1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kim từ điển GD3000V đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ

Kim từ điển GD3000V có khả năng đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ giúp việc học ngoại ngữ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Kim từ điển được đánh giá là vượt trội hơn từ điển giấy với các ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ, khả năng tra cứu nhanh và có chức năng phát âm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kim từ điển với giá cả khác nhau, trong đó với 8 bộ đại từ điển kim từ điển GD3000V được bán với giá từ 3.010.000 đồng.

Sở hữu 8 bộ từ điển chính

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Kim từ điển GD3000Vsở hữu 8 bộ từ điển chính cùng phần phát âm kèm theo có thể phục vụ một cách tốt nhất cho việc tra cứu và học tập ngoại ngữ của người sử dụng cụ thể là: Anh – Việt, Việt – Anh, Anh – Anh, Việt – Việt, Anh – Hoa, Hoa – Việt, Việt – Hoa, Hoa – Hoa. Theo đó,kim từ điển GD3000V sở hữu 10 ngôn ngữ thông dụng: Anh, Việt, Pháp, Nhật, Hàn, Hoa, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Đức. Đặc biệt, kim từ điển GD3000V còn có từ điển hình ảnh sinh động với phát âm Anh giúp việc học tiếng Anh trở nên lý thú hơn.

Kim từ điển GD3000V sở hữu nội dung nghiên cứu các lĩnh vực máy tính, xây dựng, kinh tế, điện tử, ngoại thương, luật, cơ khí, y dược, du lịch, vật lí với phát âm Anh – Việt. Bên cạnh từ điển chuyên ngành, từ ngữ sinh hoạt thông thường được kim từ điển GD3000V hệ thống vởi 22 bộ từ điển thực dụng bao gồm: ẩm thực, trang phục, nhà ở, giao thông, động vật, thực vật, con người, giải trí, thể thao, sức khỏe, thiên nhiên, văn hóa, nghệ thuật, toán học, thương nghiệp, công nghiệp,…

Hỗ trợ học tập tối ưu

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

GD3000V là kim từ điển thế hệ mới sở hữu tính năng đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ với nội dung đàm thoại căn bản, xuất nhập cảnh, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, thông tin, vận tải, sức khỏe, gọi cảnh sát. Ngoài ra, kim từ điển GD3000V giúp việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng hơn với nhóm động từ tiếng Anh có phát âm tiếng Anh, thành ngữ Việt Nam với phát âm Việt Nam, thành ngữ Trung Hoa, ngữ pháp chiều sâu với phát âm Phổ thông và Quảng Đông cùng tính năng nghe và học. Hơn nữa, kim từ điển GD3000V còn có các lớp học IELTS, TOEFL giúp người dùng có thể ôn luyện ngay tại nhà. Không chỉ thế, một trong những tính năng vượt trội của kim từ điển GD3000V là khả năng phát âm chuẩn theo hệ thống phát âm L&H Quality Speech System của Mỹ.

Đặc biệt, không chỉ hỗ trợ học ngoại ngữ, kim từ điển GD3000V còn giúp người dùng có thể học tập trong những lĩnh vực khác như toán học với các công thức toán lượng giác, đại số, mặt phẳng và không gian, phối hợp và tính toán. Với những ai muốn nhập Quốc tịch Mỹ thì kim từ điển GD3000V hữu ích cùng bài thi nhập tịch Mỹ gồm câu hỏi cá nhân, lịch sử Hoa Kỳ, hiến pháp Hoa Kỳ, chính quyền Hoa Kỳ, những điều kiện cần có, trung thành với nước Mỹ.

Hỗ trợ giải trí

Kim từ điển GD3000V hỗ trợ giải trí sau những giờ học căng thẳng

Kim từ điển GD3000V hỗ trợ giải trí sau những giờ học căng thẳng

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tra cứu và học ngoại ngữ, kim từ điển GD3000V tỏ ra vô cùng tiện dụng với những chức năng giải trí giúp người dùng giải tỏa stress sau giờ học căng thẳng như nghe nhạc MP3, phòng đọc sách, tên tiếng Anh, trò chơi. Ngoài ra, kim từ điển GD3000V còn có thể trở thành một hướng dẫn viên du lịch mỗi khi bạn đi du lịch với tính năng hướng dẫn du lịch, mã quốc gia.

Sổ tay cá nhân

Không chỉ hỗ trợ tra cứu và giải trí, kim từ điển GD3000V còn có thể trở thành một chiếc sổ tay cá nhân với các tính năng ghi nhớ thông tin cá nhân, sổ ghi nhớ, giờ thế giới và giờ địa phương, đồng hồ tính giờ, tốc ký, thời khóa biểu, sổ điện thoại, kế hoạch, lịch âm dương, nhật trình, việc cần làm, đồng hồ đếm ngược. Ngoài ra, kim từ điển GD3000V còn sở hữu các công cụ như: quản lý tài chính, máy tính đơn giản, chuyển đổi đơn vị, tiền tệ, lãi suất, cài đặt cá nhân, kết nối máy tính, màn ảnh đầu, nhạc mở máy, quản lý bộ nhớ, điều chỉnh phát âm, cài đặt hệ thống.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá sản phẩm kim từ điển GD3000V tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Học ngoại ngữ bằng kim từ điển hay từ điển giấy hiệu quả hơn?

Học ngoại ngữ bằng kim từ điển hay từ điển giấy hiệu quả hơn?

Kim từ điển SD363M (SD-363M)  tích hợp 25 bộ đại từ điển thông dụng

Kim từ điển SD363M (SD-363M) tích hợp 25 bộ đại từ điển thông dụng

Kim từ điển GD5200M sở hữu kỹ thuật phát âm thông minh

Kim từ điển GD5200M sở hữu kỹ thuật phát âm thông minh

Kim từ điển GD3250M không chỉ dùng để tra cứu

Kim từ điển GD3250M không chỉ dùng để tra cứu

Gợi ý 4 kim từ điển giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Gợi ý 4 kim từ điển giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Kim từ điển GD7200M màn hình cảm ứng màu, dịch câu thông minh

Kim từ điển GD7200M màn hình cảm ứng màu, dịch câu thông minh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất