1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi mọi người theo đuổi cải thiện chất lượng cuộc sống thì loa không dây và loa di động cũng đã trở thành thiết bị âm thanh không thể thiếu cho nhiều gia đình và các hoạt động ngoài trời. Nó không chỉ cho phép chúng ta thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi mà còn có nhiều chức năng thiết thực và hiệu suất tuyệt vời, dễ dàng kết nối với smartphone, tablet hay laptop.

Song, chúng ta cũng cần hết sức cảnh giác bởi trên thị trường ngoài sản phẩm chính hãng thì cũng có rất nhiều loa bluetooth, loa không dây kém chất lượng, bị làm giả, làm nhái. Nếu không tinh ý, không có kiến thức về thiết bị âm thanh thì chúng ta rất dễ trở thành đối tượng bị lừa gạt, mất tiền mà không được việc. Để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng của mình, tốt nhất ta nên tìm đến các đại lý phân phối có độ tín nhiệm cao, được nhiều người đánh giá tốt và tin tưởng, chẳng hạn như HaLinh Audio.

HaLinh Audio
Halinh Audio – Điểm đến của người yêu nhạc (Ảnh: HaLinhAudio).

1. HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Thành lập từ năm 2016 với sứ mệnh trở thành cầu nối đưa những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, HaLinh Audio đem đến cho người dùng những giải pháp âm thanh không dây hấp dẫn, chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Marshall, Bose, Sony, JBL, Harman Kardon, Acnos, Dalton, Suyang. Khác với số đông đơn vị kinh doanh âm thanh, mặt hàng sản phẩm tại HaLinh Audio chủ yếu là những mẫu loa không dây có tính di động cao như loa bluetooth, loa karaoke xách tay, loa soundbar, loa kéo.

HaLinh Audio chuyên phân phối các thiết bị loa, âm thanh di động
Mặt hàng chủ lực tại HaLinh Audio là những sản phẩm loa không dây chất lượng cao (Ảnh: HaLinhAudio).

Với số lượng thiết bị phong phú, chất lượng và đã được chọn lọc kỹ lưỡng, HaLinh Audio mong muốn mang đến cho các tín đồ đam mê âm thanh những sản phẩm hợp ‘gu’ nghe nhạc của mỗi người.

Khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm tại HaLinh Audio
Các sản phẩm tại HaLinh Audio rất dễ dàng ‘chạm’ đến ‘gu’ âm thanh của khách hàng (Ảnh: HaLinhAudio).

2. 3 mẫu loa bluetooth đang rất được ưa chuộng tại HaLinh Audio

Trong khoảng thời gian này, Marshall Acton 3, Harman Kardon Go Play 3 và Marshall Woburn 3 là ba mẫu loa bluetooth đang bán rất chạy tại HaLinh Audio. Một phần vì chúng đến từ thương hiệu đình đám là Marshall và Harman Kardon, một phần vì đó đều là thế hệ loa mới nhất của dòng mang trong mình những cải tiến mới mẻ để đáp ứng tốt hơn thị hiếu người tiêu dùng.

2.1. Marshall Acton 3

So sánh Marshall Acton 3 và Marshall Acton 2, ngoại hình của thế hệ mới nhìn chung không có gì thay đổi, nó vẫn thể hiện rõ nét đẹp hiện đại xen lẫn phong cách vintage đặc trưng. Acton 3 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phần khung viền được bọc thêm một lớp da tổng hợp, màu sắc hài hòa, được đánh giá là sang trọng và hiện đại hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều.

Loa không dây Marshall Acton 3
Marshall Acton 3 rất đẹp và sang trọng (Ảnh: HaLinhAudio)

Ở bên trong Marshall Acton III, nó được trang bị cấu hình gồm 1 loa bass 4 inch và 2 loa tweeter 3/4 inch, được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại class D 30W (cho loa bass) và mỗi loa tweeter được hỗ trợ bởi ampli class D 15W, cho tổng công suất đầu ra 60W với mức âm lượng khoảng 95dB.

So sánh Marshall Acton 3 và Marshall Acton 2
So với phiên bản tiền nhiệm, Acton 3 được nâng cấp nhiều về chất lượng âm thanh (Ảnh: HaLinhAudio).

Cấu hình này cho phép Acton 3 tạo ra âm trường rộng hơn bản tiền nhiệm, trong khi đó cổng phản xạ âm trầm hướng sau mang lại âm thanh chắc chắn nhất quán, giảm nhiễu đáng kể và có âm trường rộng hơn, lan tỏa âm thanh đặc trưng của Marshall tràn ngập khắp căn phòng.

Giá tham khảo: từ 4,9 triệu đồng

2.2. Harman Kardon Go Play 3

Harman Kardon Go+Play 3 vẫn giữ nguyên hình bán nguyệt đặc trưng như phiên bản tiền nhiệm, tạo nên sự liền mạch và dễ nhận biết. Điểm chú ý là vật liệu trên loa hầu hết đều được làm từ vật liệu tái chế: lớp vải ê-căng bên ngoài được làm 100% từ sợi polyeste tái chế, tay cầm có 90% là nhôm tái chế còn khung loa có 85% là nhựa tái chế sau tiêu dùng.

Loa không dây Harman Kardon Go Play 3
Go + Play 3 thân thiện với môi trường nhờ sử dụng nhiều vật liệu tái chế (Ảnh: HaLinhAudio).

So sánh Harman Kardon Go Play 3 với Go Play Mini cũ, có một cải tiến đáng chú ý là hãng đã loại bỏ bộ sạc adapter và chuyển sang sử dụng nguồn điện trực tiếp, điều này mang đến những lợi ích như tiết kiệm không gian, trải nghiệm sạc tiện lợi hơn và tăng tuổi thọ pin của loa lên khoảng 8 giờ, thời gian sạc 3 giờ.

Đáng chú ý nhất vẫn là cấu hình bên trong, Harman Kardon Go Play 3 sở hữu cấu hình 5 loa 3 đường tiếng, gồm một loa sub 130mm kết hợp hai màng loa cộng hưởng ở phía trước và sau, hai loa tweeter 20mm và 2 loa mid-range 70mm. Cấu hình này cho phép loa kiểm soát âm thanh tốt hơn ở cả 3 dải: bass có thể xuống sâu, gọn gàng đầy nội lực trong khi dải mid có được sự ngọt ngào, trọn vẹn và âm cao sáng mà không hề gắt.

Harman Kardon Go + Play 3
Âm thanh nội lực, ngọt ngào, Go Play 3 dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người nghe (Ảnh: HaLinhAudio).

Chưa hết, Harman Kardon Go Play 3 còn được tích hợp 2 micro thu âm đa hướng giúp người dùng đàm thoại rảnh tay với chất lượng âm thanh rõ nét, đồng thời hỗ trợ tính năng trợ lý giọng nói để ta điều khiển loa và các thiết bị thông minh khác bằng khẩu lệnh.

Có thể nói Go + Play 3 là phiên bản nâng cấp toàn diện cho dòng loa huyền thoại này. Nó phù hợp với những ai yêu thích âm nhạc chất lượng cao, thích sự tiện dụng và muốn sở hữu một sản phẩm mang tính di sản của Harman Kardon.

Giá tham khảo: từ 7,4 triệu đồng

2.3. Marshall Woburn 3

Thiết kế cổ điển và sang trọng của Marshall Woburn III giúp loa dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất, từ cổ điển đến hiện đại. Cho dù bạn muốn đặt loa trong phòng nghe nhạc, phòng khách hay thậm chí là trong không gian rộng lớn, Marshall Woburn 3 đều nổi bật như một món đồ trang trí tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

Loa không dây Marshall Woburn 3
Woburn 3 có ngoại hình tỏa sáng ở mọi không gian (Ảnh: HaLinhAudio).

Loa được trang bị hệ thống loa 3 đường tiếng, bao gồm 1 woofer 6 inch, 2 tweeter 0,75 inch và 2 mid-range 2 inch. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên dải âm thanh rộng, từ âm trầm sâu lắng, chắc gọn cho tới âm trung rõ nét và âm cao trong trẻo, tươi sáng. Không những thế, công nghệ Dynamic Loudness giúp loa tự động điều chỉnh âm thanh theo từng dải tần, đảm bảo sự cân bằng và chi tiết dù ở bất kỳ mức âm lượng nào. Nhờ đó, người nghe có thể đắm chìm trong từng giai điệu, khám phá những chi tiết tinh tế nhất trong các bản nhạc mình yêu thích.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 150W, Marshall Woburn 3 có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc ở mọi không gian, từ phòng ngủ nhỏ cho đến hội trường rộng lớn. Dù là nghe nhạc thư giãn, xem phim hay tổ chức tiệc tùng, chiếc loa bluetooth này sẽ luôn khuấy động không gian của bạn với âm thanh sống động, tinh tế.

HaLinh Audio
Với công suất lớn, Woburn 3 có thể chơi nhạc ở hầu hết mọi không gian (Ảnh: HaLinhAudio).

Cho dù bạn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, tín đồ âm nhạc hay chỉ đơn giản là muốn thưởng thức âm thanh hay, Marshall Woburn 3 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đầu tư vào chiếc loa này chính là bạn đang đầu tư vào những giây phút trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và nâng tầm phong cách sống.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là hiện nay có rất nhiều mẫu loa nhái Woburn 3 trên thị trường. Mặc dù có rất nhiều dấu hiệu nhận biết, so sánh Marshall Woburn 3 Auth và Fake, nhưng nếu không tinh ý thì ta vẫn có thể ‘mắc bẫy’ một cách dễ dàng. Do đó, hãy lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, có độ tin cậy cao bạn nhé.

Giá tham khảo: từ 7,9 triệu đồng

HaLinh Audio không chỉ là một trang web bán hàng, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao. Với chất lượng hàng đầu, HaLinh Audio cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Nếu quan tâm đến thương hiệu này và muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm ‘hợp gu’ khác, bạn đọc có thể ghé thăm Hà Linh Audio theo địa chỉ dưới đây nhé.

Hà Linh Audio

  • Website: https://halinhaudio.com/
  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 28 Trần Điền, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0917.838.326 (Zalo)
Tin tức liên quan
Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Thánh địa đồ gỗ nội thất giá rẻ Go Home và 3 khát vọng đổi mới

Thánh địa đồ gỗ nội thất giá rẻ Go Home và 3 khát vọng đổi mới

TOP 3 điều hòa Nagakawa giá rẻ chỉ 5 triệu đồng tại Tongkhonagakawa.com

TOP 3 điều hòa Nagakawa giá rẻ chỉ 5 triệu đồng tại Tongkhonagakawa.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Top 3 máy hút bụi lau nhà nên mua năm 2023

Top 3 máy hút bụi lau nhà nên mua năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất