1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy nước nóng hồng ngoại Supergreen có tốt không? 7 lý do nên mua

Một mùa lạnh nữa đang về, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, việc sở hữu một máy nước nóng là điều cần thiết. Đặc biệt, máy nước nóng hồng ngoại luôn là cái tên được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá máy nước nóng hồng ngoại này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy nước nóng hồng ngoại có tốt không?

1.1. Máy nước nóng hồng ngoại là gì?

Mặc dù máy nước nóng là một thiết bị không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng, nhưng để phân biệt được dòng máy nước nóng như máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp cũng như máy nước nóng hồng ngoại không phải là một điều đơn giản. Chính vì vậy, để đánh giá máy nước nóng hồng ngoại một cách toàn diện, chính xác nhất, đầu tiên, chúng ta cần hiểu được máy nước nóng hồng ngoại là gì?

Máy nước nóng hồng ngoại là một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Thay vì sử dụng thanh kim loại để làm nóng nước như những dòng máy nước nóng đời cũ khác, máy nước nóng hồng ngoại ứng dụng tia hồng ngoại trong việc làm nóng nước vô cùng an toàn và tiện lợi.

Bình nóng lạnh hồng ngoại
Bình nóng lạnh hồng ngoại

1.2. Cấu tạo máy nước nóng hồng ngoại

Sản phẩm đưa vào áp dụng công nghệ hiện đại, tân tiến hiện nay là công nghệ hồng ngoại và ống thạch anh cách ly điện hoàn toàn với nước để đun nóng nước nhanh chóng. Để đảm bảo quá trình hoạt động của thiết bị diễn ra an toàn, bộ vi xử lý có nhiệm vụ kiểm tra các bộ cảm biến nhiệt độ khi mà nguồn được bật. Khi máy nước nóng hoạt động, bộ cảm biến nhiệt sẽ thực hiện đo nhiệt độ của nước từ đó bốn ống thạch anh sẽ được làm nóng lên trong vòng 2 giây, nước chảy qua sẽ nóng theo nhiệt độ đã được cài đặt sẵn. Không những vậy, nước chỉ luân chuyển bên trong mà không phải tích trữ nước, bởi vậy các nguồn cấp nhiệt không tiếp xúc với nước nên không bị ăn mòn.

Cấu tạo máy nước nóng hồng ngoại
Cấu tạo máy nước nóng hồng ngoại

1.3. Ưu và nhược điểm của nước nóng hồng ngoại

Ưu điểm:

– Sở hữu cho mình một ngoại hình khá nhỏ nhắn và sang trọng, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho phòng tắm nhà bạn sự hài hòa, sang trọng đầy tính thẩm mỹ.

– Một trong những ưu điểm vô cùng nổi bậc của sản phẩm chính là sự an toàn. Với công nghệ tiên tiến, điện và nước không tiếp xúc trực tiếp khi sử dụng nên máy đảm bảo cho người dùng được sự an toàn tuyệt đối.

– Thay vì phải chờ đợi 15-30p để nước nóng lên, tốc độ làm nóng của máy nước nóng hồng ngoại diễn ra rất nhanh chóng, nhờ việc kết hợp giữa công nghệ hồng ngoại và ống thạch anh.

– Bên cạnh đó, mặc dù được cho là máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện, song, máy nước nóng hồng ngoại cũng là sản phẩm tiết kiệm điện năng không kém. Sản phẩm chỉ hoạt động khi mà có dòng nước chảy qua, vì thế, khi không sử dụng, máy sẽ tự động chuyển đến chế độ chờ, nên giúp tiết kiệm đến lên 50% điện năng tiêu thụ.

Nhược điểm:

– Thiết bị này cần có không gian thích hợp để lắp đặt và bảo trì.

– Mặc dù đun nóng trong 2 giây, song để có đủ lượng nước sử dụng theo yêu cầu, phải đun nước trước 30–60 phút.

– Với loại bình trực tiếp, đầu vòi sen cần bảo trì định kỳ hằng tháng và lưới lọc nước cần rửa sạch.

– Bởi những ưu điểm vô cùng vượt trội trên, chắc hẳn cũng giúp bạn trả lời được phần nào câu hỏi liệu máy nước nóng hồng ngoại có tốt không phải không nào? Quả thật, máy nước nóng hồng ngoại đã và đang trở thành cái tên được khách hàng quan tâm trong suốt thời gian qua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu đình đám chuyên cung cấp máy nước nóng như máy nước nóng thương hiệu Ariston, Rossi, máy nước nóng Ferroli,… Mỗi thương hiệu có một dòng sản phẩm thế mạnh riêng, tuy nhiên, khi nhắc đến máy nước nóng hồng ngoại chúng ta không thể bỏ qua cái tên Supergreen, một thương hiệu đến từ Mỹ sở hữu khá nhiều dòng máy nước nóng chất lượng nhất thị trường.

Ảnh minh hoạ máy nước nóng hồng ngoại
Ảnh minh hoạ máy nước nóng hồng ngoại

Ảnh minh hoạ máy nước nóng hồng ngoại (Nguồn: chonlatot.com)

2. Đánh giá máy nước nóng hồng ngoại Supergreen có nên mua không?

2.1. Máy nóng lạnh Supergreen của nước nào sản xuất

SuperGreen được nghiên cứu và ra đời tại Clearwater, Florida, Hoa Kỳ và được cấp bằng sáng chế tại Mỹ vào năm 2013. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trên thị trường, Supergreen luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tiện ích, an toàn nhất cho người tiêu dùng. Nhận thấy nhược điểm của thiết bị truyền thống, máy nước nóng Supergreen hồng ngoại ra đời rất nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ giới chuyên gia, mà khách hàng của Supergreen luôn đánh giá máy nước nóng hồng ngoại của thương hiệu này một cách tích cực.

2.2. Các dòng sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy nước nóng Supergreen. Trong đó, một số dòng máy nước nóng hồng ngoại được ưa chuộng nhất phải kể đến như máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen IR-234, IR- 245, IR-260 và IR-288. Để có thể đưa được những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, các kỹ sư tại Supergreen đã thử nghiệm liên tục bình nước nóng công nghệ hồng ngoại trong 9 tiếng mỗi ngày và trong vòng 36 tháng. Kết quả đạt được, bình nước nóng vẫn vận hành trơn tru và không xảy rất bất cứ sự cố nào.

2.3. Thiết kế và chất liệu

Các dòng máy nước nóng của Supergreen có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích, đồng thời tạo vẻ sang trọng tinh tế cho phòng tắm hay nhà bếp nơi lắp đặt máy. Lần đầu tiên 1 chiếc máy nước nóng được sáng chế kiểu Iphone, vô cùng độc đáo, tinh tế. Vỏ bình được làm bằng thép không gỉ hoặc sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn giúp sản phẩm bền, đẹp hơn và sử dụng rất tốt trong những môi trường khắc nghiệt như: vùng ven biển, hải đảo. Ruột bình được chế tạo bằng thép không gỉ hoặc bình tráng men dùng trong công nghệ thực phẩm và được hàn nối bằng phương pháp hàn cao tầng. Nhờ đó mà đảm bảo được thành phần của nước khi sử dụng không bị thay đổi do tác động của nhiệt độ.

Máy nước nóng hồng ngoại Supergreen
Máy nước nóng hồng ngoại Supergreen

2.4. Công suất và độ tiêu thụ điện

Một trong những điểm nổi bật của SuperGreen giúp tiết kiệm điện lên đến 50% so với các dòng máy thông thường, nhờ bộ điều khiển PID tự động ngắt điện khi nước đủ độ nóng. Sản phẩm sở hữu ống thạch anh tráng Nano Carbon, với khả năng chống ăn mòn và bám cặn bẩn nên công xuất của máy luôn được đảm bảo tối ưu. Một điểm nổi bật hơn cả chính là các dòng sản phẩm của Super có thể dùng cho 2 phòng tắm hoặc 2-3 vòi sen một cách dễ dàng.

2.5. Đánh giá công nghệ làm nóng nước bằng hồng ngoại

Xét về mặt công nghệ hồng ngoại được tích hợp trong máy nước nóng, giới kỹ thuật đánh giá máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Không những tiên phong về lĩnh vực này, năm 2013, Supergreen được cấp bằng sáng chế lưu hành tại Mỹ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tiết kiệm điện năng và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn. Công nghệ sử dụng năng lượng hồng ngoại độc đáo không chỉ để làm nóng nước nhanh chóng, và tuỳ chỉnh nhiệt độ chính xác theo nhu cầu sử dụng, mà còn tạo ra nguồn nước nóng vô tận.

2.6. Độ an toàn

Như đã đề cập ở trên, sở hữu thiết kế tách biệt giữa điện và nước, thông qua bốn ống thạch anh được tráng một lớp Carbon bên ngoài kết hợp với năng lượng hồng ngoại. máy nước nóng SuperGreen đảm bảo tính an toàn tuyệt đối về điện 100%. Khi bạn bật thiết bị lên, ống thạch anh sẽ được làm nóng trong thời gian hai giây, nước chỉ luân chuyển bên trong, tiếp xúc với ống thạch anh mà nóng lên, không phải tích trữ nước, do vậy các nguồn cấp nhiệt không tiếp xúc với nước nên không bị ăn mòn.

2.7. Mức giá

So với máy nước nóng trực tiếp hay máy nước nóng gián tiếp chính hãng giá tốt, loại hồng ngoại có giá nhỉnh hơn một chút, dao động từ 5 triệu đến 7 triệu tùy vào các dòng máy. Tuy nhiên, với những tính năng vượt trội như đã đề cập ở trên, mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá rất phù hợp với chất lượng và cảm thấy vô cùng hài lòng.

Máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen có tốt không
Máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen có tốt không

3. Top 3 sản phẩm bán chạy  hiện nay

Với những tính năng nổi trội trên, những dòng sản phẩm SuperGreen nổi trội của máy nước nóng hồng ngoại là gì? Dưới đây là top 3 các sản phẩm bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Máy tắm nước nóng hồng ngoại SuperGreen IR-234

SuperGreen IR-234 có giá vô cùng tiết kiệm nhất trong ba dòng sản phẩm bán chạy hiện nay với giá khoảng 5.5 triệu. Mặc dù giá khá rẻ so với các dòng SuperGreen khác, nhưng không vì thế mà sản phẩm không sở hữu đầy đủ những tiện ích của dòng sản phẩm SuperGreen. Ngoài những ưu điểm cố hữu của thương hiệu, thiết bị còn sở hữu kích thước nhỏ gọn, cùng trọng lượng gọn nhẹ, chỉ khoảng 2.27kg, có chiều cao là 34.2 cm, chiều rộng là 21.6 và độ sâu là 6.4 cm Nhờ vậy mà dòng IR-234 không hề kén chọn không gian khi lắp đặt. Với công suất từ 0.8kW đến 3.2 kW, sản phẩm thích hợp sử dụng cho một phòng tắm, hoặc sen vòi và lavabo. Ngoài ra, SuperGreen IR-234 thường được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình khu vực phía nam.

3.2. Máy nước nóng SuperGreen IR-245

So với SuperGreen IR-234, dòng IR-245 vẫn giữ nguyên ngoại hình nhỏ gọn cùng với lưu lượng nước tối đa lên đến 5l/ 1 phút vô cùng ấn tượng. Mặc dù có giá nhỉnh hơn người anh em của mình một chút, song sản phẩm SuperGreen IR-245, sở hữu sự nâng cấp về công suất với 4 mức công suất từ 1kW đến 4.1kW. Với công suất mạnh hơn, IR-245 thường được sử dụng nhiều ở các tỉnh miền trung và miền Bắc.

3.3. Máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen IR-260

Máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen IR-260 là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có sử dụng nước nóng nhiều. Với bốn mức công suất, Số 1: 1.3 Kw; Số 2: 2.7 Kw; Số 3: 3,9 Kw; Số 4: 5,2 Kw, sản phẩm thích hợp cho tất cả các thiết bị từ sen vòi, sen cây, lavabo và cả bồn tắm. Ngoài ra, đối với các gia đình phía nam, sản phẩm có thể sử dụng cho 2 phòng tắm mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Mặc dù giá của sản phẩm không chênh lệch với hai dòng IR-243 và IR-245 là bao, nhưng chắc chắn, SuperGreen IR-260 sẽ tiết kiệm chi phí sử dụng cho nhà bạn rất đáng kể.

Máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen IR-260
Máy nước nóng hồng ngoại SuperGreen IR-260

Hy vọng, với những đánh giá máy nước nóng hồng ngoại của websosanh.vn ở trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp câu hỏi máy nước nóng hồng ngoại thật sự có tốt không? Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay máy nước nóng gia đình chính hãng giá tốt để đảm bảo sức khỏe ngay hôm nay nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Đánh giá chất lượng máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Đánh giá máy nước nóng Centon có tốt không chi tiết?

Đánh giá máy nước nóng Centon có tốt không chi tiết?

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Đánh giá máy nước nóng Electrolux có tốt không?

Đánh giá máy nước nóng Electrolux có tốt không?

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Máy nước nóng trực tiếp an toàn không? Dùng loại nào chống giật tốt

Máy nước nóng trực tiếp an toàn không? Dùng loại nào chống giật tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất