1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Két sắt Solid có thực sự tốt không?

Trên thị trường, két sắt Solid được đánh giá cao về chất liệu với khả năng chống cháy, độ bền bỉ cao và kết cấu chắc chắn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Két sắt là sản phẩm được nhiều gia đình, công sở, doanh nghiệp lựa chọn để bảo vệ tiền, tài sản và các tài liệu, giấy tờ quan trọng khỏi trộm cắp. Tuy nhiên, việc lựa chọn két sắt loại nào tốt nhất không hề đơn giản.

Trong các thương hiệu nổi tiếng thì két sắt Solid được đánh giá cao về chất liệu với khả năng chống cháy, độ bền bỉ cao và kết cấu chắc chắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể đánh giá két sắt Solid có thực sự tốt không nhé.

Két sắt Solid có thực sự tốt không?

Thương hiệu két sắt Solid

két sắt Solid

Hãng két sắt Solid đến từ Hàn Quốc, một quốc gia có nền công nghệ máy móc hiện đại nên tạo ra những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Là một thương hiệu két sắt trong nước được ra đời vào năm 2007 linh kiện nhập từ Hàn Quốc và lắp ráp lại tại Việt Nam, két sắt này có thiết kế nhiều chức năng để bảo vệ tài sản được cất giữ bên trong. Với công nghệ Hàn Quốc được áp dụng vào dây chuyền sản xuất, đây là dòng két sắt chất lượng uy tín tại Việt Nam.

Những két sắt mang thương hiệu Solid có nhiều loại như là két sắt điện tử, két sắt khóa cơ, két sắt âm tường, két sắt mini, két sắt có khả năng chống cháy, két sắt vân tay… đảm bảo sự đa dạng mẫu cho khách hàng lựa chọn.

Đặc điểm của két sắt Solid

Két sắt Solid được làm từ chất liệu cao cấp số một hiện nay

két sắt Solid

Chất liệu làm két sắt là yếu tố quan trọng để đánh giá xem két sắt Solid có tốt không, bởi chất lượng tốt mới tạo ra sản phẩm có chất lượng cao.

Két sắt Solid được làm từ thép cao cấp chống rỉ là chất liệu tốt nhất hiện nay. Thân và cửa được cấu tạo từ thép dày 1,2mm tạo độ chắc chắn cho két sắt. Cùng với đó, lớp chống cháy là lớp bê tông dày hoặc vật liệu chống cháy bên trong thân và cửa.

Két sắt Solid có khả năng chống cháy hiệu quả

Với thiết kế cấu tạo bởi nhiều lớp chắc chắn và chống cháy hiệu quả, két sắt Solid có thể cách nhiệt lên 1010 độ C trong vòng 120 phút. Đó là khoảng thời gian dài để bạn có thể xử lý đám cháy và lấy tài sản được bảo vệ trong két sắt Solid một cách an toàn. Bên cạnh đó, két Solid đã được kiểm chứng và có giấy chứng nhận chống cháy KSG 4500:260.

Két sắt Solid có trọng lượng lớn

Do được cấu tạo từ nhiều lớp dày đúc đặc nên trọng lượng của két sắt Solid rất lớn dao động từ 32kg đến 750kg. Khi không mở được mã số các tên trộm thường sẽ di chuyển két của bạn, nhờ có trọng lượng cực lớn nên có thể đảm bảo an toàn trộm không thể di chuyển được két của bạn. Đây cũng là đặc điểm nổi bật để đánh giá két sắt Solid có thực sự tốt không.

Khóa két Solid được thiết kế thông minh và an toàn

két sắt Solid

Đây là đặc điểm rất quan trọng của két sắt nhằm đảm bảo độ an toàn và chứng minh được két sắt Solid có tốt hay không. Két sắt Solid được cấu tạo bởi nhiều lớp thép dày nên chịu lực tốt chống các trường hợp khoan cắt của kẻ trộm. Đây là thiết bị khóa cơ mã số kết hợp với khóa điện tử giúp tăng khả năng bảo vệ tài sản của người dùng. Bộ khóa điện tử sử dụng pin con thỏ ở ngoài, khi hết pin có thể thay để tiếp năng lượng cho két. Ngoài ra, chìa khóa cơ thì được thiết kế 4 cạnh đặc biệt để tránh sao chép khóa, bạn có thể đổi mã khóa cơ tùy ý mà không giới hạn số lần.

Két sắt có kích thước rộng rãi

Không gian bên trong két Solid khá rộng và có thêm ngăn phụ ở trong giúp người dùng để giấy tờ, tài sản của mình thỏa mái. Bên cạnh đó, két sắt Solid được sơn tĩnh điện có độ bền đẹp và làm cho ngôi nhà bạn trở lên thẩm mỹ hơn.

Tin tức liên quan
Két sắt Solid có bảo mật tốt không? Cần lưu ý gì khi lựa chọn két sắt Solid?

Két sắt Solid có bảo mật tốt không? Cần lưu ý gì khi lựa chọn két sắt Solid?

Ưu điểm đáng chọn mua của két sắt Solid

Ưu điểm đáng chọn mua của két sắt Solid

Két sắt welko KN45 khóa cơ có tốt không?

Két sắt welko KN45 khóa cơ có tốt không?

Đặc điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Đặc điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Đặc điểm của két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Đặc điểm của két sắt khách sạn Hòa Phát KKS04

Ưu nhược điểm của két sắt âm tường

Ưu nhược điểm của két sắt âm tường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất