1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Oppo Reno 3 giá 4 triệu có nên mua không?

Với mức giá rẻ, điện thoại Oppo Reno3 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 4 triệu đồng của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Oppo Reno3 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 4.2 triệu đồng, đây là mức giá bán rẻ nhất của điện thoại này từ trước tới nay. Vậy với mức giá này, Oppo Reno3 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo reno3

1. Điện thoại Oppo Reno3 có thiết kế thời thượng

So với các thế hệ trước đó, thay vì sử dụng bộ khung và mặt lưng kim loại thì điện thoại Oppo Reno3 lại sử dụng chất liệu polycarbonate.Tuy sự hoàn thiện của điện thoại là rất tốt, tuy nhiên nhiều người sử dụng vẫn không thực sự thích bằng các phiên bản Oppo Reno trước với bộ khung kim loại mạnh mẽ.

Khác với Reno3 Pro, điện thoại Oppo Reno3 sử dụng cụm camera trước thiết kế dạng giọt nước, điều này trông nó không được gọn so với màn hình nốt ruồi, có thể nói là xấu hơn Reno3 Pro khá nhiều.

Tuy nhiên, nếu so sánh với mức giá hiện được bán trên thị trường thì có lẽ trong phân khúc 5 triệu đồng, ít smartphone nào có được bề ngoài long lanh như Oppo Reno3.

điện thoại oppo reno3

2. Màn hình hiển thị của điện thoại Oppo Reno3

Nếu như thiết kế không thực sự ấn tượng thì màn hình lại là điểm cộng của Oppo Reno3. Máy được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch độ phân giải đạt Full HD+ tỉ lệ 20:9. Cùng với đó, điện thoại Reno 3 cũng có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu của màn hình hiển thị. Màn hình sống động, khả năng tái tạo màu tốt, góc nhìn rộng và độ sáng cao.

Do đó, mọi trải nghiệm sử dụng bao gồm cả xem video, chơi game và sử dụng các ứng dụng trên điện thoại Oppo Renno3 đều khá ổn. Ngoài ra, điện thoại Oppo Reno 3 cũng được tích hợp khóa vân tay trong màn hình cảm ứng, từ đó mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Cấu hình trên điện thoại Oppo Reno3

Điện thoại Reno3 được OPPO trang bị bộ vi xử lý Helio P90, chip này được đánh giá là có hiệu năng sánh ngang các dòng chip tầm trung series 7 của Qualcomm như Snapdragon 765 hay Snapdragon 730, hay Helio G90T mới.

Tuy nhiên ưu điểm của chip Helio P90 là khả năng tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, nhiều game nặng có thể chạy mượt mà trên OPPO Reno 3 nhưng lại có phần lag khi chơi trên các máy chạy chip Snapdragon.

Nhìn chung, với cấu hình này, người sử dụng có thể thoải mái chơi các tựa game mobile một cách mượt mà, không chút giật lag, thậm chí là có thể chơi ở tốc độ khung hình cao.

điện thoại oppo reno3

4. Camera trên điện thoại Oppo Reno3

Camera luôn là điểm mạnh của dòng Oppo Reno, và Oppo Reno3 cũng không phải là ngoại lệ.

Cụm camera chính của Reno3 gồm 4 cảm biến gồm: 48MP + 13MP +8MP+2MP. Cùng với đó, điện thoại cũng được trang bị tính năng zoom tới 20X, cùng với đó là các chế độ siêu chống rung, chụp đêm ấn tượng…tất cả mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Ở phía trước là camera selfie với độ phân giải khủng 44 MP, bên cạnh các chế độ làm đẹp trứ danh, OPPO cũng trang bị khả năng chụp đêm cho camera trước, cho những bức ảnh với đèn neon hay đèn đường ban đêm vẫn lung linh và nịnh mắt.

Nhin chung, với những gì được trang bị, điện thoại Oppo Reno3 mang tới cho người sử dụng  một chiếc smartphone tuyệt vời trong phân khúc giá 4 triệu của mình. Không chỉ thế, sản phẩm còn là chiếc smartphone thời thượng với thiết kế đặc biệt của mình.

Do đó, nếu bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong tầm giá 5 triệu thì RENO3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Oppo Reno3 Pro không?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno3 Pro không?

OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

OPPO Reno 6 Pro Plus: Điện thoại cao cấp, chất lượng có đáng tiền?

3 ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO Reno 8 5G

3 ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO Reno 8 5G

Review chi tiết điện thoại OPPO Reno 4: Có gì đáng trải nghiệm?

Review chi tiết điện thoại OPPO Reno 4: Có gì đáng trải nghiệm?

Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Oppo Reno 2019 có gì mới? Giá bao nhiêu tiền?

Đánh giá khả năng chơi game của điện thoại Oppo Reno

Đánh giá khả năng chơi game của điện thoại Oppo Reno

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất