1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và máy hút mụn Panasonic EH 2513P

Với mức giá chênh lệch khá nhiều nên hai sản phẩm này có nhiều khác biệt giữa các chức năng, tuy nhiên về cơ bản hai sản phẩm đều cho khả năng lấy mụn nhỏ trên bề mặt da và không gây những tổn thương cho làn da,

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh công dụng chung của 2 sản phẩm

Cả hai sản phẩm đều dùng để lấy mụn dưới da một cách an toàn mà không cần phải đến các tiệm spa để thực hiện, tính tiện lợi và mức giá không quá cao khiến sản phẩm được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, tính hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào loại mụn, tính chất làn da. Máy chỉ có thể hút được mụn cám, mụn đầu đen li ti trên bề mặt chứ không lấy được các loại mụn to,mụn viêm, mụn bọc hay các mụn có nhân lớn và ở sâu dưới các tầng biểu bì của da.

k

So sánh độ tiện ích

Đầu hút mụn của máy có hai chế độ và hai đầu hút với kích thước nhỏ và lớn tương đương với việc thay đổi lực hút mụn. Với đầu hút to người dùng có thể dùng để hút lúc đầu khi mụn còn chắc chân, và đầu hút nhỏ dùng để hút lần sau khi mụn đã dễ hút hơn, đầu hút này có lực khá mạnh nên khi đưa vào da hút mụn cũng nên có thao tác nhanh để hút mụn ra nhanh chóng hơn và giảm tác động của lực hút có thể làm tổn thương da.

'

máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore có giá 170.000 đồng

So sánh chất lượng đầu hút

Máy hút mụn Panasonic EH 2513P có đầu hút làm bằng nhựa chất lượng, do đó tác động của lực hút lên da sẽ được chuẩn xác hơn.Trong khi đó đầu hút của máy đa năng làm bằng cao su và có tiết diện nhỏ, đầu tròn của máy nhìn một cách trực quan có chất lượng không tốt như máy hút Panasonic nên về cơ bản cũng có khả năng hút và điều chỉnh đầu hút hạn chế hơn so với máy hút mụn Panasonic.

d

máy hút mụn Panasonic EH 2513P có giá 830.000 đồng

So sánh độ hữu ích

Máy hút mụn đa năng thì có ưu điểm là được trang bị nhiều chức năng như chổi đánh bọt rửa cùng sữa rửa mặt, đầu chổi mát xa nhằm phục vụ cho việc chuẩn bị trước khi hút mụn, và mát xa sau mụn. Chức năng này không được trang bị ở máy hút mụn Panasonic EH 2513P.

Sự tiện lợi nhờ kích thước nhỏ gọn của cả hai máy phục vụ tốt cho việc sử dụng tại nhà, và phù hợp với nhu cầu sử dụng đơn giản. Khi sử dụng cũng chỉ cần lắp 1 pin đơn vào thiết bị là có thể chạy trong nhiều giờ. Sau k hi sử dụng cần cất pin đi và rửa sạch đầu hút của máy để thiết bị giữ được độ vệ sinh an toàn cho làn da mặt nhạy cảm.

Lưu ý khi sử dụng

Trước khi sử dụng cần vô trùng cho thiết bị.Tay tiếp xúc với da cũng cần được rửa sạch.Sauk hi vừa hút mụn không nên đi ra ngoài, tối nhất là thực hiện hút mụn vào ban đêm trước khi đi ngủ để bụi không bám vào da mặt làm hỏng, viêm da.Trước và sau khi hút mụn cần rửa mặt sạch bằng nước muối Natricloric 0,9 % để đảm bảo diệt khuẩn , tránh lây lan mụn và nhiễm trùng da trên diện rộng do sự tác động của máy hút.Với làn da khô và nhạy cảm hoặc da bị mụn nặng, mụn viêm sưng không áp dụng được phương pháp sử dụng máy hút mụn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy hút mụn Panasonic EH2513P

Đánh giá máy hút mụn Panasonic EH2513P

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và Compmist

So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và Compmist

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

So sánh máy hút mụn giá rẻ Spot Cleaner và máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore

So sánh máy hút mụn giá rẻ Spot Cleaner và máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore

Đánh giá máy hút mụn phun sương Bayoka

Đánh giá máy hút mụn phun sương Bayoka

Đánh giá máy hút mụn cầm tay giá rẻ Spot Cleaner

Đánh giá máy hút mụn cầm tay giá rẻ Spot Cleaner

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất