1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ổ cứng thể rắn SSD Samsung X5

SSD Samsung X5 nổi bật với tốc độ truyền tải cao do đầu nối Thunderbolt 3 và giao thức NVMe cung cấp và cho dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB. Nó cũng có một thiết kế thành công và sức đề kháng mà vỏ kim loại mang lại cho nó.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật SSD Samsung X5

  • Kích thước: 11,9 x 6,2 x 1,9 cm.
  • Trọng lượng: 150g.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: Ổ cứng thể rắn (SSD).
  • Dung lượng: 500 GB – 2 TB.
  • Đọc tuần tự: 2.800 MB / s.
  • Ghi tuần tự: 2.100 MB / s – 2.300 MB / s.
  • Giao diện: Thunderbolt 3.
  • Màu sắc: ánh kim và đỏ.
  • Kích thước ổ cứng: 2,5 inch

Đánh giá tổng quan SSD Samsung X5

Ổ cứng thể rắn di động vẫn chiếm thiểu số so với ổ truyền thống, nhưng các tùy chọn như Samsung X5 đang đảo ngược xu hướng. SSD cao cấp này có tốc độ ấn tượng, nhanh hơn nhiều so với Portable T5 , một giải pháp thay thế di động khác của Samsung. Mặc dù nó không hẳn là một sản phẩm giá rẻ, nhưng bù lại nó cho khả năng tiết kiệm thời gian đáng kể khi làm việc với nội dung nặng, chẳng hạn như video độ phân giải cao.

Thiết bị được bán với ba kích thước lưu trữ (500GB, 1TB và 2TB) và tích hợp bộ điều khiển Phoenix. Bộ nhớ flash của nó là 3D V-NAND TLC và nó được xây dựng với 64 lớp.

Kết nối là Thunderbolt 3, với băng thông 40 Gb/s. Công nghệ này, được thêm vào NVMe, cung cấp tốc độ truyền cao. Điều quan trọng cần lưu ý là model này không hỗ trợ cổng USB mà chỉ có máy tính Mac và Windows được trang bị bus Thunderbolt 3.

Đọc tuần tự tối đa là 2.800 MB/s và ghi đạt 2.300 MB/s. Giá trị cuối cùng này giảm một chút, lên đến 2.100 MB/s, trong phiên bản 500 gigabyte. Ở cấp độ tuần tự, X5 nghiền nát các bản ghi của bất kỳ ổ cứng nào và cao hơn gấp 4 đến 5 lần so với Portable T5 , cung cấp lần lượt đọc và ghi lần lượt là 540 và 520 MB/s.

Đơn vị Samsung này có một thiết kế sáng tạo, ở đỉnh cao của những lợi ích của nó. Phần mặt trước của nó được hoàn thiện bằng một bề mặt cong, trong một kết thúc bằng kim loại sáng bóng. Ngược lại hoàn toàn khác, vì nó được tạo thành từ cao su chống trượt với màu đỏ mờ nổi bật. Ở một bên là cổng Thunderbolt 3 và ngay bên cạnh có đèn báo trạng thái.

Mẫu máy này không nhỏ và nhẹ như Portable T5 , nhưng độ nhỏ gọn của nó lớn hơn SanDisk Extreme 900 . Trên toàn cầu, kích thước của nó tương đương với Canvio Basics , ổ cứng bán chạy nhất của Toshiba.

Vỏ của thiết bị được làm bằng magiê. Mặc dù chất liệu này không dẫn nhiệt hiệu quả như nhôm nhưng độ bền và nhẹ của nó lại vượt trội hơn, do đó được Samsung lựa chọn. Thiết bị tích hợp một bộ tản nhiệt bên trong, phải được bổ sung công nghệ DTG, được thiết kế để giữ nhiệt độ hoạt động của sản phẩm ổn định, hạn chế hiệu suất của nó, nếu cần thiết.

Giống như Portable T5 , nó có thể chịu được độ cao rơi xuống 2 mét. Ngoài ra còn có tùy chọn mua một vỏ bảo vệ tùy chỉnh thú vị.

Thiết bị hỗ trợ SMART và TRIM. Nó đi kèm với một phần mềm quản lý, được gọi là Samsung Portable SSD, cho phép chúng tôi áp dụng mã hóa AES 256-bit và làm mới phần sụn . Tuy nhiên, nó không bao gồm một chương trình sao lưu, một nhược điểm chung của T5 .

Cho đến bây giờ tôi chưa thấy thiết bị lưu trữ nào được trình bày một cách gọn gàng và trang nhã như vậy. Bên trong gói có một hướng dẫn bắt đầu và một cáp Thunderbolt 3, dài khoảng 50 cm. Bảo hành là 3 năm.

Lời kết

SSD Samsung X5 là một tiên tiến, hiệu suất cao đơn vị di động dành cho người dùng chuyên nghiệp và đòi hỏi cao. Điều này dẫn đến giá bán cao hơn so với các mẫu khác, chẳng hạn như Portable T5 . Tuy nhiên, nếu nó nằm trong ngân sách của bạn, hãy yên tâm rằng đây là một ổ SSD tuyệt vời. Điểm bất lợi khác của Samsung này đến từ việc nó không bao gồm một ứng dụng để sao lưu.

Sản phẩm nổi bật với tốc độ truyền tải cao do đầu nối Thunderbolt 3 và giao thức NVMe cung cấp và cho dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB. Nó cũng có một thiết kế thành công và sức đề kháng mà vỏ kim loại mang lại cho nó.

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng SSD Samsung Portable T5

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung Portable T5

Đánh giá Samsung 870 EVO: Đã là SSD nhanh nhất năm 2021

Đánh giá Samsung 870 EVO: Đã là SSD nhanh nhất năm 2021

Ổ cứng SSD Samsung có ưu điểm gì?

Ổ cứng SSD Samsung có ưu điểm gì?

Đánh giá ổ cứng SSD gắn trong Samsung 860 QVO

Đánh giá ổ cứng SSD gắn trong Samsung 860 QVO

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung 970 EVO Plus NVMe M.2

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung 970 EVO Plus NVMe M.2

12 ổ cứng SSD tốt nhất có tốc độ đọc, ghi dữ liệu nhanh giá từ 500k

12 ổ cứng SSD tốt nhất có tốc độ đọc, ghi dữ liệu nhanh giá từ 500k

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất