1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá điện thoại Oppo Reno4 Pro: Có nên mua trong năm 2021 không?

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng, trong khi mức giá tốt, nên Reno4 Pro có lẽ vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc tầm trung.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Oppo Reno4 Pro

Reno được định vị là dòng smartphone cách mạng, mang tới những xu hướng mới nhất mà OPPO mang tới điện thoại của mình, do đó không lạ khi Reno4 Pro được người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng và thiết kế.

Reno4 Pro được trang bị màn hình tràn viền cong các cạnh, camera trước được ẩn trong màn hình mang tới không giản sử dụng thoải mái, và bề ngoài không khác gì một smartphone cao cấp hàng đầu.

Cụm camera chính phía sau được xếp theo hàng dọc đặt gọn trong ô chữ nhật tạo sự thống nhất. Mặt lưng cũng được làm cong sang hai bên tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay. Reno4 Pro cũng sử dụng chất liệu kính mờ cho mặt lưng nên hạn chế tình trạng bám dấu vân tay.

đánh giá oppo reno4 pro

 

Oppo cũng thực hiện hiệu ứng chuyển màu Gradient trên mặt lưng của Reno4 khiến mặt lưng của máy trông sang trọng và bóng bẩy. Với bốn góc được bo cong tròn, Reno4 Pro cũng mang tới một tổng thể thiết kế mềm mại và không gây cấn tay khi sử dụng.

2. Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Oppo Reno4 Pro

Đi kèm với thiết kế long lanh thì hiển thj cũng là điểm nhấn trên Reno4 Pro khi máy được trang bị màn hình  AMOLED 6.5 inch, hiển thị fullHD+, cùng với tốc độ làm mới màn hình 90 Hz.. Ngoài ra, Reno4 Pro còn có tỷ lệ màn hình của Reno4 Pro lên đến 92.01%, độ sáng màn hình tối đa 1100 nits, tốc độ làm tươi 90Hz, tần số nhận cảm ứng là 180Hz, hỗ trợ HDR10+ và màn hình được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.

Tất cả những điều này mang tới cho Reno4 Pro khả năng hiển thị xuất xắc, đặc biệt là khi xem video, chơi các game đồ họa như PUBG, Liên Quân Mobile.

Khóa vân tay quang học nhúng trên màn hình cảm ứng cũng là điểm nhấn trên điện thoại Reno4 Pro. Giúp người sử dụng có phương thức mở khóa màn hình nhanh chóng, với độ bảo mật cao.

đánh giá reno4 pro
Các màu sắc của Reno4 Pro.

 

3. Đánh giá cấu hình xử lý của điện thoại Oppo Reno4 Pro

Chip Snapdragon 720G không còn lạ trên các smartphone ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên khi Reno4 Pro ra mắt thì nó là một con chip mới, được đánh giá cao với khả năng hỗ trợ chơi game.

Reno4 Pro được trang bị RAM dung lượng 8GB, giúp tăng khả năng đa nhiệm cho sản phẩm. Điểm benchmark của Reno4 Pro trên Antutu đạt 272,278 điểm, hiệu năng này thuộc hàng bình quân của các smartphone tầm trung trên, cận cao cấp trên thị trường hiện nay. Reno4 Pro cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 10, cvà tùy biến giao diện ColorOS 7.2 để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Qua thực tế sử dụng, đặc biệt là các game mobile như Liên Quân Mobile,. PUBG…thì người sử dụng đều hài lòng với sự mượt mà, tuy nhiên cũng chỉ chơi ở cấu hình trung bình chứ lên mức cao hơn thì máy vẫn chưa đáp ứng tốt.

4. Đánh giá camera của điện thoại Oppo Reno4 Pro

Reno4 Pro được OPPO cụm camera chính gồm 5 ống kính, trong đó 4 camera sau có cảm biến chính Sony IMX 586 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến 2 MP hỗ trợ chụp đen trắng. Ngoài ra cụm camera này còn được tích hợp hàng loạt các trang bị như bộ lọc màu AI, hiệu ứng bokeh, chế độ quay phim siêu chậm 960 fps và chế độ Ultra Steady Mode 3.0 chống rung khi quay phim. Tất cả những điều này mang tới cho máy khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng.

Camera selfie trên điện thoại Oppo Reno4 Pro là camera 32 MP sử dụng cảm biến IMX 616 cao cấp. Đi kèm với đó là ông nghệ AI được áp dụng ngoài làm đẹp gương mặt, còn giúp chụp xoá phông. Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ chụp thiếu sáng, công nghệ Ultra Steady Mode 3.0 cho người dùng có thể sáng tạo những bức hình và thước phim tự sướng ấn tượng với camera selfie.

 

5. Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro trong năm 2021 không?

Với mức giá rẻ, cùng hàng loạt các trang bị, điện thoại Reno4 Pro hiện vẫn đang là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người sử dụng trong năm 2021. Do đó, nếu bạn đang cần mua một chiếc smartphone cao cấp trong tầm giá hợp lý thì chắc chắn đây là lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro: Chơi game có tốt không?

Đánh giá hiệu năng Oppo Reno4 Pro: Chơi game có tốt không?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 Pro và Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 Pro và Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

Giá bán Oppo Reno4 Pro hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá bán Oppo Reno4 Pro hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 và Samsung A71: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 và Samsung A71: Lựa chọn nào tốt hơn?

Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất