1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kim từ điển GD5200M sở hữu kỹ thuật phát âm thông minh

Kim từ điển GD5200M sở hữu kỹ thuật phát âm thông minh Text to Speech hoàn toàn mới được thu âm từ giọng người bản xứ mang lại hiệu quả học tập tốt hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Kim từ điển là một trong những vật dụng giúp việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ có chức năng tra cứu từ vựng kim từ điển GD5200M còn vượt trội với kỹ thuật phát âm thông minh Text To Speech hoàn toàn mới được thu âm từ giọng người bản xứ với chất lượng hoàn hảo và được đưa vào chương trình phần mềm phân tích thông minh, sau đó được tiến hành kiểm tra và được cài đặt vào kim từ điển. Điều này giúp việc học ngoại ngữ trở nên hiệu quả hơn nhiều. Hiện nay, trên thị trường kim từ điển GD5200M có giá bán từ 4.863.637 đồng.

Tiện lợi hơi so với từ điển giấy

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Có một thực tế không thể phủ nhận đó là kim từ điển giúp cho việc học ngoại ngữ nhanh hơn, dễ dàng và thuận tiện hơn. Hơn nữa, người dùng cũng có thể thấy rằng kim từ điển hỗ trợ việc học ngoại ngữ sinh động hơn, thay thế cho những quyển từ điển giấy dày và nặng. Sở hữu kim từ điển với kích cỡ nhỏ gọn lại sở hữu nhiều bộ từ điển sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú với việc học hơn nhiều so với những quyển từ điển giấy cồng kềnh. Đặc biệt, kim từ điển còn có khả năng tra từ nhanh vượt trội so với từ điển giấy, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Số lượng ngôn ngữ và bộ đại từ điển phong phú

Đối với những người ham học ngoại ngữ thì kim từ điển GD5200M là một thiết bị học tập hữu ích với 29 bộ đại từ điển và 13 ngôn ngữ phong phú. Các bộ đại từ điển được GD5200M tích hợp cụ thể như: từ điển dịch câu Anh – Việt, Anh – Việt, Việt – Anh, Anh – Anh, Hoa – Anh, Anh – Hoa, Hoa – Việt, Việt – Hoa, Nhật – Việt, Việt – Nhật, Hàn – Việt, Việt – Hàn,… cho đến các bộ từ điển chuyên ngành (11 lĩnh vực), từ điển thực dụng (22 chủ đề thông dụng nhất), từ điển 12 ngôn ngữ, từ điển ẩm thực, từ điển hình cấu trúc, từ điển hình ảnh động, từ điển tự biên. Ngoài ra, GD5200M còn có khả năng đàm thoại phát âm chính xác 13 ngôn ngữ: Anh, Việt, Tây Ban Nha, Pháp, Phổ Thông, Quảng Đông, Nhật Bản, Đức, Ý, Hà Lan, Mã Lai, Hàn Quốc, Thái Lan. Hơn nữa, GD5200M còn hỗ trợ tính năng đàm thoại tình huống 16 ngôn ngữ như: Anh, Pháp, Đức, Hoa, Ý, Hàn Quốc, Nga, Hà Lan,…Đây là những tính năng chứng minh việc học ngoại ngữ bằng kim từ điển vượt trội hơn hẳn việc tra cứu trên các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính,…

Màn hình màu cực nét

Kim từ điển GD5200M (nguồn: internet)

Kim từ điển GD5200M (nguồn: internet)

Không chỉ sở hữu số lượng ngôn ngữ và bộ đại từ điển phong phú mà GD5200M còn được lòng người tiêu dùng bởi màn hình màu LCD 3.5 inch với hơn 16 triệu màu cho hình ảnh cực nét. Ngoài ra, GD5200M sở hữu tính năng cảm ứng cho phép người dùng thao tác dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Với bàn phím Qwerty, việc truy xuất một từ bất kỳ trong hàng triệu từ của những bộ từ điển trở nên vô cùng đơn giản.

Hỗ trợ học tập tối ưu

GD5200M là kim từ điển thế hệ mới sở hữu các tiện ích về từ điển, ứng dụng về phát âm, học ngoại ngữ qua video, tải nội dung qua cổng USB 2.0 và học cùng sách giáo khoa. Kim từ điển này chứa đựng nội dung nghiên cứu các lĩnh vực thuộc các lĩnh vực du lịch, điện tử, máy tính, kiến trúc, y học,… được tổng hợp trong 11 bộ từ điển chuyên nghiệp, từ ngữ sinh hoạt thông thường được hệ thống bởi 21 bộ từ điển thực dụng. GD5200M còn có tính năng dịch nguyên câu khiến những trở ngại về giao tiếp được khắc phục và cung cấp cho người dùng phương pháp rèn luyện hữu hiệu. Chỉ mất vài giây bạn có thể chuyển đổi nghĩa cả câu từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, nghe được phát âm của câu với ngữ điệu phù hợp ngữ cảnh chứ không chỉ là phát âm đơn thuần như trước đây. Không chỉ thế, kim từ điểnGD5200M còn có thể phát âm bất kỳ file văn bản tiếng anh (.txt), đây là một trong những tính năng độc đáo mà kim từ điển này sở hữu bên cạnh khả năng dịch nguyên câu.Ngoài ra, GD5200M có thể hỗ trợ tất cả các tính năng học ngoại ngữ từ TOEIC, TOEFL, IELTS, GRE, GMAT đến nhóm động từ các ngôn ngữ, thành ngữ, trắc nghiệm ôn tập một cách tốt nhất.

Không chỉ dùng để tra cứu

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Trong khi nghỉ giải lao giữa giờ học bạn còn có thể dùng GD5200M vào mục đích giải trí với các tính năng như: nghe nhạc MP3, xem phim MP4, album ảnh, trò chơi, ghi âm, bảng vẽ, phòng đọc sách,… Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng GD5200M như một “hướng dẫn du lịch” với tính năng hướng dẫn du lịch. Hơn nữa, GD5200M còn có thể trở thành một chiếc sổ tay với các tính năng ghi nhớ thông tin cá nhân, số điện thoại, sổ ghi nhớ, kế hoạch, giờ thế giới, giờ địa phương, lịch âm dương, đồng hồ tính giờ, việc cần làm, thời khóa biểu, đồng hồ đếm ngược,… Không chỉ thế, GD5200M còn sở hữu các công cụ như: máy tính đơn giản, máy tính khoa học, hoán đổi đơn vị, đổi tiền, quản lý tài chính, kết nối máy tính, màn ảnh đầu, cài đặt hệ thống,…

Với sự tích hợp khá nhiều chức năng phục vụ nhu cầu học tập và giải trí, GD5200M được xem là sản phầm “dẫn đầu công nghệ”. Nếu bạn có ý định mua một chiếc kim từ điển GD5200M thì hãy so sánh giá tại đây để mua được sản phẩm này với mức giá tốt nhất.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Học ngoại ngữ bằng kim từ điển hay từ điển giấy hiệu quả hơn?

Học ngoại ngữ bằng kim từ điển hay từ điển giấy hiệu quả hơn?

Kim từ điển SD363M (SD-363M)  tích hợp 25 bộ đại từ điển thông dụng

Kim từ điển SD363M (SD-363M) tích hợp 25 bộ đại từ điển thông dụng

Kim từ điển GD3000V đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ

Kim từ điển GD3000V đàm thoại và phát âm 13 ngôn ngữ

Kim từ điển GD3250M không chỉ dùng để tra cứu

Kim từ điển GD3250M không chỉ dùng để tra cứu

Gợi ý 4 kim từ điển giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Gợi ý 4 kim từ điển giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Kim từ điển GD7200M màn hình cảm ứng màu, dịch câu thông minh

Kim từ điển GD7200M màn hình cảm ứng màu, dịch câu thông minh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất