1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá MSI GF65 Thin: Laptop chơi game mỏng nhẹ!

MSI GF65 Thin là tất cả về chơi game. Nó gọn gàng, tinh tế và chắc chắn. Theo nhiều cách, đây là một laptop chơi game mà bạn có thể cân nhắc nếu mua chiếc đầu tiên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy tính xách tay chơi game là những con thú hoàn toàn khác. Nếu bạn không phải là một game thủ, bạn có thể ngừng đọc bài đánh giá ngay bây giờ vì những gì chiếc máy tính xách tay MSI GF65 Thin này mang lại sẽ không thực sự thay đổi cuộc đời bạn.

Thông số kỹ thuật MSI GF65 Thin

MSI GF65 Thin đi kèm với chip đồ họa Nvidia GeForce RTX 2060 6GB và màn hình 15,6 inch 1080p với tốc độ làm mới 120Hz. Vì vậy, ngay lập tức bạn biết rằng đồ họa và màn hình đã sẵn sàng. Đối với hầu hết các mục đích, các cấu hình này sẽ hoạt động tốt. Tuy nhiên, chỉ có 8GB bộ nhớ trên này, vì vậy cuối cùng bạn có thể muốn bổ sung thêm một số bộ nhớ khác. Đối với một người như tôi, điều đó dường như không phải là vấn đề đáng quan tâm, nhưng như tôi đã nói, tôi không phải là đối tượng mong muốn của chiếc máy tính xách tay này.

Thiết kế MSI GF65 Thin

So với những gì mà máy tính xách tay chơi game mong đợi – các đường nét sắc nét và đèn RGB ở khắp mọi nơi – thì MSI GF65 Thin khá nổi bật với hai màu đỏ và đen – thành thật mà nói thì khá mới mẻ. Với nắp kim loại đen toàn bộ, thân nhựa đen và biểu tượng rồng màu đỏ cùng với bàn phím có đèn nền màu đỏ, chiếc máy tính xách tay này trông giống như một con quái vật vô nghĩa chỉ có trên bàn của bạn để hoàn thành công việc.

Với nắp kim loại đen toàn bộ, thân nhựa đen và biểu tượng rồng màu đỏ cùng với bàn phím có đèn nền màu đỏ, chiếc máy tính xách tay này trông giống như một con quái vật vô nghĩa chỉ có trên bàn của bạn để hoàn thành công việc. (HT Tech / Jhinuk Sen)

Đó là một chiếc máy tính xách tay chắc chắn, cứng cáp, nặng hơn 1,8kg nếu thân máy không được làm bằng nhựa. Tôi đã sử dụng máy tính xách tay này sau khi sử dụng HP Elite Dragonfly, vì vậy sự thay đổi đáng kể về trọng lượng đã khiến tôi cảm thấy khó chịu ban đầu. Nhưng theo thời gian, mọi người đều quen với mọi thứ.

Tôi cũng vậy – với bàn phím trải rộng, nơi tôi mắc phải nhiều lỗi đánh máy cho đến khi tay tôi quen với các phím, các cổng ở bên phải và cổng sạc và đầu ra HDMI ở bên trái (hơi khó xử và không thoải mái vì Nhưng sau đó, máy tính xách tay này cũng không được sử dụng khi đặt trên đùi.

Tuy nhiên, giả sử rằng bạn sẽ cắm thêm các phụ kiện như chuột chơi game (chắc chắn), thì có thể hiểu tại sao tất cả các cổng đều ở bên phải.

Trong khi tôi phải mất một thời gian để làm quen với bàn phím lớn, thật nhẹ nhõm khi các phím WASD không được làm nổi bật theo bất kỳ cách nào, tôi thấy điều đó hoàn toàn gây mất tập trung, game thủ sẽ nghĩ khác. Cũng không có bàn phím số ở đây, đây sẽ là một vấn đề đối với một số trò chơi.

Màn hình

Màn hình 15,6 inch đủ sáng và đủ lớn cho các trò chơi của bạn cũng như cho công việc hàng ngày và nội dung bạn có thể muốn xem. Các viền ở trên và dưới khá dày nhưng thành thật mà nói, với toàn bộ thân máy màu đen, chúng không thực sự cản trở mọi thứ nhiều. Đặc biệt là phần viền dưới cùng có logo MSI.

Âm thanh đủ lớn cho hầu hết các mục đích, giả sử bạn đang ở trong một môi trường yên tĩnh. Nhưng vì máy tính xách tay này chủ yếu được sử dụng cho trò chơi, tai nghe sẽ khắc phục những gì còn thiếu.

Hiệu suất và Tản nhiệt

Máy tính xách tay chơi game nóng lên khá thường xuyên. Không chỉ khi chơi game mà còn trong cả ngày làm việc, nơi tôi chủ yếu làm việc trên Chrome. Các lỗ thoát nhiệt nằm ở phía bên phải và đầu đó đặc biệt khó chịu – thậm chí không nghĩ đến việc sử dụng nó đặt trên đùi như tôi thường làm và nhận ra sai lầm của mình gần như ngay lập tức.

Tuy nhiên, tôi thấy máy tính xách tay tản nhiệt đủ nhanh, vì vậy đó là một điểm cộng khá lớn.

Máy tính xách tay bắt đầu nóng lên khoảng 45 phút sau phiên thực hành của tôi với Anno 1800 (một trò chơi chiến lược thời gian thực xây dựng thành phố, trong trường hợp bạn chưa nghe nói về nó trước đây), kéo dài thêm ba giờ nữa. Tôi thấy nó nóng lên khoảng 30 phút trong Age of Empires và cùng thời gian với Fall Guys.

Với Resident Evil, mọi thứ bắt đầu ấm hơn, nhanh hơn nhiều.

Nhưng tất cả các trò chơi được tải mà không gặp bất kỳ trục trặc nào, đồ họa rất mạnh và tươi sáng và con mắt chưa được đào tạo của tôi không thể nhận ra tốc độ khung hình không giảm. Tất cả các trò chơi tôi chơi trên máy này không đòi hỏi nhiều đồ họa như nhiều trò chơi khác ngoài kia, nhưng theo cách sử dụng của tôi với MSI GF65 Thin – tất cả đều diễn ra suôn sẻ, mặc dù hơi nóng.

Thực tế là MSI GF65 Thin đi kèm với RTX 2060, có nghĩa là máy tính xách tay này được trang bị khá nhiều để tham gia bất kỳ trò chơi nào, ngay cả những trò chơi có Ray Tracing. Vì vậy, bất kể bạn định ném nó vào điều gì, bạn có thể tin rằng MSI GF65 Thin sẽ vượt qua được.

Thời lượng pin

Tuy nhiên, khả năng hoạt động mạnh mẽ có nghĩa là thời lượng pin không có gì đáng bàn. Tôi đã sử dụng máy tính xách tay suốt cả ngày làm trình điều khiển công việc chính của mình và đăng nó để chơi một số trò chơi.

Như tôi đã nói, tất cả công việc của tôi đều diễn ra trên trình xử lý pin có tên là Chrome, vì vậy tôi không thể đổ lỗi hoàn toàn cho hiệu suất pin ở đây, nhưng ngay cả khi đó thì kết quả cũng không tuyệt vời. Máy tính xách tay này sẽ không kéo dài cho bạn nửa ngày làm việc, thậm chí ít hơn nếu bạn đang chơi game.

Ngoài ra, hiệu suất pin không bao giờ là vấn đề với máy tính xách tay chơi game, vốn chủ yếu được sử dụng để cắm và thiết lập với các phụ kiện khác. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch mua cái này, hãy chuẩn bị sẵn sàng để có dây để bàn của bạn, theo đúng nghĩa đen.

Vì vậy, nếu chơi game không phải là yêu cầu của bạn, bạn thậm chí sẽ không xem xét thiết bị này một cách hiệu quả như vậy, hiệu suất pin kém không có gì đáng để mất ngủ. Bạn có thể lấy thêm nước nếu bạn làm mờ màn hình, nhưng đó không phải là cách bất kỳ ai trong chúng ta thực sự sử dụng máy tính xách tay nên nó không thực sự quan trọng.

Có ứng dụng Dragon Center của MSI giúp bạn theo dõi hiệu suất và tùy chỉnh cấu hình để bạn có thể tiết kiệm năng lượng cho công việc hoặc đẩy máy tính xách tay lên chuôi để chơi game – vì vậy hãy thoải mái mày mò.

Có nên mua MSI GF65 Thin không?

Với vẻ ngoài sạch sẽ, tinh tế và hiệu suất khá ổn, MSI GF65 Thin dường như là một chiếc máy tính xách tay bạn có thể cân nhắc nếu bạn đang muốn chuyển từ một máy không chơi game sang một máy chơi game.

Đây là một chiếc máy tính xách tay tốt để sử dụng các kỹ năng của bạn trước khi bạn quyết định bỏ thêm tiền và mua một thiết bị đắt tiền hơn.

 

Tin tức liên quan
Laptop MSI GF65 Thin có những ưu điểm gì vượt trội so với các mẫu laptop gaming khác?

Laptop MSI GF65 Thin có những ưu điểm gì vượt trội so với các mẫu laptop gaming khác?

Đánh giá tổng thể về chiếc laptop MSI GF65

Đánh giá tổng thể về chiếc laptop MSI GF65

Review chi tiết chiếc Laptop MSI GF63 Thin 11UD 628VN

Review chi tiết chiếc Laptop MSI GF63 Thin 11UD 628VN

Đánh giá Laptop MSI GF63 Thin 10SC: Đột phá về thiết kế và hiệu năng

Đánh giá Laptop MSI GF63 Thin 10SC: Đột phá về thiết kế và hiệu năng

Đánh giá chi tiết về chiếc Laptop MSI GF63 Thin 11SC 664VN

Đánh giá chi tiết về chiếc Laptop MSI GF63 Thin 11SC 664VN

Laptop MSI GF63 Thin 11SC 662VN: Thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ

Laptop MSI GF63 Thin 11SC 662VN: Thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất