1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Nếu bạn đang tìm cho ngôi nhà của mình một chiếc máy nước nóng, vậy còn chờ gì nữa mà không cùng Websosanh tham khảo máy nước nóng Ferroli có tốt không và sử dụng máy nước nóng Ferroli thật tiết kiệm và hiệu quả nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Khi lựa chọn một thiết bị điện cho gia đình, chắc chắn nhiều người sẽ đòi hỏi bên cạnh giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu, kiểu dáng đẹp, thì chất lượng tốt vẫn là được ưu tiên hàng đầu. Vậy để giúp bạn đọc của Websosanh có những cái nhìn cụ thể và có thể tham khảo trước khi quyết định mua:

1.1. Máy nước nóng Ferroli của nước nào sản xuất

Ferroli là cái tên đã không còn xa lạ với người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà cả thế giới, đến từ Italia, hiện nay đang không ngừng lớn mạnh khắp toàn cầu với nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, Ferroli vẫn được biết đến nhiều với cái tên “ngân hàng nhiệt của thế giới”, với lĩnh vực mà Ferroli làm tốt nhất và nổi tiếng nhất chính là công nghệ về nhiệt. Các sản phẩm chủ yếu của Ferroli có thể kể đến như bình nước nóng, bình năng lượng mặt trời, ngoài ra còn có các loại thiết bị nhà bếp chất lượng, dùng bền, đẹp về kiểu dáng, đa dạng mẫu mã như bếp từ, máy hút mùi và lò nướng. Riêng với ngành hàng máy nước nóng, Ferroli luôn nằm trong top 10 máy nước nóng năng lượng mặt trời “hot” nhất thị trường.

Máy nước nóng Ferroli Máy nước nóng Ferroli.

1.2. Các dòng máy nước nóng Ferroli

Như đã nói ở trên, Ferroli nổi tiếng nhất về các sản phẩm máy nước nóng điện và bình năng lượng mặt trời. Máy nước nóng Ferroli được đánh giá là một trong số những máy nước nóng chất lượng nhất thị trường.

Máy nước nóng điện của Ferroli cũng tương tự như các hãng máy nước nóng điện khác, có hai loại (máy nước nóng gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp). Máy nước nóng điện của Ferroli hầu hết đều có điểm chung là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, làm nóng một cách trực tiếp theo cơ chế điện trở hoạt động, độ mỏng của thành bình tiêu chuẩn, chống giật, một số mẫu mã bình của Ferroli còn có thể hiển thị nhiệt độ nước trong bình và hỗ trợ tăng áp đối với một số hộ gia đình có nguồn điện áp yếu.

Máy nước nóng gián tiếp dung tích bình chứa lớn, theo đó, chỉ cần nấu nước một lần mà người sử dụng được nhiều lần giúp thời gian và điện năng được tiết kiệm đáng kể đồng thời cung cấp lượng nước thoải mái hơn cho người dùng.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của Ferroli cũng có nhiều đặc điểm nổi bật như chịu áp suất tốt và va đập cao, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng. Ferroli tự hào khi được đánh giá là máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm nhất. Tuy nhiên chúng ta đều biết rõ, chi phí để lắp đặt và sử dụng một chiếc bình năng lượng mặt trời ở hộ gia đình là vẫn là khá cao so với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam nên dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời này vẫn chưa được phổ biến.

1.3. Thiết kế và chất liệu cấu thành

Các dòng máy nước nóng của Ferroli đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó kích thước của bình nóng lạnh Ferroli cũng hết sức nhỏ gọn, với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm của từng hộ gia đình.

Máy nước nóng thương hiệu Ferroli sở hữu ngoại hình gọn nhỏ, phần vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đặc tính là sáng bóng, khả năng cách nhiệt tốt, cùng với đó vòi hoa sen làm bằng chất liệu inox bền, đẹp, hoàn toàn không gỉ nên khi lắp đặt trong phòng tắm ngoài chức năng chính còn góp phần tạo sự sang trọng, tiện nghi như một đồ nội thất trang trí nhà tắm vậy.

Đặc biệt, nhà sản xuất Ferroli áp dụng công nghệ tiên tiến cho phần quan trọng là ruột bình lớp tráng men bằng chất liệu Titan không gây gỉ sét không chỉ tăng tuổi thọ cho sản phẩm mà còn tiết kiệm điện hơn. Thanh đốt của máy nước nóng thương hiệu Ferroli chế tạo từ chất liệu đồng, làm tăng hiệu quả lọc nước.

1.4. Độ an toàn khi sử dụng

Máy nước nóng Ferroli có tốt không? Máy được trang bị rơ le với khả năng chống cháy khô, cơ chế hoạt động thông minh, tự động ngắt khi nước trong bình đạt mức nhiệt trên 55 độ C đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, việc trang bị lớp cách điện cao cấp, hiệu quả, hoàn toàn không chứa thành phần CFC tạo nên bởi Polyurethane, điều này làm hạn chế việc thất thoát mất nhiệt, giúp tiết kiệm điện đáng kể. Và không chỉ các máy nước nóng trực tiếp mà cả các máy nước nóng gián tiếp của Ferroli cũng được trang bị hệ thống chống giật.

1.6. Dịch vụ và chính sách bảo hành

Máy nước nóng Ferroli có thời gian bảo hành 8 năm. Các trung tâm cung cấp dịch vụ bảo hành có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước giúp người sử dụng an tâm và có thể tìm đến trung tâm bảo hành dễ dàng.

1.7. Mức giá của sản phẩm

Tùy theo đặc điểm về kiểu dáng, công dụng, dung tích, cách vận hành, các chức năng phụ… mà từng chiếc máy nước nóng Ferroli có giá khác nhau. Giá của một chiếc máy nước nóng trực tiếp chính hãng thương hiệu Ferroli dao động từ 1tr8 tới 3tr và từ 2tr5 tới 4tr đối với máy gián tiếp. Tuy nhiên nhìn chung, giá của máy nước nóng Ferroli là hơi cao hơn so với máy nước nóng của một số hãng khác, nhưng với những gì mà Ferroli mang lại cho người sử dụng, mức giá như vậy là hoàn toàn phù hợp.

Máy nước nóng Ferroli chống giật an toànMáy nước nóng Ferroli chống giật an toàn.

2. Có nên mua máy nước nóng Ferroli không?

Ngoài việc bỏ túi ngay 9 bí kíp mua máy nước nóng an toàn, tiết kiệm nhất hiện nay, chúng ta cùng điểm qua những ưu, nhược điểm của máy nước nóng Ferroli để có những quyết định thông minh nhé.

2.1. Ưu điểm máy nước nóng Ferroli

– Thiết kế mỏng, nhẹ, đẹp mắt.

– Chống giật, có hệ thống tự ngắt, bảo vệ cao, an toàn cho trẻ nhỏ.

– Một số dòng có hiển thị nhiệt độ nước rất rõ ràng

– Có hỗ trợ tăng áp với hộ gia đình có điện áp yếu

2.2 Nhược điểm

– Độ bền chưa được đánh giá cao

– Không thể dự trữ nước nóng nếu gặp sự cố mất điện.

3. Cách lắp đặt máy nước nóng Ferroli hiệu quả an toàn

3.1. Cách lắp đặt máy nước nóng Ferroli

Những người đã từng sử dụng máy nước nóng Ferroli đánh giá máy nước nóng Ferroli là khá dễ lắp đặt, tuy nhiên cách lắp đặt máy nước nóng Ferroli đúng, để máy hoạt động được tốt và an toàn, chúng ta vẫn cần lưu ý nhiều điểm sau.

Bước 1. Xác định trước vị trí treo bình nóng lạnh Ferroli

+ Chúng ta cần xác định vị trí treo bình nóng lạnh để khoan lỗ theo vị trí đã định sẵn.

+ Cắm vít nở vào lỗ, sau đó tiến hành vặn chặt móc treo. Một móc treo đúng thì móc cong hướng lên trên.

+ Tùy theo từng loại bình nước nóng Ferroli khoảng cách giữa 2 lỗ treo khác nhau, cần  khoan 2 lỗ trên tường có độ kiên cố, thông thường, lỗ sâu 70mm có đường kính 12 mm.

+ Đặt bình nước nóng lên, kéo chặt bình xuống theo phương thẳng đứng và treo vào móc treo trên tường.

Lưu ý: Một lưu ý nhỏ khi lắp, nếu lỗ khoan bị rộng thì nên khoan lỗ mới chứ không nên chèn thêm bất kì vật liệu nào vào, để đảm bảo sự chắc chắn, tính an toàn cho người dùng.

Cần chọn vị trí lắp bình nóng lạnh hiệu Ferroli hay bất cứ thương hiệu nào phù hợpCần chọn vị trí lắp bình nóng lạnh hiệu Ferroli hay bất cứ thương hiệu nào phù hợp.

Bước 2. Cách lắp đặt đường nước cho bình nóng lạnh Ferroli

+ Thực hiện bắt van an toàn vào đường nước lạnh của bình, được đánh dấu bằng vòm nhựa màu xanh. Lưu ý không nên vặn chặt van an toàn để bộ phận bên trong van không bị kẹt hay vỡ.

+ Nối đường nước nóng vào ống ra của bình, có viền màu đỏ, bằng ống cứng kim loại để khi sử dụng vẫn có có thể chịu đựng được nhiệt độ nước nóng của bình.

+ Đường cấp nước vào bình chứa sẽ qua ống mềm nối với van an toàn ở phần dưới. Điều này giúp dễ dàng hơn khi máy có sự cố hỏng hóc cần sửa chữa hay sử dụng một thời gian cần phải bảo trì.

+ Để có thể xả nước ra khỏi bình khi cần, lỗ xả tại van an toàn được nối một đường ống vào.

+ Nếu trong quá trình đun phát hiện có một vài giọt nước chảy ra từ lỗ xả phụ của van thì đó cũng là điều bình thường. Nếu áp suất của nguồn nước vào bình gần bằng áp suất của van, thì người sử dụng nên lắp thêm một van giảm áp suất càng xa bình càng tốt.

Lắp đặt đường nước cho bình nóng lạnh Ferroli Lắp đặt đường nước cho bình nóng lạnh Ferroli.

Bước 3. Cách lắp điện nguồn cho bình nóng lạnh Ferroli

+ Nguồn điện sử dụng cho bình nóng lạnh Ferroli là 220V ~ 50Hz. Ngoài ra, sản phẩm có gắn thiết bị chống rò điện ELCB.

+ Thông thường, nên tránh kết nối trực tiếp máy nước nóng vào nguồn điện mà nên lắp thêm Aptomat phù hợp.

+ Cần đảm bảo việc lắp đặt điện phù hợp với công suất tối đa của bình (2500 W).

+ Bên cạnh việc dùng dây nối đất để nối bình với đất, cần lắp cố định vào dây tiếp mát ở phích cắm điện 3 chấu.

Lắp điện nguồn cho bình nóng lạnh Ferroli Lắp điện nguồn cho bình nóng lạnh Ferroli.

Bước 4. Cách kiểm tra và vận hành bình nóng lạnh Ferroli

+ Kiểm tra thử bằng cách mở vòi ở đường ra trước khi cắm điện để nước chảy theo cơ chế tự động vào bình, nếu nước chảy liên tục và bình đầy nước sau vài phút là được.

+ Kiểm tra các mối nối điện để chắc chắn không bị rò rỉ điện.

+ Đảm bảo van nước vào bình nóng lạnh phải luôn mở khi bình hoạt động.

+ Thử tăng nhiệt độ bằng cách xoay nút min – max theo chiều kim đồng hồ và làm ngược.

3.2. Cách sử dụng máy nước nóng Ferroli hiệu quả

Sau đây là một số gợi ý về cách sử dụng máy nước nóng Ferroli an toàn và hiệu quả. Để làm được điều này, việc hiểu rõ các chức năng và cách sử dụng máy nước nóng là vô cùng quan trọng. Vậy khi sử dụng máy nước nóng Ferroli cần lưu ý những gì? Đầu tiên bạn cần kiểm tra khả năng chống rò điện qua cầu dao chống rò điện ELCB được lắp bên trong máy với các thao tác sau.

Bước 1: Bật công tắc nguồn điện của máy nước nóng.

Bật công tắc nguồnBật công tắc nguồn.

Bước 2: Kiểm tra ELCB chống giật:

– Nhấn nút “TEST“, ELCB chống giật sẽ nhảy và ngắt điện, tất cả các đèn hiển thị sẽ tắt.

Kiểm tra ELCB chống giật trên máy FerroliKiểm tra ELCB chống giật trên máy Ferroli.

– Nhấn nút “RESET“, đèn hiển thị màu xanh sẽ bật sáng, lúc đấy bình đun sẽ hoạt động trở lại.

Nút reset khởi động lại máyNút reset khởi động lại máy.

 

Nếu sau bước 2 bạn thấy đèn sáng tức là hệ thống chống giật hoạt động tốt.

Việc sử dụng máy nước nóng không hề khó khăn, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Mở nguồn cấp điện

Bước 2: Cấp nước cho thiết bị, mở van 1 chiều để nước chảy qua vòi sen

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ tại núm vặn nhiệt độ theo chiều kim đồng hồ qua vạch MIN. Nút vặn càng gần MAX thì nhiệt độ sẽ càng cao.

Vặn nút điều chỉnh nhiệt độ cao thấpVặn nút điều chỉnh nhiệt độ cao thấp.

Bước 4: Nếu nước không đủ nóng, dù đã chọn mức nhiệt độ lớn nhất là do nguồn nước cung cấp quá lạnh hoặc áp suất quá cao, bạn hãy thể điều chỉnh van đầu vào để giảm lưu lượng nước, nước sẽ nóng dần lên theo yêu cầu của bạn.

Van đầu vào điều chỉnh lượng nướcVan đầu vào điều chỉnh lượng nước.

Bước 5: Để kết thúc, bạn vặn nút điều chỉnh nhiệt độ về vị trí OFF và khóa van nước và đừng quên tắt công tắc nguồn điện của máy nước nóng nhé.

Bạn có thể sử dụng bơm tăng áp để tăng lưu lượng nước bằng cách ấn nút Push Pump. Khi áp suất nước quá nhỏ, lưu lượng nước thấp. Để tắt chức năng này, bạn ấn nút Push Pump một lần nữa.

Lưu ý để sử dụng hiệu quả:

Khi nhiệt độ trong bình lên đến 55 độ, thiết bị sẽ tự ngắt, một lúc sau sẽ hoạt động trở lại, lúc này bạn nên tự điều chỉnh giảm nhiệt độ hoặc tăng lưu lượng nước.

Riêng trường hợp trong bình không có nước, thiết bị sẽ ngừng đun để tránh cháy, lúc này bạn nên mở van cấp nước để thêm nước vào bình nhiều hơn.

Nút Push Pump hỗ trợ bơm tăng áp khi áp suất nước quá nhỏNút Push Pump hỗ trợ bơm tăng áp khi áp suất nước quá nhỏ.

4. Gợi ý 3 máy nước nóng Ferroli tốt nhất hiện nay cho gia đình

Nếu bạn đã đọc qua bài đánh giá máy nước nóng Ferroli có tốt không và mua ngay máy nước nóng chính hãng Ferroli cho gia đình mình mà vẫn chưa biết nên chọn loại nào trong số muôn vàn kiểu dáng lẫn mẫu mã, vậy hãy để Websosanh gợi ý cho bạn một số máy bán chạy nhất hiện nay nhé:

4.1. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli dạng ống tráng men EcoSun 200L

Với dung tích bình chứa 200 lít, bình nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli dạng ống tráng men EcoSun 200L (đường kính bình: 510mm. Chiều dài bình: 1620mm. Kích thước khung nhôm: 1290 x 1880 x 760mm. Chiều dài ống hấp thụ nhiệt: 1800mm. Đường kính ống hấp thụ nhiệt: 58mm.) hứa hẹn cung cấp một lượng lớn nước mà gia đình bạn có thể thoải mái dùng cả ngày dài. Hơn nữa máy sử dụng năng lượng mặt trời nên hoàn toàn tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Bình nước nóng EcoSun 200L có ống thu nhiệt thủy tinh 3 lớp, có khả năng chịu áp lực cao, hấp thụ nhiệt tốt. Vỏ bình bằng thép, được sơn mạ tĩnh điện và khung nhôm định hình, dễ dàng lắp đặt.

Máy có giá khoảng 7.000.000 đồng.

Ferroli EcoSun 200L

 

Ferroli EcoSun 200L.

4.2. Bình nước nóng Ferroli QQEvoTE 20L chống giật loại 3 công suất

Bình nước nóng Ferroli QQEvoTE 20L chống giật loại 3 công suất có công suất làm nóng 1000W – 1500W – 2500W, với thanh Anode Mg giúp tăng tuổi thọ và hạn chế ăn mòn. Đồng thời, Mg sau quá trình Anode có tác dụng làm mềm nước, loại bỏ phần nào độc tố và cặn vôi, cho chất lượng nước tốt hơn. Bình nặng 10.6kg, với kích thước 60 x 30 x 28 cm, dung tích 20L. Máy sử dụng điện áp 220V, và được bảo hành 8 năm đối với bình chứa và 2 năm đối với linh kiện điện tử. Bình trang bị 2 rơ le kiểm soát nhiệt độ và chống cháy nổ, 1 rơ le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình và 1 rơ le chống cháy khô. Rơ le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động trở lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật. Bình còn trang bị đèn LED báo nhiệt độ chính xác, đảm bảo nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng.

Máy có giá khoảng 2.300.000 đồng.

Ferroli QQEvoTE 20L

 

Ferroli QQEvoTE 20L.

4.3. Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S

Máy nước nóng Ferroli  Divo SSP 4.5S có công suất 4500W làm nóng hiệu suất cao. Máy có tính năng chống khuẩn bằng ion Ag+, người dùng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe gia đình, đặc biệt là làn da. Vòi hoa sen được trang bị tính năng lọc nước, kháng khuẩn và ngăn chặn một cách hiệu quả việc đóng rêu. Vỏ máy mạ crom sáng bóng với độ bền chắc cao, dễ lau chùi. Máy có trọng lượng 3.05kg, kích thước 36 x 24 x 7 cm, có thể dễ dàng lắp đặt trực tiếp trên tường, kết nối với đường ống nước từ máy bơm, giếng khoan. Hệ thống bơm trợ lực của máy giúp nguồn nước mạnh và ổn định ngay cả khi áp lực của nguồn nước tại nhà bị yếu.

Máy có giá khoảng 2.500.000 đồng.

Máy nước nóng Ferroli  Divo SSP 4.5SMáy nước nóng Ferroli  Divo SSP 4.5S.

Nếu bạn đang muốn mua máy nước nóng trực tiếp giá tốt và vẫn chưa biết máy nước nóng Ferroli có tốt không, hy vọng những thông tin mà bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp bạn được trong việc đưa ra quyết định của mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy nước nóng Centon có tốt không chi tiết?

Đánh giá máy nước nóng Centon có tốt không chi tiết?

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Đánh giá máy nước nóng Electrolux có tốt không?

Đánh giá máy nước nóng Electrolux có tốt không?

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Máy nước nóng trực tiếp an toàn không? Dùng loại nào chống giật tốt

Máy nước nóng trực tiếp an toàn không? Dùng loại nào chống giật tốt

Đánh giá máy nước nóng hồng ngoại Supergreen có tốt không? 7 lý do nên mua

Đánh giá máy nước nóng hồng ngoại Supergreen có tốt không? 7 lý do nên mua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất