1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của két sắt âm tường

Một dòng két sắt được coi là cực kỳ thẩm mỹ lại an toàn, chính là két sắt âm tường. Cùng tìm hiểu chi tiết đặc điểm nổi trội của dòng này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tường tận về két sắt âm tường, có thể bạn chưa biết

Có rất nhiều loại két sắt, trong đó có két sắt âm tường. Nhiều người thắc mắc đây là loại gì. Két này được lắp đặt phía bên trong tường, giống như các loại tủ âm, diện tích lưu trữ nằm ẩn trong, chỉ có bề mặt thể hiện ra ngoài, có độ bằng phẳng so với tường nhà của bạn. Kích thước két thì đa dạng, tuỳ nhu cầu cất giữ của gia đình bạn. Thường thì các loại két sắt âm tường hay dùng thép dày chống khoan cắt, được dùng loại chia cơ tích hợp mật mã để mở được két.

Nhu cầu hiện nay của người dân càng cao nên dòng két âm tường này ngày càng phổ biến. Có đủ các hãng, các mẫu mã, kích thường cho người dùng thoả mái mà lựa chọn.

Ưu điểm mà két sắt âm tường mang đến

Tiết kiệm không gian

két sắt âm tường

Đây là ưu điểm đầu tiên của két sắt âm tường. Ngôi nhà của bạn mà nhỏ, hay là phòng ngủ bé thì việc đặt một chiếc két sắt thực sự là khiến không gian hẹp hơn hẳn, khá tốn diện tích. Việc dùng két âm tường sẽ tiết kiệm không gian, khiến nội thất phòng ngủ cũng bớt rối mắt hơn. Mục đích quan trọng nhất mà dòng két này ra đời cũng là như thế.

Dùng két sắt âm tường cho an toàn

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, ẩn giấu vào tường hay có thể là cả sàn nhà nên két cũng có độ an toàn hơn hẳn nữa. Bạn hoàn toàn có thể để két ở sau kệ sách, ở sau tủ quần áo…Trường hợp trộm đột nhập thì nhiều khi cũng khó khăn để có thể tìm được nơi cất két ấy chứ. Để gia tăng độ an toàn nên chọn loại chống cháy, chống ẩm phòng ngừa trường hợp xấu mà xảy ra nhé.

két sắt âm tường

Nhìn thẩm mỹ

Thêm một điểm nữa về két sắt âm tường là tính thẩm mỹ. Không gian sống hiện đại thì bày trí bất cứ đồ nội thất nào cũng cần cân nhắc xem có phù hợp hay không nhé. Với két sắt âm tường thì nhìn hiện đại, không lộ, phù hợp đủ phong cách nhà ở.

Nhiều khi làm xong két âm tường thì có thể treo thêm tranh vào cho đẹp. Vừa che khéo lại còn nguỵ trang khéo kẻ gian chẳng thể nào mà tìm ra được. Có két sắt âm tường thì lại còn an toàn vì một chiêu che mắt cực đỉnh.

két sắt âm tường

Dùng két sắt âm tường rất tiện lợi

Tương tự két thông thường thì két sắt âm tường cũng có đủ các hệ thống bảo mật từ khoá cơ, khoá điện tử, khoá vân tay…Bạn chẳng phải lo gì đâu, tuỳ thích mà chọn mẫu khoá phù hợp, an toàn, tiện lợi cực kỳ.

Một số lưu ý để lựa chọn

  • Nên chọn vị trí kín đáo mà vẫn thuận tiện để đóng mở két còn dễ dàng.
  • Nơi đặt két thì nên chú ý là không được có dây điện ngầm, không ở chỗ có đường ống nước đảm bảo được an toàn cho cả két lẫn người sử dụng nhé.
  • Không được đặt két ở vị trí ẩm ướt. Bởi độ ẩm hay nóng đều ảnh hưởng tới chất lượng két. Bởi vừa gây hư hại cả tài sản lẫn két.

két sắt âm tường

Những gia đình không có diện tích lớn, những căn phòng muốn tối giản thiết kế mà vẫn muốn rinh két sắt thì nên cân nhắc két sắt âm tường. Với rất nhiều ưu điểm thì hoàn toàn có thể thiết kế dòng này để làm. Tuy nhiên, không phải mua về là được mà phải tốn công thi công. Còn về chủng loại thì đa dạng, rất nhiều dòng, với đủ mẫu khoá đều có thể làm âm tường được nên yên tâm, chẳng phải lo lắng đâu. Với đủ mức giá, hãy tham khảo thêm ở Web So Sánh để mà rinh về nhé. Cập nhật thêm nhiều bài viết hay ho khác về két sắt tại website chúng mình nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá két sắt điện tử có tốt không?

Đánh giá két sắt điện tử có tốt không?

Tìm hiểu két sắt Hòa Phát KS90K1DT khóa điện tử

Tìm hiểu két sắt Hòa Phát KS90K1DT khóa điện tử

Két sắt âm tường - Giải pháp an toàn và bảo mật cho gia đình bạn

Két sắt âm tường - Giải pháp an toàn và bảo mật cho gia đình bạn

Dòng két sắt Welko KN45 điện tử đến từ Hàn Quốc

Dòng két sắt Welko KN45 điện tử đến từ Hàn Quốc

Top 5 két sắt khóa điện tử chất lượng được chuyên gia công nhận

Top 5 két sắt khóa điện tử chất lượng được chuyên gia công nhận

Tại sao nên chọn mua két sắt điện tử?

Tại sao nên chọn mua két sắt điện tử?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất