1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu ViewSonic LS700-4K

Dưới đây là đánh giá máy chiếu ViewSonic LS700-4K của Websosanh để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này, cũng giúp việc lựa chọn mua sắm được thỏa đáng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các máy chiếu laser như ViewSonic LS700-4K có xu hướng vượt xa các đối tác dựa trên đèn của chúng khi nói đến cả chất lượng hình ảnh và khả năng sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích hình ảnh chất lượng rạp chiếu được cung cấp bởi ViewSonic LS700-4K. Nhưng nó có xứng đáng với mức giá cao hơn và nó có phải là máy chiếu tốt nhất cho rạp hát gia đình của bạn không?

Đánh giá này đặt ra để trả lời những câu hỏi. Chúng ta hãy nhìn sâu hơn vào mọi khía cạnh của ViewSonic LS700-4K để bạn có thể thấy rõ hơn tất cả những gì nó cung cấp.

Thiết lập và cài đặt

Hầu hết các máy chiếu rất cứng nhắc về cách chúng có thể được định vị. Không như vậy với ViewSonic LS700-4K. Nó có thể được định hướng ở bất kỳ vị trí nào và ở mọi góc độ, giúp mở rộng đáng kể các tùy chọn của bạn cho cách bạn thiết lập nó. Điều chỉnh keystone dọc cho phép bạn tinh chỉnh hình ảnh một khi bạn đã đặt nó vào vị trí.

Nhược điểm duy nhất của ViewSonic LS700-4K từ góc độ thiết lập là nó không có tỷ lệ ném ngắn mà nhiều máy chiếu laser cung cấp. Bạn sẽ cần khoảng 9-10 feet khoảng cách cho màn hình 100, vì vậy đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho không gian nhỏ hơn.

ViewSonic LS700-4K có đầu vào HDMI kép, cũng như tùy chọn để nhận nội dung thông qua các kết nối USB, VGA hoặc RCA. Nó hỗ trợ bảng điều khiển trò chơi và người chơi phương tiện truyền thông cũng như nội dung từ máy tính. Về cơ bản, bạn có thể sử dụng bất kỳ nguồn nội dung nào với máy chiếu này và cũng dễ dàng kết nối loa ngoài và các thiết bị ngoại vi khác.

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải 4K là cao nhất có sẵn trên thị trường hiện tại. Hình ảnh trên ViewSonic LS700-4K rất sắc nét và chi tiết, ngay cả khi bạn đẩy hình ảnh lên kích thước tối đa. Với độ sáng của đèn cao, nó mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp tương tự ở mọi mức độ ánh sáng mà không bị rửa trôi.

ViewSonic LS700-4K cũng hỗ trợ nội dung HDR thực sự. Điều này chuyển sang màu sắc sống động hơn trên màn hình với độ chính xác cao hơn. Đối với nội dung không có HDR, LS700-4K sử dụng Công nghệ SuperColor. Độ sáng bằng nhau ở cả hai vùng màu và trắng, vì vậy bạn không phải lo lắng về các điểm nóng và mỏi mắt đi kèm.

Chúng tôi cũng thích rằng bạn có được chất lượng hình ảnh tuyệt vời như vậy cho dù bạn đang xem loại nội dung nào. Ví dụ, hỗ trợ HDR mở rộng sang nội dung 3D, mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn khi bạn xem phim ở chế độ 3D. Cũng không có hiện tượng nói lắp hoặc làm mờ trong các chuỗi tốc độ cao vì ViewSonic LS700-4K sử dụng công nghệ nội suy khung hình để thực hiện thao tác trên màn hình mượt mà.

Ưu điểm:

  • Độ phân giải 4K sắc nét, chi tiết
  • Khởi động ngay lập tức mà không có thời gian khởi động
  • Hỗ trợ nội dung 3D với màu HDR đầy đủ
  • Đèn lâu dài cần ít bảo trì
  • Định hướng 360 ° giúp cài đặt dễ dàng hơn
  • Đèn sáng giúp hình ảnh rực rỡ ngay cả trong phòng có ánh sáng tốt
  • Hình ảnh mượt mà ngay cả trong những cảnh tốc độ cao

Nhược điểm:

  • Không phải là lựa chọn tốt nhất cho không gian nhỏ
  • Độ trễ đầu vào quá lâu để chơi game

Thiết kế và độ bền

ViewSonic LS700-4K cho cảm giác như một máy chiếu rất chắc chắn. Vỏ máy bền và ống kính được bảo vệ tốt chống lại thiệt hại. Đây chắc chắn là một máy chiếu bạn có thể di chuyển xung quanh nhà mà không phải lo lắng rằng bạn sẽ phá vỡ nó. Đây là một thiết kế rất di động. Nó chỉ nặng khoảng 15 pounds, đủ nhẹ để bạn có thể gắn trần mà không lo nó sẽ rơi.

Chúng tôi cũng thích cách ít bảo trì mà ViewSonic LS700-4K yêu cầu. Đèn rất bền, cho hiệu suất lên tới 20.000 giờ trong một số trường hợp. Điều đó đủ lâu bạn có thể không bao giờ cần phải thay đổi nó. Quạt cũng hoạt động hiệu quả và nó sử dụng công nghệ chống bụi để ngăn ngừa ô nhiễm bên trong máy chiếu. Thỉnh thoảng bạn vẫn muốn lau lỗ thông hơi, nhưng so với các máy chiếu khác thì bảo trì là tối thiểu.

Lời kết

Trong hầu hết các rạp chiếu phim tại nhà, ViewSonic LS700-4K là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có độ sáng cao để cạnh tranh với các nguồn sáng hiện có, và độ phân giải và màu sắc sử dụng công nghệ tốt nhất hiện có trên thị trường hiện tại.

Mặc dù tỷ lệ ném dài hơn có nghĩa là đôi khi thiết lập và cài đặt ViewSonic LS700-4K, nó linh hoạt hơn nhiều máy chiếu ném tiêu chuẩn. Bắt đầu thật đơn giản một khi bạn đã cài đặt nó. Máy chiếu sẽ hướng dẫn bạn thêm nội dung và điều chỉnh hình ảnh, và quy trình này rất trực quan.

Nếu có bất kỳ game thủ nào trong gia đình bạn, họ sẽ không phải là người hâm mộ lớn của ViewSonic LS700-4K. Độ trễ đầu vào cao ở mức 100ms, từ quan điểm chơi game, ít nhất. Đối với máy chiếu chơi game 4k tốt nhất hãy xem hướng dẫn này . Sự chậm trễ sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại nếu bạn chỉ xem phim và TV. Nhìn chung, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn độ phân giải 4K trong máy chiếu di động và thân thiện với người dùng.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy chiếu ViewSonic X10-4K

Đánh giá máy chiếu ViewSonic X10-4K

So sánh máy chiếu ViewSonic X10-4K và BenQ HT3550

So sánh máy chiếu ViewSonic X10-4K và BenQ HT3550

4 đặc điểm nổi trội của máy chiếu 4K Viewsonic PX747

4 đặc điểm nổi trội của máy chiếu 4K Viewsonic PX747

So sánh máy chiếu ViewSonic X10-4K và Optoma UHL55

So sánh máy chiếu ViewSonic X10-4K và Optoma UHL55

So sánh máy chiếu mini ViewSonic PJD5533w và ViewSonic PLED-W800

So sánh máy chiếu mini ViewSonic PJD5533w và ViewSonic PLED-W800

Review về máy chiếu Viewsonic M2

Review về máy chiếu Viewsonic M2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất