1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giày thể thao nữ Biti's các chị em nên có

Giày thể thao nữ Biti's với nhiều kiểu dáng độc đáo, màu sắc đẹp mắt và độ bền không thể bàn cãi thì thật dễ hiểu khi hiện nay nó được săn lùng bởi rất nhiều chị em phụ nữ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay giày thể thao nữ Biti’s là thương hiệu giày dép Việt Nam được rất nhiều người tiêu dùng nước mình tin tưởng và lựa chọn. Giày thể thao nữ Biti’s có kiểu dáng đa dạng, họa tiết bền đẹp, thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vì sao giày thể thao Biti’s dành cho phái đẹp lại thu hút được dông đảo người mua, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Về thương hiệu

Ngay từ khi ra đời, thương hiệu giày thể thao nữ Biti’s đã được rất nhiều người biết đến, mẫu giày này đã chiếm một vị trí độc tôn trong lòng người tiêu dùng. Với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, Thương hiệu này luôn cập nhật các mẫu giày để phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới. Giày thể thao nữ của Biti’s có đặc điểm nổi bật là độ bền cao, chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra những đôi giày của Biti’s còn có rất nhiều màu giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Tại sao bạn nên sử dụng giày thể thao nữ Biti’s?

Thiết kế thời trang

Những đôi giày thể thao nữ của Biti’s luôn được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ, kiểu dáng giày cũng rất thời trang và tinh tế. Kiểu dáng giày thể thao ôm chân mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển mà không làm mất đi vẻ cá tính.

Màu sắc trẻ trung, năng động

Kiểu dáng nói chung và màu sắc nói riêng của giày thể thao nữ của thương hiệu Biti’s được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Không chỉ vậy, sự đa dạng về màu sắc sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Ngoài màu sắc năng động, đôi giày còn được thiết kế với những chi tiết độc đáo tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Đế mềm

Giày mọi thể thao nữ Biti’s được làm từ chất liệu Phylon siêu bền, có khả năng hấp thụ tốt, giảm lực va đập cho bàn chân. Ngoài ra, giày thể thao nữ Biti’s được làm từ chất liệu phylon giúp giảm trơn trượt giúp người dùng tự tin bước đi.

Công nghệ sản xuất 

Biti’s luôn đặt chất lượng giày lên hàng đầu. Vì vậy, từng đường may, mũi chỉ đều rất chắc chắn. Các bộ phận khác của giày như sậy, mũi giày, thân giày đều được gia công tinh xảo, đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi giày.

Giày thể thao nữ Biti’s hot nhất

Giày thể thao nữ Biti’s Hunter

Giày thể thao nữ Biti's Hunter

Giá tham khảo: 550.000đ – 950.000đ

Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, giày thể thao nữ Biti’s hunter luôn được nhiều người tiêu dùng khen ngợi về mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định. Kiểu dáng giày rất nữ tính nhưng không kém phần tinh tế, năng động. Đôi Biti’s Hunter luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất giày, với những đôi giày tuyệt vời không chỉ dùng trong thể thao mà còn có thể kết hợp với trang phục đi làm, đi học.

Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Feast’s

Giày thể thao nữ Biti's Hunter Feast's

Giá tham khảo: 540.000đ – 799.000đ

Giày thể thao dành cho nữ Biti’s Hunter Feast là dòng sản phẩm được thiết kế với màu sắc tươi sáng và form dáng mềm, nhẹ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Thiết kế và kiểu dáng của giày có thể kết hợp với nhiều loại quần áo.

Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Liteknit

Giày thể thao nữ Biti's Hunter Liteknit

Giá tham khảo: 700.000đ – 940.000đ

Biti’s Hunter Liteknit ứng dụng công nghệ dệt hiện đại giúp người dùng luôn thoải mái, thoáng khí và năng động cả ngày. Hoa văn, họa tiết trên giày cũng rất đơn giản, nữ tính làm nổi bật độ cá tính của phiên bản này. Với một chiếc sneaker vừa thời trang vừa có tính ứng dụng cao như thế thì các chị em phụ nữ còn ngần ngại gì mà không rinh ngay một em về cho bộ sưu tập giày của mình.

Tin tức liên quan
Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

Tại sao nên có một đôi giày thể thao nữ sneaker trong tủ đồ?

Tại sao nên có một đôi giày thể thao nữ sneaker trong tủ đồ?

Top 5 giày thể thao nữ không dây có kiểu dáng thời trang

Top 5 giày thể thao nữ không dây có kiểu dáng thời trang

Những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất năm 2020

Những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất năm 2020

Gợi ý cách phối đồ với giày thể thao sneaker nổi bật nhất

Gợi ý cách phối đồ với giày thể thao sneaker nổi bật nhất

Tổng hợp các mẫu giày sandal Bitis nữ đẹp và bền

Tổng hợp các mẫu giày sandal Bitis nữ đẹp và bền

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất