1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy nước nóng Electrolux có tốt không?

Hiện nay máy nước nóng là một trong những thiết bị đang được nhiều người quan tâm đến. Trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Electrolux chính là một trong các thương hiệu bán chạy nhất này, vậy máy nước nóng Electrolux có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy nước nóng Electrolux có tốt không

Hiện nay có nhiều loại máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp hoặc còn có loại máy nước nóng năng lượng mặt trời siêu tiết kiệm. Quá nhiều dòng sản phẩm như thế ta nên chọn loại nào đây? Thương hiệu nào thì uy tín? Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các thông tin cơ bản của máy nước nóng thương hiệu Electrolux nhé.

1.1. Máy nước nóng Electrolux của nước nào sản xuất

Electrolux là một trong những thương hiệu máy nước nóng uy tín nhất thị trường, đặc biệt là luôn nằm trong top 10 máy nước nóng trực tiếp được ưa chuộng nhất thị trường. Đây là một tập đoàn chuyên về các thiết bị gia dụng và có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Với gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất, đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt cho người tiêu dùng trên 150 quốc gia khác nhau.

Hiện nay ở Việt Nam thì hầu hết sản phẩm được nhập khẩu từ các nước như: Malaysia, Thái Lan, Mexico,…

Máy nước nóng của hãng Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển Máy nước nóng của hãng Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển (Nguồn: imgur.com)

1.2. Các dòng sản phẩm máy nước nóng thương hiệu Electrolux

Electrolux có nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng từng nhu cầu của người sử dụng như: Máy nước nóng trực tiếp hoặc gián tiếp. Trong từng dòng lại được chia thành có bơm hoặc không có bơm trợ lực.

1.3. Thiết kế và chất liệu cấu thành

Máy nước nóng thương hiệu Electrolux được thiết kế vô cùng hiện đại, gọn gàng tiện lợi, góp phần tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho gia đình. Vỏ máy được làm từ vật liệu cách điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1.4. Độ an toàn khi sử dụng

Máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp cực kì an toàn khi sử dụng. Được trang bị các hệ thống tối tân nhất như: Cầu dao ELCB bảo vệ an toàn, chống bỏng TSS, màn hình hiển thị nhiệt độ, chỉnh nhiệt độ nước, bơm trợ lực,… đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của người dùng tốt nhất và đảm bảo an toàn.

1.5. Cách sử dụng

Bạn chỉ cần bật máy lên, sau đó kiểm tra hệ thống chống giật xem có báo đèn hay không. Nếu kiểm tra thất hệ thống này hoạt động tốt thì bạn có thể an tâm sử dụng. Tiếp theo bạn mở van dẫn nước vào thiết bị và mở van khóa của thiết bị, nước sẽ chảy ra ở vòi sen sau đó chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, nước nóng sẽ chảy ra sau vài giây.

1.6. Mức giá của sản phẩm

Từ 1.500.000 đồng cho đến 4.200.000 đồng bạn đã có thể mua được một chiếc máy hiệu Electrolux chính hãng. Ví dụ như máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB hiện nay chỉ có giá gần 2.000.000 đồng rất phù hợp với túi tiền của nhiều người mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Sở hữu ngay máy nước nóng hiệu Electrolux EWE451GX-DWB chỉ với khoảng 2.000.000đSở hữu ngay máy nước nóng hiệu Electrolux EWE451GX-DWB chỉ với khoảng 2.000.000đ.

2. Có nên mua máy nước nóng Electrolux không?

Ngoài việc, bỏ túi 9 bí quyết mua máy nước nóng an toàn, tiết kiệm điện, giá “hạt dẻ”, để biết được máy nước nóng nhãn hiệu Electrolux dùng có tốt, có đáp ứng nhu cầu sử dụng không? hay nên mua loại máy nào thì phù hợp? thì tiếp theo đây chúng ta sẽ so sánh xem ưu khuyết điểm của sản phẩm này nhé.

2.1. Ưu điểm máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng trực tiếp có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt thích hợp với những phòng tắm có không gian nhỏ. Nước nóng rất nhanh không mất thời gian lâu chỉ ít phút nhờ máy được trang bị công nghệ làm nóng bằng điện trở một cách trực tiếp.

Máy làm nóng gián tiếp ngoài kiểu dáng tinh tế nó còn thích hợp với các phòng tắm có bồn tắm đi kèm. Do có thêm bình chứa nước riêng chỉ cần đun nóng 1 lần là lượng nước nóng đã được tích trữ sẵn dùng cho nhiều lần nên khi điện bị cúp bất ngờ bạn vẫn có nước nóng sử dụng.

Ngoài ra hai dòng máy trên còn có thêm tính năng bơm trợ lực thích hợp nơi có áp lực nước yếu.

2.2 Nhược điểm

Trong trường hợp nước có nhiệt độ quá lạnh, hoặc áp lực nước đi vào máy quá cao và nhanh khiến cho nhiệt độ của nước không đủ nóng, ngay cả khi đã chọn mức nhiệt độ lớn nhất. Lúc này, bạn có thể điều chỉnh van khóa để giảm tốc độ nước đưa vào bình đun, nhằm đạt được nhiệt độ như mong muốn.

Máy nước nóng Electrolux có tốt khôngMáy nước nóng Electrolux có tốt không

3. Top 4  máy nước nóng Electrolux tốt nhất hiện nay

Ở phần cuối này, Websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại đang được nhiều người ưa chuộng như: Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB, Electrolux  EWE351HB-DWS1 trực tiếp có bơm hay loại gián tiếp Electrolux EWS302DX-DWM,…

3.1. Máy nước nóng trực tiếp có bơm Electrolux số hiệu EWE351HB-DWS1

Giá khoảng 3.449.000 đ cho một chiếc máy này. Với trọng lượng chỉ 2,7kg, kích thước 350 x 210 x 100 mm, xuất xứ Malaysia, sản phẩm không tốn quá nhiều diện tích, rất dễ dàng để bạn lắp đặt ở mọi vị trí ở nhà tắm hoặc phòng có diện tích nhỏ. Vỏ ngoài có khả năng chống tia cực tím ngăn ngừa bám bẩn và tránh phai màu giúp máy luôn trông như mới.

Công suất  3500W giúp đun nóng nước nhanh chóng, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Hệ thống ELCB chống rò điện đảm bảo an toàn, Hệ thống chống bỏng thông minh . Tích hợp bơm trợ lực và vòi sen đi kèm giúp phun nước mạnh mẽ, đều và ổn định. Bạn có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà tắm do thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian. Máy không có bình chứa sẵn nên có thể sử dụng được cho nhiều người mà không phải lo hết nước.

Electrolux EWE351HB-DWS1Electrolux EWE351HB-DWS1.

3.2. Máy nước nóng trực tiếp có bơm Electrolux số hiệu EWE351BA-DW

Sản phẩm có giá chỉ 2.964.000 đ . Kích thước và thông tin kỹ thuật của dòng máy này tương tự như dòng máy Electrolux số hiệu EWE351HB-DWS1, chỉ khác ở điểm máy này có thêm bơm trợ lực giúp tăng độ mạnh của nước.

Máy sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp với công suất 3500W giúp tiết kiệm điện và thời gian, cùng hệ thống chống rò rỉ điện cực nhạy ELCB, ngay khi phát hiện những manh nha rò, hở điện lập tức sẽ ngắt điện đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng và mạng điện. Máy này có nguồn gốc sản xuất từ Trung Quốc, nhược điểm của máy là sự ăn mòn và tích tụ cặn vôi ở thanh nhiệt làm giảm khả năng đun nóng.

Máy có thể lắp đặt ở mọi phòng tắm, đặc biệt là những nơi có diện tích hẹp hoặc thế nước không đủ cao do có sử dụng bơm trợ lực. Máy có thể sử dụng được cho nhiều người trong gia đình mà không lo nước không đủ nóng hay nước yếu.

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DWMáy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW.

3.3. Máy nước nóng gián tiếp Electrolux số hiệu EWS302DX-DWM

Với mức giá chỉ 2.949.000 đồng, máy được sản xuất tại Malaysia, kích thước 388 x 455 x 455 mm nhỏ gọn tiện lợi. Công suất 2500W giúp làm nóng nhanh chóng. Máy đầy đủ chức năng như: Cơ chế làm nóng gián tiếp nấu nước một lần, sử dụng nhiều lần vô cùng tiện lợi khi cúp điện. Hệ thống chống bỏng giúp bảo vệ an toàn cho làn da khỏi nguy cơ bị bỏng do nước quá nóng. Ngoài ra còn có hệ thống tạo ion bạc kháng khuẩn, mang đến nguồn nước trong lành hơn. Tính năng tùy chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng. Máy sử dụng được cho hầu hết các không gian khác nhau, dung tích lên đến 30L dùng được cho gia đình 4 người.

Chi tiết thông số kỹ thuật, nút điều khiển máy nước nóng nhãn hiệu Electrolux số hiệu EWS302DX-DWMChi tiết thông số kỹ thuật, nút điều khiển máy nước nóng nhãn hiệu Electrolux số hiệu EWS302DX-DWM.

3.4. Máy nước nóng gián tiếp điện tử Electrolux số hiệu EWS302DX-DWE

Máy có xuất xứ Malaysia với giá 4.199.000đ . Tổng thể có thiết kế bên ngoài đơn giản, sắc trắng thanh lịch, kích thước  825 x 344 x 359 mm sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu không gian phòng tắm nào, với công suất 2000W giúp làm nóng nước cực nhanh. Hơn nữa lại an toàn và tiết kiệm điện năng hơn với cơ chế làm nóng gián tiếp do tích hợp nhiều chế độ như chế độ chống rò rỉ nước Titanium hiện đại.

Thân thiện với người tiêu dùng nhờ thiết kế bảng hiển thị nhiệt độ bên ngoài, dễ sử dụng. Bạn dễ nhận biết được nước đang ở bao nhiêu độ C và có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Ngoài ra còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu. Một khuyết điểm nhỏ đó chính là chiều dài của máy hơi dài hơn so với các dòng khác và giá tiền cũng mắc hơn nhiều so với các dòng khác cùng thương hiệu.

Nếu gia đình bạn có từ 8 người trở lên, thì chiếc bình nước nóng Electrolux với dung tích lên đến 50L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Electrolux EWS302DX-DWEElectrolux EWS302DX-DWE.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng thắc mắc máy nước nóng Electrolux có tốt không của các bạn đã được giải đáp, đồng thời giới thiệu một số dòng sản phẩm đang bán chạy của Electrolux trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn máy nước nóng cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Giới thiệu 3 model cây nước nóng lạnh bình âm đáng mua

Giới thiệu 3 model cây nước nóng lạnh bình âm đáng mua

Top 3 cây nước nóng lạnh không dùng bình tốt nhất hiện nay

Top 3 cây nước nóng lạnh không dùng bình tốt nhất hiện nay

Top 3 cây nước nóng lạnh bình đặt dưới đáng mua nhất hiện nay

Top 3 cây nước nóng lạnh bình đặt dưới đáng mua nhất hiện nay

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để dùng không?

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để dùng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất