1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Oppo Reno4 hay không thì những thông tin dưới đây có thể cho bạn những thông tin để lựa chọn tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ năm 2019, Oppo đã tập trung phát triển dòng điện thoại Reno của hãng, hướng vào phân khúc cận cao cấp với nhiều những đột phá cả về thiết kế lẫn camera, mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất về công nghệ.

Hiện tại, OPPO Reno4 Pro đang là dòng smartphone có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với mức giá bán, liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

oppo reno4 pro

1. Điện thoại Oppo Reno4 Pro có giá bán bao nhiêu tiền?

Hiện tại, theo dữ liệu từ Websosanh thì điện thoại Oppo Reno4 Pro có giá bán rẻ nhất là 10 triệu đồng – mức giá thuộc phân khúc smartphone cận cao cấp trên thị trường. Vậy để đối đầu với các đối thủ trong phân khúc, Reno4 Pro có gì để cạnh tranh với các đối thủ?

2. Đánh giá chất lượng điện thoại Oppo Reno4 Pro

Cũng như các thế hệ trước, OPPO trang bị cho Reno4 những tính năng hiện mới nhất của hãng, cụ thể:

– Về thiết kế

Oppo đưa tới Reno4 Pro thiết kế ấn tượng với bộ khung kim loại đi kèm với đó là mặt lưng kính bóng bẩy, giúp người sử dụng hài lòng khi lựa chọn.

Cùng với đó, điện thoại Oppo Reno4 Pro cũng gây chú ý với 4 camera sau đặt dọc trong cấu trúc kính hình chữ nhật, và được chế tác nhô lên một chút. Mặt lưng cũng được làm cong sang hai bên tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay. Bên cạnh đó, do được phủ lớp kính mờ nên đã hạn chế đáng kể tình trạng bám dấu vân tay gây mất thẩm mỹ.

Hiệu ứng chuyển sắc gradient cũng góp phần hoàn thiện mặt lưng của Reno4 Pro, nhìn trẻ trung và nổi bật hơn dưới mọi góc nhìn. Trong khi đó, phần khung viền bao quanh máy được bo tròn bốn góc, nhờ vậy người dùng sẽ không bị cấn tay trong lúc sử dụng.

oppo reno4 pro

– Về màn hình hiển thị

Oppo trang bị cho Reno4 Pro màn hình AMOLED 6.5 inch, hiển thị fullHD+, cùng với tốc độ làm mới màn hình 90 Hz, đầy ấn tượng. Không chỉ thế, theo thông tin từ Oppo thì tỷ lệ màn hình của Reno4 Pro lên đến 92.01%, độ sáng màn hình tối đa 1100 nits, tốc độ làm tươi 90Hz, tần số nhận cảm ứng là 180Hz, hỗ trợ HDR10+ và màn hình được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.

Với những thông số ấn tượng này, người dùng có thể thoải mái xem nội dung, phim ảnh và chơi game trên Reno4 Pro bất chấp đang ở môi trường nào từ trong nhà cho tới ngoài trời nắng với chất lượng hiển thị sắc nét và mượt mà.

Ngoài ra, Reno 4 Pro cũng được tích hợp khóa vân tay quang học nhúng trên màn hình cảm ứng, đây là công nghệ hiện đại nhất trong nhận diện vân tay nhúng trong màn hình, do đó cả về tốc độ lẫn sự bảo mật thì điện thoại Reno4 Pro đều đáp ứng rất tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

– Về cấu hình

Oppo trang bị cho Reno4 Pro chip xử lý Snapdragon 720G của Qualcomm, đây là chip được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, đặc biệt là cho tác vụ chơi game, lại hết sức tiết kiệm năng lượng.

Đi kèm với đó, Reno4 được trang bị RAM dung lượng 8GB, giúp tăng khả năng đa nhiệm cho sản phẩm. Điểm benchmark của Reno4 Pro trên Antutu đạt 272,278 điểm, thuộc vào hàng những smartphone có hiệu năng xử lý tốt nhất trong phân khúc cận cao cấp.

Cùng với đó, Qualcomm còn tối ưu Snapdragon 720G giúp nó xử lý thông tin đồ họa tốt hơn, nhất là khi được đồng bộ hóa cùng GPU Adreno 620 trên hệ điều hành Android thế hệ thứ 10, cụ thể hơn là giao diện ColorOS 7.2 để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

– Về camera

Điện thoại Oppo Reno4 Pro được trang bị tới 5 camera, trong đó 4 camera sau có cảm biến chính Sony IMX 586 48 MP tương tự Find X2, cảm biến góc siêu rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến 2 MP hỗ trợ chụp đen trắng.

Về phần camera đơn phía trước 32 MP sử dụng cảm biến IMX 616 cao cấp hơn so với thế hệ trước nhưng độ phân giải không bằng. Công nghệ AI được áp dụng ngoài làm đẹp gương mặt, còn giúp chụp xoá phông. Đáng khen nhất ở camera trước là được tích hợp tính năng chụp thiếu sáng.

Ngoài các chế độ chụp quen thuộc, camera sau của Reno4 Pro còn được nâng cấp thêm bộ lọc màu AI, hiệu ứng bokeh, chế độ quay phim siêu chậm 960 fps và chế độ Ultra Steady Mode 3.0 chống rung khi quay phim dành cho cả camera trước và sau.

oppo reno4 pro

3. Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro không?

Rõ ràng trong tầm giá 10 triệu đồng, mặc dù Reno4 Pro không phải là smartphone tốt nhất về bất cứ khía cạnh nào, nhưng nó lại là một chiếc smartphone toàn diện, với việc được tích hợp hàng loạt các chức năng hiện đại, đi cùng một thiết kế thời thượng, đáp ứng thị hiếu của người sử dụng.

 

Tin tức liên quan
Review chi tiết điện thoại OPPO Reno 4: Có gì đáng trải nghiệm?

Review chi tiết điện thoại OPPO Reno 4: Có gì đáng trải nghiệm?

Điện thoại Oppo Reno 3 giá 4 triệu có nên mua không?

Điện thoại Oppo Reno 3 giá 4 triệu có nên mua không?

4 điểm nổi bật chỉ có ở điện thoại OPPO Reno 8 Pro Plus

4 điểm nổi bật chỉ có ở điện thoại OPPO Reno 8 Pro Plus

OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

Đánh giá khả năng chơi game của điện thoại Oppo Reno

Đánh giá khả năng chơi game của điện thoại Oppo Reno

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất