1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đức Thành Audio: Thiết kế, lắp đặt phòng hát cho quán ăn, kinh doanh chuyên nghiệp và gia đình!

Nếu bạn đang hứng thú với mô hình kinh doanh quán ăn karaoke nhưng chưa biết nên đầu tư hệ thống như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí, Đức Thành Audio sẽ tư vấn giúp bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Hát karaoke ngay tại quán ăn, xu hướng mới của thị trường!

Vài năm trở lại đây, mô hình kinh doanh quán ăn kết hợp dịch vụ karaoke đang trở thành một trào lưu mới của thị trường và được rất nhiều chủ kinh doanh áp dụng. Các quán ăn, nhà hàng không còn đơn thuần là nơi để thực khách lấp đầy bao tử, mà còn là nơi quý khách có thể mặc sức ca hát, vui vẻ bên người thân, gia đình.

Lắp đặt phòng hát cho quán ăn
Hát karaoke ngay tại quán ăn đang trở thành xu hướng kinh doanh mới (Ảnh: Đức Thành Audio).

Từ góc độ thực khách, đây là một loại hình kinh doanh rất tiện lợi giúp họ tiết kiệm thời gian di chuyển từ quán ăn đến quán hát mà vẫn trải nghiệm được đầy đủ sự tiện nghi, dịch vụ của một đơn vị kinh doanh karaoke.

Còn ở góc độ người kinh doanh mà nói, mô hình quán ăn karaoke mang lại lợi ích thiết thực nhất chính là tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc đầu tư lắp đặt thêm phòng hát sẽ giúp khách hàng có xu hướng ở lại quán lâu hơn để vừa thường thức món ăn, vừa giải trí với karaoke. Điều này giúp tăng doanh thu từ việc bán đồ uống, đồ ăn nhẹ và các dịch vụ khác, tạo thêm được nguồn thu nhập ổn định ngoài nguồn lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh ăn uống.

Phòng karaoke cho quán ăn
Lắp đặt phòng hát tại quán ăn mang đến thêm nhiều nguồn thu nhập, mà không quá tốn kém chi phí đầu tư (Ảnh: Đức Thành Audio).

So với việc xây dựng hay thuê mặt bằng kinh doanh phòng karaoke truyền thống, đầu tư lắp đặt phòng hát cho quán ăn, nhà hàng cũng có mức chi phí thấp hơn đáng kể. Chủ kinh doanh chỉ cần tận dụng không gian vốn có của quán ăn, tiết kiệm được chi phí mặt bằng và chỉ cần đầu tư cho các trang thiết bị karaoke chuyên nghiệp.

Mặt khác, chi phí nhân công và quản lý gần như tăng không đáng kể. Nhân viên phục vụ tại quán có thể kiêm nhiệm luôn quản lý phòng hát, giảm bớt nhu cầu tuyển dụng nhân viên riêng cho phòng karaoke.

2. Những điều cần lưu ý khi áp dụng mô hình kinh doanh hát karaoke tại quán ăn

Là mô hình mới có tiềm năng sinh lời cao, nên mô hình quán ăn karaoke hiện được rất nhiều chủ kinh doanh áp dụng. Song, để có thể tạo nên một mô hình thành công, thì nó cũng phụ thuộc nhiều yếu tố.

Trước tiên, phòng hát cần được thiết kế sao cho thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Yếu tố thẩm mỹ bên trong phòng cũng không thể bỏ qua, nó phải phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, từ bình dân cho đến khách VIP.

Hệ thống âm thanh
Hệ thống âm thanh phục vụ phòng hát tại quán ăn không cần cầu kỳ như hệ thống kinh doanh phòng hát chuyên nghiệp (Ảnh: Đức Thành Audio).

Kế đó, để đảm bảo không gian phòng hát luôn trong điều kiện thoải mái và dễ chịu cho khách hàng, thì hệ thống cấp hút khí cần phải được thiết kế hiệu quả. Việc lựa chọn các loại thiết bị hút khí chất lượng, đảm bảo lưu thông không khí tốt sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu và tạo ra môi trường trong lành cho khách hàng.

Hệ thống âm thanh ngược lại là thứ yếu. Do mục đích ăn uống là chính, karaoke là phụ nên so với phòng hát truyền thống, hệ thống âm thanh của phòng karaoke tại quán ăn không cần quá cầu kỳ về chất lượng để tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên, mỗi thiết bị trong hệ thống vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn cơ bản, đem lại cho người dùng không gian giải trí như họ mong muốn.

3. Đức Thành Audio – Chuyên lắp đặt phòng karaoke gia đình, thiết kế phòng hát cho quán ăn

Trên thị trường hiện nay không nhiều đơn vị thi công lắp đặt, thiết kế phòng hát karaoke cho quán ăn, nhưng nếu tìm kiếm, ta vẫn có thể tìm thấy một vài cái tên rất có uy tín để ‘chọn mặt gửi vàng’, điển hình như Đức Thành Audio.

Đức Thành Audio
Đức Thành Audio – Chuyên thiết kế, lắp đặt hệ thống phòng hát cho quán ăn, karaoke gia đình, phòng hát chuyên nghiệp (Ảnh: Đức Thành Audio).

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, đã thiết kế và thi công nhiều dự án sân khấu lớn nhỏ, lắp đặt đủ loại mô hình karaoke tại gia cùng nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, Đức Thành Audio rất thấu hiểu tâm lý của các khách hàng đang có nhu cầu dịch chuyển từ mô hình quán ăn truyền thống sang hình thức quán ăn có karaoke. Vậy nên, để tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, Đức Thành Audio đã chủ động thiết kế nên cũng những hệ thống ‘ngon, bổ, rẻ’ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ca hát của mọi đối tượng.

Hệ thống karaoke tại gia
Một hệ thống karaoke tại gia do Đức Thành Audio thiết kế, lắp đặt (Ảnh: Đức Thành Audio).

Chỉ với khoảng 30 triệu đồng, các chủ kinh doanh đã có thể sở hữu một hệ thống âm thanh chất lượng, bao gồm:

  • Amply GMK X8 Pro: Với công suất 600W/2ch (tổng 1200W), amply 3 trong 1 này tích hợp phần mềm vang số cao cấp đưa ra chất âm chân thực, trong trẻo không tạp âm. Đi kèm với sản phẩm là hai chiếc micro cao cấp rất bắt tiếng, hát nhẹ, âm bass dày dặn, hát nốt cao không bị vỡ. Amply có đầy đủ tất cả các cổng kết nối hiện đại nhất hiện nay như Buetooth, Optical, RCA…
  • Sub điện PS SW12 Pro: Công suất liên tục 300W đến 500W, có thể phủ tốt không gian 25 – 30 m2 với chất âm cực kỳ uy lực và sâu lắng.
  • Loa bass 30 TMG HB 12: Công suất cực đại 450W (max 1000W), rất phù hợp không gian gia đình, quán ăn karaoke từ 25 – 30 m2. Nếu muốn tăng thêm uy lực và chất lượng, các chủ kinh doanh cũng có thể cân nhắc nâng lên hai mẫu loa karaoke TMG Audio KP051, TMG Audio KP052.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật loa TMG Audio KP051 và KP052 (Ảnh: Đức Thành Audio).

Bên cạnh hỗ trợ lắp đặt, setup hệ thống phòng karaoke cho quán ăn, Đức Thành Audio cũng có rất nhiều bộ dàn karaoke gia đình giá cả phải chăng, chất lượng uy tín giá thành dao động từ 10 – 70 triệu đồng tùy nhu cầu và không gian sử dụng. Chi tiết thông tin bộ dàn bạn đọc có thể tham khảo tại https://ducthanhaudio.com/danh-muc/combo-karaoke-hot

Bạn đọc có nhu cầu thiết kế, lắp đặt quán ăn karaoke có thể liên hệ Đức Thành Audio theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Audio Đức Thành

  • Website: https://ducthanhaudio.com/
  • Địa chỉ: Số 85 ngõ 479 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0989.932.092 – Mr Thành
  • Facebook: https://www.facebook.com/ducthanhaudio85hn
Tin tức liên quan
An Tuấn Audio - Phân phối thiết bị âm thanh chính hãng!

An Tuấn Audio - Phân phối thiết bị âm thanh chính hãng!

Đàn Guitar Yamaha sản xuất thủ công tại Nhật Bản - Phân phối bởi Văn Anh Audio

Đàn Guitar Yamaha sản xuất thủ công tại Nhật Bản - Phân phối bởi Văn Anh Audio

Long Audio - Nghe và cảm nhận!

Long Audio - Nghe và cảm nhận!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Tuyên Vũ Audio – Phân phối thiết bị, tư vấn hệ thống âm thanh hội thảo uy tín hàng đầu Việt Nam

Tuyên Vũ Audio – Phân phối thiết bị, tư vấn hệ thống âm thanh hội thảo uy tín hàng đầu Việt Nam

Hát hay, nghe “đã” với các thiết bị âm thanh từ Trường Ca Audio

Hát hay, nghe “đã” với các thiết bị âm thanh từ Trường Ca Audio

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất