1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung Portable T5

Ưu điểm của SSD Samsung Portable T5 là dung lượng lưu trữ tối đa 2 terabyte - một điều thú vị đối với ổ SSD - và tốc độ truyền được cung cấp bởi giao diện USB 3.1 Gen 2.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật SSD Samsung Portable T5

  • Kích thước: 7,4 x 5,7 x 1,0 cm.
  • Trọng lượng: 51g.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: Ổ cứng thể rắn (SSD).
  • Dung lượng: 250GB – 2TB.
  • Đọc tuần tự: 540 MB / s.
  • Ghi tuần tự: 520 MB / s.
  • Giao diện: USB 3.1 thế hệ thứ 2.
  • Màu sắc: xanh đen.
  • Kích thước ổ cứng: 2,5 inch

Đánh giá tổng quan ổ cứng di động Samsung Portable SSD T5

Như chúng tôi đã nhận xét trong các bài đánh giá khác, Samsung là chuẩn mực không thể bàn cãi trong việc sản xuất ổ ổ trạng thái rắn. Công nghệ này hiện được triển khai nhiều hơn trong các thiết bị bên trong so với các thiết bị bên ngoài. Ưu điểm chính của nó là tốc độ cung cấp, cao hơn nhiều so với tốc độ được cung cấp bởi bất kỳ ổ cứng (HDD) nào. Do đó, Portable T5 nhanh hơn nhiều so với các tùy chọn ổ cứng di động phổ biến như Toshiba Canvio Basics. Nó cũng là một sản phẩm cao cấp, được làm bằng vỏ kim loại.

Dung lượng bộ nhớ flash của nó như sau: 250GB, 500GB, 1TB và 2TB. Đối với giao diện của nó, lưu ý rằng nó là USB 3.1 Thế hệ 2. Nó có thể được sử dụng với USB 3.0 và 2.0, nhưng không tận dụng hết tiềm năng của nó.

Nhà sản xuất chỉ ra rằng tốc độ truyền tuần tự là 540 MB / s. Nó có lẽ đề cập đến tốc độ đọc, vì chữ viết có phần thấp hơn, khoảng 520 MB / s. Tuy nhiên, giá trị phụ thuộc vào máy tính bạn đang kết nối. Trong mọi trường hợp, nó cao hơn đáng kể so với phân phối của các ổ thông thường, đạt tới 150 MB / s, trong các kiểu máy hiệu quả nhất của chúng.

T5 có thiết kế sạch sẽ và thanh lịch, trong một kết thúc mờ. Ở giữa mặt trước của nó là logo Samsung và thương hiệu, cũng xuất hiện ở mặt sau. Các cạnh dài hơn của nó được làm tròn và đầu nối USB nằm ở một trong các cạnh của nó. Có điều gì đó bất thường xảy ra với màu sắc, vì nó có liên quan đến kích thước bộ nhớ. Nó có màu xanh lam ở các dung lượng nhỏ hơn, 250 và 500 GB, và màu đen ở các dung lượng tương ứng với 1 và 2 TB.

Model này nhỏ hơn ổ cứng nhờ công nghệ SSD. So với Toshiba Canvio Basics, nó có chiều dài ngắn hơn 3,5 cm và chiều rộng ngắn hơn 2 cm. Nó thậm chí còn nhỏ gọn hơn sự thay thế cao cấp của SanDisk cho các ổ ổ thể rắn, Extreme 900 Portable. Nó cũng nhẹ hơn cả hai sản phẩm, có trọng lượng khoảng 50 gram.

Vỏ máy được làm bằng kim loại, một chất liệu không chỉ bền hơn nhựa mà còn tản nhiệt tốt hơn. Nó không có đế chống trượt và theo Samsung, thiết bị này có thể chịu được những cú rơi ở độ cao lên đến 2 mét. Để tránh loại thất bại và xích mích này, có một trường hợp thực tế cụ thể, phổ biến cho kiểu máy này và Samsung T3. Nội thất của nó có một lỗ tùy chỉnh, ngăn chặn các chuyển động trong quá trình vận chuyển.

Samsung T5 tích hợp 64 lớp bộ nhớ 3D V-NAND và TLC phân loại. Tương tự như vậy, nó tương thích với TRIM và có một chương trình quản lý khá trực quan, cho phép chúng tôi thiết lập mật khẩu bảo vệ, dựa trên mã hóa AES 256-bit. Một chức năng hữu ích khác của ứng dụng là hỗ trợ cập nhật chương trình cơ sở. Nó hợp lệ cho Windows 7, Mac OS X 10.9, Android 4.4 và với các phiên bản cao hơn của các hệ điều hành này. Điều đáng tiếc là công cụ này không được bổ sung bởi một phần mềm để tạo bản sao lưu.

Sản phẩm bao gồm một hướng dẫn cài đặt và hai cáp USB 3.1. Một trong số đó là loại C sang loại C, trong khi loại còn lại là bộ chuyển đổi loại C sang loại A. Cả hai loại cáp đều có khóa dán để dễ thắt nút. Thời gian bảo hành là 3 năm.

Lời kết

Portable T5 có giá cao hơn ổ cứng phổ thông, nhưng nó là một lựa chọn nhanh hơn đáng chú ý. Đối với SSD, vâng, nó mang lại giá trị tốt cho đồng tiền, trên thực tế, nó có giá thấp hơn đáng kể so với SanDisk Extreme 900. Bất lợi duy nhất của nó đến từ việc không có chương trình sao lưu.

Ưu điểm của thiết bị là dung lượng lưu trữ tối đa 2 terabyte – một điều thú vị đối với ổ SSD – và tốc độ truyền được cung cấp bởi giao diện USB 3.1 Gen 2. Các khía cạnh tích cực khác là vỏ kim loại hấp dẫn và độ nhỏ gọn tuyệt vời của nó.

Tin tức liên quan
Đánh giá về SSD SanDisk Extreme Portable 1TB: Bền bỉ với hiệu suất cao

Đánh giá về SSD SanDisk Extreme Portable 1TB: Bền bỉ với hiệu suất cao

So sánh smartwatch Samsung Galaxy Gear, Gear Neo và Samsung Gear

So sánh smartwatch Samsung Galaxy Gear, Gear Neo và Samsung Gear

Đánh giá tivi Tivi LED Samsung UA40F5100

Đánh giá tivi Tivi LED Samsung UA40F5100

Pin Samsung Galaxy Note 9 4000mAh dùng được bao lâu?

Pin Samsung Galaxy Note 9 4000mAh dùng được bao lâu?

Những lưu ý khi mua màn hình máy tính Samsung giá rẻ

Những lưu ý khi mua màn hình máy tính Samsung giá rẻ

Đánh giá màn hình chơi game 27 inch Samsung CRG5

Đánh giá màn hình chơi game 27 inch Samsung CRG5

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất