1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu Optoma UHD30

Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá máy chiếu Optoma UHD30 để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị trình chiếu này, tiện cho việc mua sắm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy chiếu chơi game kết hợp hình ảnh chất lượng cao với khả năng xử lý nhanh và độ trễ thấp để mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình lớn thực sự hấp dẫn. Optoma UHD30 là một trong những ứng cử viên mạnh nhất trong lĩnh vực này. Nó có giá tương tự như các máy chiếu 4K khác nhưng được cho là có giá trị tốt hơn, tích hợp các tính năng mà các game thủ nghiêm túc sẽ yêu thích. Hãy chia nhỏ chi tiết để bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi yêu thích máy chiếu này.

Chất lượng hình ảnh

Bất kỳ máy chiếu 4K nào cũng sẽ có hình ảnh chi tiết và sắc nét. Optoma UHD30 tiến thêm một bước với công nghệ UltraDetail của họ. Tốc độ khung hình cao và độ sắc nét nâng cao mang lại cho bạn sự rõ ràng hơn cả so với các máy chiếu 4K khác.

Màu sắc và độ tương phản của máy chiếu này cũng ấn tượng không kém. Nó sử dụng bánh xe màu 8 đoạn tương thích với cả bộ màu HGL và HDR10. Điều này có nghĩa là Optoma UHD30 có màu sắc phong phú phù hợp với những gì bạn thấy trong rạp chiếu phim, bất kể bạn đang sử dụng loại nội dung nào. UHD30 cũng bao gồm công nghệ Dynamic Black của Optoma giúp tăng cường độ sâu và độ tương phản của hình ảnh. Người da đen tối hơn và người da trắng sáng hơn, mà không mất bất kỳ chi tiết nào từ cả hai.

Optoma UHD30 hỗ trợ nội dung 3D từ hầu hết các nguồn. Bạn cũng sẽ có được độ rõ hình ảnh 4K cao tương tự 3D mà bạn thực hiện ở các định dạng khác. Đó là tin tuyệt vời cho bất cứ ai muốn tái tạo trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà riêng của họ.

Ưu điểm:

  • Độ trễ đầu vào thấp và tốc độ làm mới cao
  • Độ sáng cao để sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng
  • Keystone chỉnh và phóng to để thiết lập dễ dàng hơn
  • Bánh xe màu 8 đoạn tương thích với HGL và HDR10
  • Công nghệ UltraDetail cải thiện độ rõ nét của hình ảnh
  • Tùy chọn kích thước màn hình rộng
  • Thiết kế nhẹ và di động

Nhược điểm:

  • Chỉ bao gồm các kết nối HDMI
  • Khoảng cách chiếu hơi xa

Thiết lập và cài đặt

Độ sáng của đèn là một phần lớn của câu đố khi bạn quyết định nơi bạn có thể sử dụng máy chiếu. Đèn trên Optoma UHD30 đặt ra 3.400 lumens. Thế là đủ để cho nó cạnh tranh với ánh sáng xung quanh và không quan tâm đến việc rửa ảnh. Bạn không cần một rạp hát tại nhà chuyên dụng để có được hình ảnh tuyệt vời từ máy chiếu này và đó là chìa khóa cho những người muốn có máy chiếu cho phòng khách hoặc phòng chơi game của họ.

Việc thiết lập hình ảnh trên Optoma UHD30 cũng nhanh chóng và dễ dàng. Nó có một hiệu chỉnh keystone dọc 40 ° và zoom 1.1x, làm cho nó bớt khó khăn hơn để căn chỉnh hình ảnh. Nó đủ nhẹ để bạn có thể di chuyển nó dễ dàng từ phòng này sang phòng khác hoặc thậm chí bên ngoài giáo dục và sẵn sàng đi nhanh.

Bây giờ cự ly chiếu trên máy chiếu này được coi là tiêu chuẩn, và điều đó có nghĩa là nó cần rất nhiều không gian. Đối với hình ảnh 100, bạn sẽ cần khoảng cách khoảng 11,5 feet. Tuy nhiên, đây là khó khăn tiềm năng duy nhất từ ​​góc độ cài đặt, và nó có thể tạo ra một hình ảnh rõ ràng với khoảng cách chỉ 4 feet mà bạn sẽ không có được một màn hình rất lớn ở khoảng cách đó

Điều khác duy nhất được đề cập từ quan điểm cài đặt là bạn sẽ chỉ nhận đầu vào HDMI để kết nối nội dung của mình. Chẳng hạn, có các kết nối kép để bạn có thể sử dụng một thanh phát trực tuyến và hệ thống chơi trò chơi cùng một lúc, nhưng không có mạng không dây trên bo mạch và không có tùy chọn nào cho các hệ thống cũ sử dụng VGA và các kết nối khác. HDMI là tiêu chuẩn vì vậy đối với hầu hết mọi người, đây sẽ không phải là vấn đề, nhưng đó là điều cần lưu ý nếu bạn muốn sử dụng các nguồn nội dung đa dạng hơn.

Hiệu suất chơi game

Độ trễ là một điều cực kỳ khó chịu cho một game thủ trải nghiệm và có thể là một kẻ phá vỡ thỏa thuận cho những game thủ nghiêm túc. Optoma UHD30 được thiết kế phù hợp với nhu cầu của game thủ. Điều này bắt đầu với thời gian trễ 16ms cực thấp trong Chế độ chơi trò chơi nâng cao, mang lại cho bạn phản hồi gần như tức thời.

Bạn cũng không phải hy sinh chất lượng hình ảnh để có được phản hồi nhanh này. Ngay cả ở chế độ chất lượng hình ảnh cao hơn, thời gian trễ vẫn ở dưới mức chuẩn 30ms phù hợp với các game thủ chuyên nghiệp. Điều này được kết hợp với tốc độ xử lý 240Hz cho hình ảnh. Sẽ không có hiện tượng mờ hoặc sứt mẻ để làm bạn mất tập trung khi chơi, bất kể bạn đang sử dụng nền tảng hay độ phân giải nào.

Lời kết

Optoma UHD30 không hoàn hảo, nhưng nó gần với nó như bạn có thể tìm thấy trong phạm vi giá. Trong khi khoảng cách ném dài có thể là một chút phiền toái, những điều nó làm tốt là quan trọng hơn, trong cuốn sách của chúng tôi. Cả game thủ và người yêu thích phim sẽ đánh giá cao hành động mượt mà trên màn hình và độ phân giải cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chiếu đa năng cho phòng truyền thông của bạn có thể hoạt động tốt cho cả những đêm chiếu phim ngoài trời, thì Optoma UHD30 là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức liên quan
So sánh hai chiếc máy chiếu Optoma UHD30 và UHD50X: Máy nào đáng mua hơn?

So sánh hai chiếc máy chiếu Optoma UHD30 và UHD50X: Máy nào đáng mua hơn?

So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh 2 chiếc máy chiếu Optoma UHD60 và Optoma UHD65

So sánh 2 chiếc máy chiếu Optoma UHD60 và Optoma UHD65

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000 và Optoma ML750

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000 và Optoma ML750

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma EW330

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma EW330

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma PK320

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma PK320

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất