1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá laptop MSI Titan GT77: Mẫu laptop flagship cao cấp đáng quan tâm của MSI

MSI Titan GT77 được mong chờ với những tính năng cực khủng, có thể thay thế máy để bàn khi được trang bị CPU i9-12900HX thế hệ 12th kết hợp GPU Nvidia GeForce RTX 30 Series.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

MSI Titan GT77 là chiếc máy giành được Giải Vàng của Giải thưởng COMPUTEX BC 2022. Chiếc máy này được ca ngợi về hiệu năng khủng, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội hoàn toàn có thể thay thế máy để bàn. Sự thật có phải như vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ngay trong bài viết này.

Laptop MSI Titan GT7 sở hữu thiết kế đậm chất gaming

Sử dụng hợp kim cùng kim loại mang đến sự bóng, láng đầy mịn màng, sang trọng. Kết hợp với đó là những đường cắt mạnh mẽ, sắc gọn mang đến tính nghệ thuật cao hơn trong thiết kế.

Chiếc laptop này có kích thước 397*330*23mm cùng trọng lượng lên đến 3.3kg. Nếu so sánh với những dòng laptop gaming khác thì chiếc máy này khá “nặng” và “to”.

MSI Titan GT77

Hệ thống cổng kết nối trên máy cũng được thiết kế khá đầy đủ với: 2x cổng USB-C (USB / DP / Thunderbolt™ 4), 1 jack cắm tai nghe, 1 cổng HDMI, 1 cổng Mini-DisplayPort, 1x Mic-in/Headphone-out Combo Jack. Hệ thống cổng đa dạng đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Nhìn chung, thiết kế MSI Titan GT77 được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ, đậm chất gaming, thích hợp cho những game thủ yêu thích sự khỏe khoắn.

Laptop MSI Titan GT77 được trang bị màn hình UHD chất lượng cao

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng, MSI Titan GT77 đã trang bị cho người dùng màn hình 17.3inch độ phân giải UHD (3840×2160), đi kèm với đó là  Tần số quét 120Hz cùng tấm nền IPS mang đến những trải nghiệm tốt hơn.

Không chỉ vậy với độ phủ màu 100% DCI-P3, viền mỏng, chống chói, các game thủ hoàn toàn có thể bùng nổ với MSI Titan GT77.

Với thông số màn hình này, MSI thực sự đã mang đến một chiếc máy đáp ứng được trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là các game thủ.

MSI Titan GT77

Laptop MSI Titan GT77 có cấu hình vượt trội chưa từng xuất hiện

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà MSI lại khẳng định Titan GT77 có thể thay thế máy tính để bàn một cách hoàn hảo. Chiếc laptop của MSI này được trang bị con chip Intel Core i9 thế hệ 12 mới nhất mang đến khả năng xử lý nhanh chóng và mạnh mẽ.

Card đồ họa 16GB RTX 3080Ti có khả năng đạt được hiệu suất lên tới 175W. Đi kèm với đó là RAM DDR5 (4 khe) và SSD PCIe Gen 5 (4 khe) hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Với VGA GeForce RTX 3080Ti từ nhà NVIDIA  giúp người dùng có thể xử lý thông tin nhanh gọn, dễ dàng.

Bên cạnh đó nhà MSI cũng đã rất đầu tư vào hệ thống tản nhiệt sử dụng hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Titan với 4 Quạt, 7 Ống đồng và 6 Ống xả, hệ thống Cooler Boost Titan từ đó đã giúp tối đa hóa hiệu suất hoạt động của CPU.

Với những thông số cấu hình khủng MSI Titan GT77 hoàn toàn có thể cân mượt mà mọi tựa game đình đám nhất hiện nay.

MSI Titan GT77

Có nên lựa chọn mua laptop MSI Titan GT77 ở thời điểm hiện tại hay không?

Có thể nói rằng nhà MSI đã cực kỳ thành công khi kết hợp được cấu hình khủng, màn hình ấn tượng trong cùng một chiếc máy. Điểm trừ duy nhất của nhà MSI vẫn luôn là ở thời lượng pin. Dù sử dụng pin 99,99 Whrs nhưng MSI Titan GT77 chỉ có thể sử dụng liên tục trong 3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này với bộ sạc nhanh của MSI. Nếu để đánh giá, cá nhân tác giả cho rằng đây là một chiếc máy xứng đáng với mức giá, phù hợp cho các game thủ.

Mong rằng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về laptop MSI Titan GT77. Qua đó cũng sẽ giúp các bạn có thêm những góc nhìn, những sự lựa chọn mới khi cần sắm cho mình một chiếc laptop mới.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất