1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review sữa rửa mặt dạng kem giảm mẩn đỏ, kích ứng Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Khả năng giữ độ ẩm tốt, triết xuất từ Cúc la mã và Lô hội giảm mẩn đỏ, kích ứng Neutrogena Oil-Free Acne Wash phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp và da mụn nhạy cảm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

sữa rửa mặt dịu mẩn đỏ Neutrogena oil Free

Sữa rửa mặt giảm mẩn đỏ Neutrogena oil Free

Sản phẩm được Neutrogena công bố có khả năng loại bỏ mụn đầu đen và các dấu vết của làn da mà không làm da quá khô, có thể làm dịu mẩn đỏ gây ra bởi mụn. Công thức độc đáo của sữa rửa mặt này còn làm dịu triệu chứng dị ứng và giúp cho da bạn trông mịn màng, sạch hơn và khỏe hơn.

Triết xuất chính làm nên sự khác biệt của Neutrogena Oil- Free Acne Wash Redness Soothing là Lô hội và cúc La Mã giúp làm dịu những làn da nhạy cảm dễ nổi mụn. Sữa rửa mặt giúp giảm mụn, mụn đầu đen, giảm nhờn, mang lại làn da sáng, khỏe và hết mụn…. không gây kích ứng da, nhất là với những làn da mỏng manh. Công thức oil-free nổi tiếng với tính năng trị mụn và giảm nhờn cực tốt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc, từ đó làm giảm mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.

Công thức oil-free nổi tiếng với tính năng trị mụn và giảm nhờn cực tốt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hạn chế và điều tiết lượng dầu thừa tiết ra mà không gây khô da, cho một làn da khỏe mạnh.

Thành phần của sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

Salicylic Acid (2%), Other: Aloe Barbadensis Leaf Extract, Benzalkonium Chloride, Blue 1, C12 15 Alkyl Lactate, Cetyl Alcohol, Cetyl Lactate, Chamomilla Recutita Flower Extract (Matricaria), Cocamidopropyl Pg Dimonium Chloride Phosphate, Disodium Edta, Glycerin, Glycolic Acid, Menthol, Panthenol, Parfum, Polysorbate 60, Potassium Cetyl Phosphate, Ppg 15 Stearyl Ether, Propylene Glycol, Sodium Benzotriazoyl Butylphenol Sulfonate, Sodium Hydroxide, Steareth 21,Water, Xanthan Gum, Yellow 5

Sữa rửa mặt có chứa 2% salicylic acid là thành phần hoạt động chính giúp trị mụn với lượng acid glycolic ở mức vừa phải đủ để có tác dụng tốt. Tuy nhiên, sữa rửa mặt này có chứa thành phần này không có đủ thời gian hoạt động trên da mặt bởi nó sẽ bị rửa đi theo như cách rửa mặt thông thường.

Với tinh chất lô hội và hoa cúc La mã, sữa rửa mặt công thức dạng kem này có thể loại bỏ hết những phần da bị mụn đầu đen, da kích ứng và làm giảm nốt đỏ gây bởi mụn.

Việc dán nhãn cho sữa rửa mặt này với đặc tính là làm dịu da chưa hẳn là phù hợp bởi thành phần có chứa “methol” là một chất có ít tác dụng trong việc giảm kích ứng cho da và không có hiệu quả trong việc giảm mụn và ngừa mụn. Những thành phần khác được liệt kê theo thứ tự của bảng chữ cái bởi sản phẩm này là một dạng dược mỹ phẩm.

Review của người dùng về Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

” Thực sự thích sữa rửa mặt dạng kem này , nó làm dịu cho vết mẩn đỏ trên và và làm giảm các nốt đỏ trên da một chút. Sẽ mua lại sản phẩm này.”

” Da tôi là da hỗn hợp và thường bị kích ứng nhưng khi dùng sữa rửa mặt này thì tình trạng đã bớt rất nhiều, sản phẩm tốt nhất trong những thứ tôi từng thử. Tinh chất lô hội giúp da được mềm và ẩm, không bị khô.”

” Mùi hương của sữa rửa mặt trị mụn này thơm rất dễ chịu. Làn da dầu nên sử dụng sản phẩm thường xuyên mà hiệu quả rất tốt, sau khi rửa mặt xong da sạch hơn hẳn nhưng vẫn mịn màng, không bị khô và kích ứng.”

Có nên lựa chọn Sữa rửa mặt Oil-Free Acne Wash Redness Soothing ?

Oil-Free Acne phù hợp với người có làn da dầu, da siêu dầu và làn da hỗn hợp, da thường trong thời tiết mùa hè.

– Sử dụng sữa rửa mặt với một lượng vừa phải và dùng xen kẽ với các sản phẩm clean khác với tính chất dịu nhẹ hơn để tránh da mặt quá khô khi dùng lâu một loại sản phẩm loại bỏ dầu trên da.

– Chất Salicylic acid có thể gây mẫn cảm đối với làn da quá nhạy cảm mặc dù tình trạng này có thể hiếm xảy ra khi không dùng sữa rửa mặt quá thường xuyên trong ngày và dùng kéo dài.

– Nhờ các thành phần có tính chất cân bằng, làm dịu da như hoa Cúc la mã và Lô hội, da vừa được dưỡng ẩm tốt sau khi rửa mặt, chống khô da và giảm kích ứng mà các sản phẩm ngừa mụn và loại bỏ dầu thừa có thể gây ra cho da nhạy cảm, mẩn đỏ. Tuy nhiên vẫn có sự xuất hiện của các chất gây hại cho da, do vậy đối với làn da đang mẫn cảm, tổn thương do mụn nên thận trọng khi sử dụng hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash bưởi hồng

Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash bưởi hồng

Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

TOP 3 loại sữa rửa mặt trị mụn an toàn và hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng

TOP 3 loại sữa rửa mặt trị mụn an toàn và hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng

Top 6 sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn

Top 6 sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn

Làm thế nào để chọn đúng sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu ?

Làm thế nào để chọn đúng sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu ?

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Naturals Acne Cream có tốt không?

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Naturals Acne Cream có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất