1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tổng thể về chiếc laptop MSI GF65

Laptop MSI GF65 là một trong những dòng laptop gaming được MSI giới thiệu cho khách hàng. Dòng laptop này có cấu hình mạnh và kiểu dáng mỏng nhẹ tiện dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

MSI là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc laptop gaming chất lượng cao mà đến cả Apple cũng chưa chắc sánh bằng. Và một trong các dòng laptop đó chính là laptop MSI GF65.

Trải nghiệm game siêu hạng với card đồ họa RTX 3060

MSI là thương hiệu chuyên về laptop gaming, vì vậy card đồ họa cần phải mạnh. Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3060 trên MSI Gaming GF65 10UE là dòng RTX 30 series. Đây là thế hệ card đồ họa được mọi game thủ thèm muốn. Lối kiến trúc Ampere với RT Cores mới, Tensor Cores và các bộ xử lý đa luồng trực tuyến làm cho khả năng theo dõi tia chân thực hơn cùng các tính năng AI tiên tiến.

Ray Tracing được cải thiện đáng kể giúp mô phỏng hiệu ứng ánh sáng và hành động vật lý chất lượng điện ảnh. Tốc độ khung hình cũng được tối ưu hóa đem tới trải nghiệm game siêu hạng như trong thực tế.

Trải nghiệm game siêu hạng với card đồ họa RTX 3060

Làm việc, chơi game, hay làm bất cứ điều gì bạn muốn ở hiệu suất cao nhất

MSI Gaming GF65 10UE dùng chip Intel Core i7 10750H. Đây là con chip mạnh mẽ bậc nhất trên laptop gaming. Đây là bộ vi 6 nhân 12 luồng có tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 5.00 GHz, cho sức mạnh không tưởng trong một thiết kế nhỏ gọn. Hiệu năng này giúp đáp ứng được tất cả các game từ nhẹ đến nặng.

Mỏng nhẹ đến bất ngờ

Laptop MSI GF65 10UE được làm từ vỏ nhôm nguyên khối nhẹ nhàng nhưng lại rất bền vững.  Máy chỉ dày chưa đến 2,2cm và nặng chỉ 1,86kg. Đây là kích thước rất lý tưởng cho một chiếc laptop, vừa cấu hình mạnh nhưng lại mỏng nhẹ.

Tận hưởng mọi khoảnh khắc trên màn hình 144Hz

MSI GF65 có màn hình 15,6 inch với độ phân giải Full HD. Nhờ đó mà chất lượng hiển thị hình ảnh được rõ ràng, sắc nét. Thêm nữa còn có sự phối hợp của công nghệ IPS giúp cho bạn được tận hưởng cảm giác chơi game với góc nhìn rộng và độ tương phản cao. Các hình ảnh, nhân vật trong game sẽ được thể hiện chân thật.

Tận hưởng mọi khoảnh khắc trên màn hình 144HzTần số quét của màn hình rất ấn tượng lên tới 144Hz. Các chuyển động trong game sẽ không bị trễ và giúp bạn kịp thời thao tác để đưa ra các quyết định chính xác. Nhất là đối với các tựa game bắn súng fps, tần số quét 144Hz của MSI GF65 sẽ giúp bạn có được tầm nhìn và pha xử lý chính xác.

Tản nhiệt Cooler Boost 5 đầy hiệu quả

MSI GF65 được ứng dụng công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 với 6 ống dẫn nhiệt. Hệ thống này giúp tối đa hóa luồng không khí để đem tới hiệu suất tản nhiệt tốt. Cả CPU và GPU đều được tản nhiệt nên bạn không cần lo sẽ bị ảnh hưởng hiệu suất. Các linh kiện sẽ không bị nóng lên và duy trì được tuổi thọ.

Chơi game bất cứ đâu, không cần quan tâm nguồn điện

Thời lượng trung bình của máy là 7 giờ đồng hồ. Đây là thời lượng rất tuyệt vời đối với các dòng laptop gaming. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng cảm giác chơi game mà không cần phải lo hết pin.

Chơi game bất cứ đâu, không cần quan tâm nguồn điện

Âm thanh Nahimic 3 sống động

Nói về âm thanh thì máy sử dụng bộ phần mềm và công nghệ âm thanh Nahimic3. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm 3D. Thêm nữa là công nghệ Audio Boost sẽ đem tới chất âm chi tiết hơn 30% nhờ vào Audio Power Amplifier phía trong và cổng tai nghe chân vàng. Công nghệ này sẽ đem tới cho bạn những âm thanh tuyệt vời nhất để những giây phút chơi game được sống động hơn.

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp cho âm thanh thu âm trở nên rõ ràng và tốt hơn. Nhờ đó việc giao tiếp với các người chơi khác cũng trở nên chất lượng hơn.

Với những đặc điểm trên, dòng laptop MSI GF65 lại là một dòng laptop gaming chất lượng nữa mà thương hiệu MSI gửi đến các game thủ. Mong rằng qua bài viết này, các game thủ sẽ có thêm cho mình một lựa chọn tốt nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá MSI GF65 Thin: Laptop chơi game mỏng nhẹ!

Đánh giá MSI GF65 Thin: Laptop chơi game mỏng nhẹ!

Laptop MSI GF65 Thin có những ưu điểm gì vượt trội so với các mẫu laptop gaming khác?

Laptop MSI GF65 Thin có những ưu điểm gì vượt trội so với các mẫu laptop gaming khác?

Review laptop MSI Stealth 14 A13VF 051VN

Review laptop MSI Stealth 14 A13VF 051VN

Đánh giá laptop MSI Stealth 15 A13VF 069VN

Đánh giá laptop MSI Stealth 15 A13VF 069VN

Review laptop MSI Stealth 16 Studio A13VG 057VNL

Review laptop MSI Stealth 16 Studio A13VG 057VNL

Đánh giá laptop MSI Stealth 17 Studio A13VI

Đánh giá laptop MSI Stealth 17 Studio A13VI

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất