1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy rửa mặt đa năng giá rẻ Mym

Với mức giá chỉ từ 120.000 đồng, chiếc máy hiện được nhiều người quan tâm vì mức giá hợp túi tiền của nhiều người và sở hữu nhiều chức năng như rửa mặt, đánh kem nền, mát xa..

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay

Chiếc máy có kích thước nhỏ gọn và rất nhẹ cầm vừa lòng bàn tay người lớn. Nhờ có hình dáng nhỏ gọn mà chiếc máy trở nên tiện dụng giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong việc chăm sóc da hàng ngày cũng như rất dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Tuy nhiên, với cấu tạo nhỏ nhắn và thân máy bằng vỏ nhựa với phần nắp pin gắn theo ở thân máy có thể bị nước vào, do đó người dùng cần đặc biệt cẩn thận không được để máy tiếp xúc với nước nhiều để bảo vệ máy.

f

Những công dụng của máy rửa mặt Mym

Chiếc máy được quảng cáo là có khả năng làm sạch lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da. lấy đi bụi bẩn, mụn cám, tế bào chết và làm giảm nếp nhăn, mờ tàn nhang. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng một phần nếu bạn rửa mặt đúng cách và đúng liệu lượng, việc rửa mặt bằng máy thực tế không có hiệu quả làm mờ tàn nhan và nếp nhăn mà chỉ làm cho da sáng hơn và khỏe mạnh hơn nhờ lấy đi tế bào chết và bã cặn tích tụ dưới da mà thôi. Và chắc chắn rằng nếu rửa mặt đúng cách thì máy rửa mặt Mym hòan toàn có khả năng rửa mặt sạch hơn rửa bằng tay thông thường và đem lại những hiệu quả trông thấy.

b

Chiếc máy có nhiều tính năng

Dùng bông để rửa mặt

Bông rửa mặt của máy được bán kèm theo sản phẩm, với khoảng 20 chiếc bông người dùng có thể sử dụng lại vài lần nhưng cần rửa thật sạch và phơi khô cho lần dùng tiếp theo để tránh nhiễm khuẩn làm tổn thương da mặt. Sau khi sử dụng hết thì người dùng có thể mua bông ở ngoài để dùng, tốt nhất là thay bông rửa hàng ngày.

.

Cấu tạo của bông rửa mặt có khả năng lấy đi tế bào chết trên da mặt một cách an toàn khi kết hợp với chuyển động xoay tròn ( circular motion) của máy, tuy nhiên sự tiếp xúc với làn da bằng cách xoay tròn miếng bông tức là tác động lên một diện tích da khá rộng, lại tập trung vào một điểm, khiến cho người dùng có xu hướng rửa các vùng gò má, trán quá kĩ và có thể khiến vùng da này bị nhạy cảm và mẩn đỏ. Thời gian rửa toàn bộ khuôn mặt mỗi lần được khuyến cáo là trong vòng 1 phút.

Các tính năng khác

Giống như một số mẫu máy rửa mặt đa năng có kèm theo đầu mút gắn vào máy để đánh kem nền như máy rửa mặt TouchBeauty AS, máy CleanPob 4D.. chiếc máy có mức giá rẻ này cũng có khả năng mát xa và trang đỉểm với đầu chổi bằng mút và đầu chổi bằng nhựa mát xa. Tuy nhiên chuyển động xoay tròn của chiếc máy có thể không cho hiệu quả như mong đợi và đầu mút cũng khó thay thế và mau hỏng sau vài lần sử dụng. Những tính năng phụ của máy không phải là ưu điểm của máy rửa mặt giá rẻ Mym.

Xuất xứ Trung Quốc

Trên thị trường chiếc máy rửa mặt Mym được quảng cáo nhờ sự thành công của công nghệ máy rửa mặt Mym nổi tiếng Nhật Bản, tuy nhiên được Trung Quốc sản xuất với mức giá rẻ và có chất lượng tương đương với giá tiền do đó khi dùng không nên quá tin tưởng vào quảng cáo của nhà sản xuất mà cần cẩn thận và thận trọng xem xét khi tác động tới làn da mặt, đăc biệt làn da yếu, nhạy cảm, dễ nổi mẩn, da mụn viêm, da mỏng và còn trẻ như làn da của các bạn học sinh cần giữ gìn thì tốt nhất không nên sử dụng vì các bạn chưa có kinh nghiệm chăm sóc da nên dùng máy có thể làm kích thích da thậm chí khiến da bị nổi mụn, xấu đi và làm hỏng làn da mỏng manh của các bạn. Làn da mặt rất nhạy cảm nên sự tác động của chiếc máy lúc đầu sẽ thấy da sạch nhanh chóng vì khả năng tước một lớp tế bào chết bị ứ đọng lâu ngày trên da , nhưng sau đó nó có thể làm tổn thương làn da của bạn nếu bạn lạm dụng rửa mặt quá nhiều lần cộng thêm việc trang điểm nhiều và sử dụng các mỹ phẩm không có chất lượng.

LƯU Ý khi sử dụng máy rửa mặt

– Trước khi dùng máy cần làm ướt mặt bằng nước ấm để hiệu quả máy rửa mặt.

– Không nên rửa mặt quá 1 phút mỗi lần, nhất là với làn da nhạy cảm, da khô, yếu, da mụn.. nên cẩn thận với vùng gò má bởi đây là vùng da dễ tác động nhiều nhất trên cả khuôn mặt.

Những vùng da trán, mũi và cằm nên thực hiện dùng máy trong 20 giây mỗi vùng, vùng da hai bên má thực hiện khoảng 10 -15 giây. NÊN căn giờ vì bạn có thể làm quá thời gian và tăng dần lên mỗi ngày mà không để ý tới thời gian.

– Thao tác khi rửa mặt bằng máy cần thật đều và không để bỏ sót hay làm quá nhiều tại một vùng da vì sẽ khiến da vẫn có khả năng nổi mụn và một số vùng da lại bị tổn thương.

– Không nên chà xát mạnh máy lên bất cứ vùng da nào vì khả năng làm sạch của máy không nằm ở tác động mạnh yếu mà là ở tiếp xúc của đầu chải với da mặt.

– Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, hoặc cân nhắc cẩn trọng khi dùng, đa số máy rửa mặt khuyến khích nên rửa 2-3 lần/ tuần chứ KHÔNG phải sử dụng hàng ngày và không nên dùng thêm kem tẩy tế bào chết.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Review sữa rửa mặt dạng kem giảm mẩn đỏ, kích ứng Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Review sữa rửa mặt dạng kem giảm mẩn đỏ, kích ứng Neutrogena Oil-Free Acne Wash

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và máy hút mụn Panasonic EH 2513P

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và máy hút mụn Panasonic EH 2513P

Top 6 sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn

Top 6 sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và Compmist

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và Compmist

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất