1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá bán Oppo Reno4 Pro hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Bài viết sẽ cung cấp thông tin về giá bán mới nhất của mẫu điện thoại Oppo Reno4 và đánh xem đây có còn là mẫu điện thoại đáng mua trong năm 2021 này nữa không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điện thoại Oppo Reno4 Pro giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Oppo Reno4 đã được công bố trên thị thường Việt Nam cũng như thế giới từ tháng 7/2020. Tới thời điểm hiện tại mẫu máy này đang có giá bán tham khảo là 9.790.000 VNĐ với phiên bản 8GB / 128GB.

Đánh giá điện thoại Oppo Reno4 Pro

– OPPO Reno4 Pro: Thiết kế 

OPPO Reno4 Pro có thiết kế mỏng (7,7mm), nhỏ gọn và nhẹ (161g) mang lại cảm giác tự nhiên khi cầm và thoải mái khi thao tác. Mặt trước của điện thoại là một chiếc màn hình cong tràn viền kiểu đục lỗ cho camera trước. Mặt sau của điện thoại được thiết kế bằng nhựa làm nhám mờ. Do đó mặt lưng dễ bị trầy xước, tuy nhiên, kết cấu mờ của nó phần nào che đi những vết xước này và cũng cải thiện khả năng cầm nắm trên tay của điện thoại. Giống như mặt sau, khung của điện thoại cũng được làm bằng nhựa và phủ một lớp sơn bóng.  Mặt trước của Oppo Reno4 Pro là lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Nhìn chung, OPPO Reno4 Pro là một tuyệt tác về thiết kế, ngay cả với chất liệu cấu tạo là khung nhựa mỏng.

oppo reno4 pro bao nhiêu tiền

 

– OPPO Reno4 Pro: Màn hình

OPPO Reno4 Pro sở hữu một màn hình Super AMOLED cong tràn cạnh với tốc độ quét màn hình 90Hz. Kích thước màn hình lớn 6.5 inches, độ phân giải 1080 x 2400 pixels cùng với độ sáng lên đến 500 nits.  Chất lượng màn hình hiển thị sáng, sống động và mượt mà. Ở thiết lập mặc định của màn hình màu sắc sống động và nếu muốn hơn nữa ban có thể điều chỉnh các thông số như tốc độ quét màn hình từ cài đặt hiển thị để sử dụng màu sắc tự nhiên và tiết kiệm pin.

oppo reno4 pro bao nhiêu tiền

 

– OPPO Reno4 Pro: Máy ảnh

OPPO Reno4 Pro có bốn camera ở mặt sau với cảm biến chính 48 megapixel, cảm biến siêu rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến đơn sắc 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có cảm biến 32MP để chụp ảnh selfie.

Camera chính phía sau của điện thoại chụp ảnh chi tiết với dải động tốt nhưng màu sắc tái tạo không tự nhiên và ảnh bị xử lý nhiều. Tương tự, cảm biến siêu rộng hoạt động tốt để nắm bắt chi tiết nhưng kết quả đầu ra thiếu độ chính xác về màu sắc và cho thấy hiện tượng biến dạng hiệu ứng méo ở các cạnh. 

Mặc dù điện thoại không có ống kính tele, Oppo Reno4 Pro vẫn có thể zoom kỹ thuật số 10x Tính năng thu phóng này hoạt động tốt và các bức ảnh được chụp ở zoom 5x và 2x trong điều kiện ánh sáng ban ngày trông khá ổn. 

Trong điều kiện ánh sáng yếu, Oppo Reno4 Pro có chế độ ban đêm chuyên dụng, giúp cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng ở mức độ lớn. Chế độ ban đêm cũng hỗ trợ cảm biến siêu rộng và hình ảnh được chụp ở chế độ ban đêm thông qua cảm biến siêu rộng cũng xuất hiện tốt.

oppo reno4 pro bao nhiêu tiền

 

– OPPO Reno4 Pro: Hiệu suất

OPPO Reno4 Pro được trang bị chip hệ thống Qualcomm Snapdragon 720G, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 10 dưới giao diện người dùng ColorOS 7.2 độc quyền của OPPO. 

Oppo Reno4 Pro  xử lý các tác vụ hàng ngày một cách dễ dàng và không có điểm yếu trong việc xử lý các ứng dụng đồ họa hoặc bộ xử lý chuyên sâu. Đôi khi máy bị trễ nhưng không quá nhiều để làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. 

– OPPO Reno4 Pro: Pin

Điện thoại Oppo Reno4 Pro được cung cấp năng lượng bởi pin dung lượng 4.000mAh, giúp nó hoạt động cả ngày. Thời gian sử dụng pin của máy có thể không phải là đặc biệt, nhưng thời gian sạc thì có, nhờ bộ sạc nhanh superVOOC 2.0 công suất  65W. Thiết bị có thể  sạc pin ở trạng thái cạn kiệt lên 100% chỉ trong khoảng 35 phút. 

oppo reno4 pro bao nhiêu tiền

 

Có nên mua Oppo Ren4 Pro thời điểm này không?

Như vậy, Oppo Reno4 Pro cũng là một sản phẩm tốt với thiết kế đẹp, bộ xử lý ổn tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Oppo Reno4 Pro đã không còn là một lựa chọn thực sự tốt trong tầm giá nữa. Hiện nay bạn có thể tìm thấy các dòng nâng cấp hơn của Oppo Reno4 như Oppo Reno5 Pro, Reno6 Pro hay các đối thủ cạnh tranh của nó như OnePlus 7T, Galaxy A72,… với mức giá rất phải chăng. 

Tin tức liên quan
Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro: Chơi game có tốt không?

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro: Chơi game có tốt không?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 Pro và Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 Pro và Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

Đánh giá điện thoại Oppo Reno4 Pro: Có nên mua trong năm 2021 không?

Đánh giá điện thoại Oppo Reno4 Pro: Có nên mua trong năm 2021 không?

Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Máy nào “ngon” hơn?

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Máy nào “ngon” hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất