1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Transcend StoreJet 25M3

Nếu Transcend StoreJet 25M3 nổi bật về điều gì đó thì đó là khả năng chống va đập tuyệt vời. Ổ cứng di động này được thiết kế để vận chuyển từ nơi này đến nơi khác và do đó có một điểm cộng là sự bền bỉ dù tần suất sử dụng nhiều đến mấy.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Kích thước và tốc độ truyền

Model này cung cấp ba dung lượng lưu trữ (500 GB, 1 TB và 2 TB) và tích hợp cổng kết nối USB 3.1 Thế hệ 1.

Tốc độ truyền tải là một yếu tố không xách định bởi các đặc tính của máy tính liên kết. Theo dữ liệu từ các máy tính khác nhau, tốc độ là từ 110 đến 130 MB / s. Mặt khác, cần lưu ý rằng thao tác đọc nhanh hơn một chút so với thao tác ghi.

Thiết kế Transcend StoreJet 25M3

Hầu hết đĩa, có màu đen, nằm bên trong một nắp bảo vệ, có lớp hoàn thiện khác nhau giữa màu xám sắt hoặc màu xanh quân đội độc đáo. Các cạnh của sản phẩm có hình tròn, ngoại trừ cạnh đặt cổng USB. Ở khu vực phía trên có một nút với chu vi có đèn nền, được sử dụng để kết nối lại với máy tính – nếu nó đã bị ngắt kết nối – hoặc để thực hiện sao lưu tự động. Đối với phần sau, cần phải cài đặt ứng dụng Transcend Elite mà tôi nói ở phần dưới.

ổ cứng gắn ngoài transend storejet 25m3

Giống như StoreJet 25H3 , nó có tính năng bảo vệ chống sốc 3 lớp, tạo thành một đế cao su silicone chống trượt, một van điều tiết ở giữa và vỏ nhựa riêng của thiết bị. Bộ sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn của quân đội Hoa Kỳ về khả năng chống rơi.

Những loại tùy chọn mạnh mẽ này không nổi bật về tính nhỏ gọn của chúng. Thiết bị được phân tích có kích thước gần giống với StoreJet 25H3 . Cụ thể, chúng được ràng buộc về chiều rộng và chiều sâu , nhưng StoreJet 25M3 có chiều dài ngắn hơn một chút, dẫn đến trọng lượng thấp hơn một chút. So với các sản phẩm cạnh tranh tương tự, hãy lưu ý rằng nó nhỏ hơn và nhẹ hơn so với LaCie Rugged USB-C và Silicon Power Armor A80 .

Chương trình đi kèm

Nhà sản xuất cung cấp một chương trình có thể tải xuống miễn phí có tên là Transcend Elite. Mặc dù giao diện của nó đơn giản nhưng đây là một phần mềm rất hoàn chỉnh, hỗ trợ mã hóa thông tin, với mã hóa AES 256-bit và để thực hiện các bản sao lưu tự động, với khả năng gửi nó lên đám mây. . Transcend cũng cung cấp công cụ khôi phục dữ liệu RecoveRx, hữu ích trong trường hợp vô tình xóa tệp.

Phụ kiện

Một cáp USB và hướng dẫn bắt đầu nhanh được bao gồm trong gói. Bảo hành 3 năm vượt quá thời hạn 2 năm đối với hầu hết các ổ cứng gắn ngoài.

Lời kết

Như tôi đã chỉ ra trong phần giới thiệu, sản phẩm thực sự giống với StoreJet 25H3 . Trên thực tế, hầu như không có bất kỳ sự khác biệt nào về giá cả và hiệu suất. Cá nhân tôi sẽ chọn cái này hoặc cái kia theo thiết kế, trừ khi tôi đang tìm kiếm kích thước lưu trữ 4GB, hiện chỉ StoreJet 25H3 cung cấp . Hạn chế duy nhất của cả hai model là độ nhỏ gọn hạn chế của chúng, do lớp vỏ bảo vệ.

Transcend StoreJet 25M3 nổi bật cho cuộc kháng chiến tuyệt vời của hệ thống ba lớp của nó, cung cấp độ bền cho đơn vị chống nước và những va chạm, và trong một thiết kế khác nhau, mặc dù hương vị màu sắc và không bao giờ nói đúng hơn nếu màu xanh lá cây duy nhất được lựa chọn quân đội, mặc dù bạn cũng có thể chọn màu xám thông thường hơn. Một lợi thế khác của thiết bị đến từ các chương trình của nó, cho cả tính năng sao lưu mà RecoveRx cung cấp, trong trường hợp mất dữ liệu và tính linh hoạt của Transcend Elite, cung cấp các chức năng mã hóa và sao lưu trong một ứng dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng di động Transcend StoreJet 25H3

Đánh giá ổ cứng di động Transcend StoreJet 25H3

Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Premium

Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Premium

TOP 4 dòng ổ cứng gắn ngoài tốt nhất cho người dùng máy tính

TOP 4 dòng ổ cứng gắn ngoài tốt nhất cho người dùng máy tính

Ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000 có ưu và nhược điểm gì?

Ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000 có ưu và nhược điểm gì?

Có nên sử dụng ổ cứng ngoài hay không?

Có nên sử dụng ổ cứng ngoài hay không?

Ưu và nhược điểm của ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Basics 2TB

Ưu và nhược điểm của ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Basics 2TB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất