1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kim từ điển SD363M (SD-363M) tích hợp 25 bộ đại từ điển thông dụng

Kim từ điển SD363M (SD-363M) thuộc loại kim từ điển lưu trữ nhiều nội dung ngôn ngữ trên thế giới cho người dùng trên thị trường tích hợp 25 bộ từ điển chính.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Từ lâu, Kim từ điển được coi là thiết bị hữu ích cho việc học ngoại ngữ của nhiều học sinh, sinh viên. Kim Từ Điển thực chất có chức năng giống như một cuốn từ điển nhưng lại dưới dạng phần mềm và lưu nội dung trong máy tính thu nhỏ.

Kim từ điển . Nguồn Internet.

Kim từ điểnSD363M. Nguồn Internet.

Ưu điểm của Kim từ điển đó là tiện lợi hơn sách từ điển và có thể chứa nhiều từ điển của nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Không những vậy việc tra cứu từ cũng dễ dàng hơn và thiết bị có thể phát âm luôn đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Tùy theo loại máy mà người dùng có sử dụng các loại từ điển khác nhau. Kim từ điển SD363M với 25 bộ ngôn ngữ thông dụng trên thế giới.

Kim từ điển SD363M đi kèm màn hình đen trắng cảm ứng , với adapter 6V và nguồn pin Lithium 3,7V dung lượng 700 mAh. Thiết bị bao gồm các chế độ chỉnh âm lượng, chỉnh độ sáng tối và chế độ Reset. Ngoài ra, máy còn đi kèm tai nghe Stereo, hỗ trợ thẻ SD/MMC cũng như hỗ trợ khả năng viết tay. Bên cạnh đó, phần Sổ tay trong máy còn cung cấp sổ điện thoại, sổ ghi nhớ, kế hoạch, thời khóa biểu, lịch…để người dùng có phương pháp học tập tốt hơn.

Nguồn Internet.

SD363M. Nguồn Internet.

Chiếc kim từ điển này có ngôn ngữ hiển thị Anh/Việt/Hoa (Phồn thể & Giản thể) và giọng người thật. Do đó, Kim từ điển SD363M sẽ đem lại giọng phát âm chuẩn, hỗ trợ học ngoại ngữ tốt hơn. Về chức năng phát âm, SD363M thể hiện phát âm 13 thứ tiếng khác nhau, trong đó phổ biến với người dùng là Anh, Việt, Pháp và phát âm hội thoại tình huống thì nhiều hơn với 16 thứ tiếng bao gồm cả Thái Lan, Campuchia, Lào.

Với người đam mê học ngoại ngữ thì SD363M là một kim từ điển đáng mua khi chứa tới 25 bộ từ điển phong phú, trong đó có bộ từ điển Anh-Việt, Việt-Anh, Anh-anh, Việt-Việt, Hàn-Việt, Việt-Hàn, Đức-Việt…Ngoài ra, thiết bị cũng đi kèm từ điển chuyên ngành giúp cho sinh viên các trường đại học dễ dàng hơn trong việc biên dịch, học tập tài liệu khoa học quan trọng như: kinh tế, điện tử, ngoại thương, vật lý, luật, y khoa…

Mặt khác, từ điển thực dụng trên SD363M mang tới khối từ đa dạng, đa ngành về sinh vật, trang phục, nghệ thuật, tài chính, con người…Không chỉ vậy kim từ điển SD363M cũng bao gồm các từ điển đáng chú ý như từ điển đồng nghĩa/trái nghĩa, từ điển tự biên, từ điển ảnh động, từ điển cấu trúc, thành ngữ Việt-Anh…

Với khả năng cung cấp nhiều nội dung từ điển trên thế giới, Kim từ điển SD363M sẽ là công cụ hữu ích đồng hành với người dùng trong các bài thi IESLT, TOFEL, GMAT, TOIEC, công thức Toán học, thi nhập tịch Mỹ…và nhiều hơn nữa.

Không chỉ mang đến nhiều từ điển thông dụng trên thế giới, Kim từ điển SD363M còn hỗ trợ các công cụ tính toán đơn giản, tính toán khoa học, cài đặt, đổi tên, quản lý tài chính/bộ nhớ…Vì vậy, trong nhiều trường hợp người dùng không phải cần đến máy tính bỏ túi.

Như vậy, Kim từ điển SD363M đáp ứng được nhu cầu học ngoại ngữ đa dạng của người dùng và có thể mang theo bên mình để học mọi lúc mọi nơi. Không dừng lại ở đó, Kim từ điển SD363M còn có phần giải trí cho người dùng. Người dùng có thể nghe nhạc trên kim từ điển này hay chơi game, đọc sách, ghi âm, Album ảnh. Hiện nay Kim từ điển SD363M được bán với giá từ 3.140.000đ,

Người dùng có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Ngần Vũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Kim từ điển giá rẻ EV27 (EV-27)  học tiếng Anh chuyên dụng

Kim từ điển giá rẻ EV27 (EV-27) học tiếng Anh chuyên dụng

Học ngoại ngữ bằng kim từ điển hay từ điển giấy hiệu quả hơn?

Học ngoại ngữ bằng kim từ điển hay từ điển giấy hiệu quả hơn?

Kim từ điển GD5200M sở hữu kỹ thuật phát âm thông minh

Kim từ điển GD5200M sở hữu kỹ thuật phát âm thông minh

Kim từ điển GD3000V đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ

Kim từ điển GD3000V đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ

Kim từ điển GD3250M không chỉ dùng để tra cứu

Kim từ điển GD3250M không chỉ dùng để tra cứu

Gợi ý 4 kim từ điển giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Gợi ý 4 kim từ điển giá rẻ cho học sinh, sinh viên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất