1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in ảnh Samsung Xpress C1810W

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in laser màu có tốc độ và ổn định, chất lượng in ấn tuyệt vời và chi phí vận hành tương đối thấp có tính cạnh tranh cao trong dòng máy cùng tầm giá thì Samsung Xpress C1810W là lựa chọn đáng lưu tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chung

SamsungXpress C1810W là một máy in laser màu nhằm phục vụ đối tượng sử dụng là một văn phòng nhỏ hoặc nhóm làm việc với khối lượng in ấn vừa phải không quá cao. Nó có thể in lên đến 18 trang đen hoặc màu mỗi phút (ppm) và hỗ trợ kết nối mạng dây và không dây wifi. Thiếu sót đáng kể duy nhất là chế độ tự động in hai mặt, tuy nhiên ở mức giá trung bình thì rõ ràng đây không phải là yếu tố bắt buộc.

g

Samsung Xpress C1810W có kích thước 264x417x423mm

Trên nắp máy là bảng điều khiển phù hợp với một hai dòng hiển thị đơn sắc LCD, khay chứa giấy 250 tờ tiêu chuẩn đủ dùng cho nhu cầu in ấn tài liệu nhiều trang cho người dùng làm việc tại các văn phòng bận rộn. Nếu dùng nhiều hơn số lượng cho phép 250 trang in, bạn cần phải lấy xấp giấy đã in ra trước khi thực hiện in những trang tiếp theo để tránh giấy in bị tràn rơi ra bên ngoài.

Samsung cung cấp giao diện web

Người quản trị có thể giám sát và cấu hình các máy in thông qua giao diện web bảo vệ mật khẩu của mình

Các mẫu máy Samsung C1810W hỗ trợ in ấn qua mạng lưu trữ đám mây của Google – Google Cloud Print, và in ấn di động thông qua AirPrint ( bộ nhớ đám mây của Apple) hoặc qua ứng dụng MobilePrint của Samsung. Phần mềm hỗ trợ NFC của máy in cung cấp một cách thức in ấn dễ dàng hơn nhiều mà không cần mạng máy in trong văn phòng, người dùng chỉ cần áp sát thiết bị vào bộ phận kết nối trên nắp máy in để tạo lệnh in. Giống với hãng HP, Samsung hiện đã có dịch vụ in plug-in dành cho Android, cho phép in trực tiếp từ bên trong ứng dụng hỗ trợ, ngoài hỗ trợ phần mềm MobilePrint trước đó.

j

Samsung Mobile In App

Chất lượng và tốc độ in

Máy inSamsung Xpress C1810Wkhông sở hữu tốc độ in quá nhanh khi mới bắt đầu, với những trang đầu tiên của chế độ in đen trắng mono mất16 giây để in trang đầu tiên khi để máy chế độ chờ, và 25 giây từ khi bắt đầu bật máy. Tốc độ in ấn đo được từ trang in đầu tiên là 15.5ppm ( trang/ phút) khi in 25 trang. Ở mức giá khá tốt, máy in C1810W có hiệu suất không chậm hơn nhiều ở chế độ in màu, đạt 13.6ppm (trang/ phút) khi thực nghiệm in ấn tài liệu đồ họa phức tạp. Máy in này cho chất lượng văn bản đen trắng sắc nét và chất lượng in đồ họa màu đặc biệt vượt trội. Tuy nhiên, hình ảnh in có xu hướng bị thiên về tông màu xanh.

Chi phí sử dụng rẻ hơn

Máy in laser giá rẻ thường có xu hướng vận hành không tối ưu hóa tất cả các tính năng để giảm thấp chi phí, nhưng với máy in Samsung Xpress C1810W thì lại khác. Thử nghiệm đã tính ra chi phí của một trang in màu đo được 11.4p, ở chế độ in đen trắng là khoảng 2.1p. Nói chung máy in Samsung Xpress C1810W có chi phí sử dụng thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh như Xerox Phaser 6500N hay Dell C2660DN, nhưng vẫn còn là cao hơn so với môt số loại máy in phun.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in laser màu có tốc độ và ổn định, chất lượng in ấn tuyệt vời và chi phí vận hành tương đối thấp có tính cạnh tranh cao trong dòng máy cùng tầm giá thì Samsung Xpress C1810W là lựa chọn đáng lưu tâm, ngoài ra máy in Xerox Phaser 6500N là sự lựa chọn tốt hơn nếu chất lượng in yếu tố ưu tiên khi bạn chọn mua máy in.

H.H

Theo expertreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in ảnh mini Canon Shelphy CP810

Đánh giá máy in ảnh mini Canon Shelphy CP810

Hướng dẫn cách kết nối máy in hóa đơn với điện thoại Android và iOS chuẩn

Hướng dẫn cách kết nối máy in hóa đơn với điện thoại Android và iOS chuẩn

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Review máy in Canon mini PV-123A - Máy in ảnh mini bỏ túi cho người dùng smartphone

Review máy in Canon mini PV-123A - Máy in ảnh mini bỏ túi cho người dùng smartphone

Tư vấn chọn mua máy in ảnh làm dịch vụ

Tư vấn chọn mua máy in ảnh làm dịch vụ

Đánh giá máy in ảnh Brother HLL8350CDW

Đánh giá máy in ảnh Brother HLL8350CDW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất