1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Long Audio - Nghe và cảm nhận!

Long Audio mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn dàn âm thanh hi-end, hi-fi, âm thanh hội trường, dàn karaoke chính hãng, home cinema với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Âm nhạc là món ăn tinh thần hiện diện ở mọi ngõ ngách trong cuộc sống, làm dịu tâm trạng tiêu cực, bùng nổ cảm xúc thăng hoa và vuốt ve những dòng suy nghĩ miên man của người nghe. Tuy nhiên, thiết bị âm thanh không đủ tốt thì không thể truyền tải hết cái hay, sự trung thực của bản nhạc được. Vì lý do đó mà bao năm nay trào lưu tìm kiếm, sưu tập những bộ loa hay, những dàn âm thanh chất lượng của người yêu nhạc không có dấu hiệu giảm nhiệt. Đó cũng là động lực để nhiều showroom audio ra đời với mong muốn chung là mang đến một kênh mua sắm uy tín, một sân chơi audio cho cộng đồng.

Long Audio – Listen & Feel!

Long Audio là một trong những đơn vị phân phối, lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tại Hà Nội hiện nay.

Thành lập từ năm 2015, Long Audio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung ứng sản phẩm âm thanh cho nhiều đối tượng khách hàng và xây dựng được nền tảng hậu mãi uy tín, thu hút các Audiophile.

Long Audio
Showroom Long Audio địa chỉ 69 Thợ Nhuộm

Nếu bạn đang cần lắp đặt một hệ thống âm thanh chuẩn, cần tư vấn kiến thức chuyên môn cũng như set-up âm thanh cho gia đình, karaoke, home cinema, …thì Long Audio có thể mang đến cho bạn những giải pháp âm thanh chất lượng cao với giá chiết khấu tốt nhất.

Đặc biệt, với những sản phẩm âm thanh Hi-fi, Hi-end, quý khách sẽ được chính chủ thương hiệu Long Audio trực tiếp tư vấn.

Anh Long, chủ thương hiệu Long Audio là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệp trong nghề, chia sẻ: “Long Audio luôn lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để tìm các giải pháp hợp lý nhất, đạt hiệu quả tốt nhất cho hệ thống nghe, nhìn của bạn – Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi…”

Long Audio
Các sản phẩm Hi-end chính hãng tại Long Audio

Hiện tại, Long Audio đang cung cấp sản phẩm đa dạng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như T+A, Nordost, Dynaudio, Stromtank, Burmester, Arcam, JBL, HK Audio…

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng cũng như được bảo hành dài hạn, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại Long Audio.

Long Audio
Long Audio tham dự triển lãm AV Show 2022 tại Hà Nội

Tại sao nên mua thiết bị âm thanh tại Long Audio?

  • 100% thiết bị âm thanh của Long Audio được nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới, quá trình kiểm tra đầu vào rất chặt chẽ và nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo sản phẩm hoàn toàn chất lượng.
  • Đem đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn với các loại dàn âm thanh ở nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu.
  • Hỗ trợ tư vấn về kỹ thuật và sản phẩm 24/7
  • Tư vấn, báo giá hệ thống âm thanh phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Bán hàng trực tuyến, giao hàng trên toàn quốc
  • Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom 69 Thợ Nhuộm với tiêu chuẩn phòng nghe chuyên nghiệp

Long AudioThông tin liên hệ Long Audio

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất