1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý cách phối đồ với giày thể thao sneaker nổi bật nhất

Các cô gái luôn yêu thích sự năng động, trẻ trung, đặc biệt là hơi hướng sport chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày thể thao nữ sneaker.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu chung về giày thể thao nữ sneaker

Bắt đầu trở nên phổ biến từ những năm đầu tiên của thế kỉ XX, trước đây, sneaker chỉ dùng trong giới thể thao, nhưng đến ngày nay, sneaker là item không thể thiếu ở bất kì outfit nào. Mang trong mình thiết kế thời thượng, chiều lòng tín đồ mê giày thế giới, với phần đế cao su hoặc chất liệu tổng hợp, ôm quanh chân là phần vải bạt hoặc vải mềm. Không chỉ tạo sự thoải mái khi mang, sneaker cũng tôn lên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, năng động cho người dùng. 

giày thể thao nữ sneaker chính hãng

Các thương hiệu giày thể thao nữ Sneaker nổi tiếng 

  • NIKE

Nếu là 1 tín đồ giày thể thao, chắc chắn cô nàng nào cũng phải biết đến Nike. Hợp đồng làm bùng nổ làng thời trang thế giới là khi Nike hợp tác với siêu sao bóng rổ Michael Jordan cho ra dòng Air Jordan, mang về cho hãng doanh thu khổng lồ nhất trong lịch sử và sự phát cuồng của tín đồ toàn cầu.

Ngoài ra, Nike còn có các dòng sản phẩm khác đã trở thành biểu tượng như: Air Max, Air Force,…

  • ADIDAS

Biểu tượng 3 sọc độc quyền của hãng đã len lỏi khắp thế giới với độ phủ sóng mạnh mẽ. Người người nhà nhà đều có cho mình đôi Adidas trong tủ đồ, có thể kể đến: Stan Smith, NMD, Prophere,…

  • CONVERSE

Vào năm 1920, huyền thoại bóng rổ Chuck Taylor đã thiết kế ra 1 phiên bản đặc biệt nhất. Như các bạn đã thấy, dù qua hàng thế kỉ, thiết kế Chuck Taylor vẫn không thay đổi, như minh chứng cho một tượng đài trường tồn, một mẫu thời trang hợp xu thế mọi thời đại, không bao giờ lỗi mốt.

  • VANS

Giống như Converse, thiết kế của Vans ít có sự thay đổi theo thời gian nhưng chẳng phải chị em mình vẫn phát cuồng về độ giản dị và tinh tế ấy sao?

  • NEW BALANCE

Chỉ nổi những năm trở lại đây, nhưng không thể chối bỏ sức hút từ hãng giày này. 

  • REEBOK

Có thể nghe tên này các nàng còn cảm thấy khá bỡ ngỡ, tuy nhiên Reebok lại thật sự là một thế lực trong làng thời trang đấy.

Những đôi giày chạy thể thao có gai là đặc trưng tiêu biểu của thương hiệu nổi tiếng này. Đến năm 1958, công ty được đổi tên thành Reebok. Đây cũng là hãng giày thể thao được biết đến và ưa chuộng nhiều trên thế giới. Cho đến năm 2005, thương hiệu Reebok đã được Adidas mua lại.

  • BALENCIAGA

Một thiết kế đột phá, phá hoàn toàn quan niệm thẩm mĩ cái đẹp ngay lần đầu ra mắt. Mang hình dáng thô kệch, phô trương, hầm hố và to hơn so với những form giày sneaker thông thường. Chính vì diện tích bề mặt rộng lớn hơn mà những đôi giày này được thiết kế logo, màu sắc, họa tiết vô cùng độc đáo, nổi bật. Màu sắc độc đáo, phù hợp với những cô gái cá tính mạnh, ưa sự phá cách. Các bạn mang vào sẽ thu hút sự chú ý, làm bản thân trở nên nổi bật, tự tin hơn.

giày thể thao nữ độn đế

Gợi ý cách phối đồ với giày thể thao nữ Sneaker

Mang nét đẹp tổng hòa, phù hợp mọi outfit, thật không ngoa khi nói sneaker đang dần trở thành xu hướng theo đuổi mới của phái đẹp bên cạnh những chiếc giày cao gót. 

  • Tập gym: một đồ đồ thoải mái ôm sát cơ thể cần kết hợp với một đôi giày Runners êm chân.
  • Váy: Ai bảo váy nữ tính không thể phối với cái khỏe khoắn như sneaker? Các nàng hãy tự tin phá cách ngay thôi, hãy mix đôi giày sneaker với chiếc váy maxi xẻ tà thử xem, trông nàng sẽ thu hút hơn nhiều.
  • Công sở: Một chiếc áo sơ mi và chân váy thôi, đi cùng đôi giày thể thao chào đón ngày mới, chào đón công việc với sự tự tin nhất, tại sao bạn không thử?
  • Đi chơi: Sneaker đơn giản tinh tế, mix với áo thun cũng đủ đẹp cho các nàng rồi.

giày thể thao nữ sneaker adidas

 

Tin tức liên quan
Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Adidas được yêu thích nhất

Tại sao nên có một đôi giày thể thao nữ sneaker trong tủ đồ?

Tại sao nên có một đôi giày thể thao nữ sneaker trong tủ đồ?

Bạn cần biết gì về giày thể thao nữ Adidas chính hãng?

Bạn cần biết gì về giày thể thao nữ Adidas chính hãng?

Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

Những mẫu giày thể thao nữ Bitis đẹp nhất

Top 3 mẫu giày thể thao nữ adidas chính hãng được yêu thích nhất

Top 3 mẫu giày thể thao nữ adidas chính hãng được yêu thích nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất