic NA-120VX6LV2

Đánh giá máy giặt cửa ngang 10kg Panasonic NA-120VX6LV2

Liệu có nên mua máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang?

Liệu có nên mua máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang?

Liệu đây có phải máy giặt Panasonic cửa ngang tốt nhất?

Liệu đây có phải máy giặt Panasonic cửa ngang tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất