1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu Optoma S334E

Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá máy chiếu Optoma S334E để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị trình chiếu này, cũng tiện cho việc mua sắm hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Rất nhiều người nghĩ về một rạp hát tại nhà dựa trên máy chiếu như một bản nâng cấp sang trọng. Mặc dù vậy, sự thật là có một số máy chiếu chất lượng cao, giá cả phải chăng ngoài kia cho phép bạn thưởng thức giải trí màn hình lớn ngay cả với ngân sách eo hẹp.

Optoma S334E là một trong những lựa chọn yêu thích của chúng tôi trong danh mục dưới 500 đô la. Máy chiếu đa năng và di động này là một giá trị tuyệt vời cho giá cả, đặc biệt là xem xét đèn sáng. Cho dù bạn muốn xem TV hoặc sử dụng nó trong văn phòng hoặc lớp học, nó có sự rõ ràng và chức năng để hoàn thành công việc.

Hãy nhớ rằng không có máy chiếu nào ở mức giá này sẽ là hoàn hảo và đối với vấn đề đó, không có máy chiếu nào là hoàn hảo cho tất cả mọi người, bất kể giá cả. Đánh giá Optoma S334E này sẽ chạy qua các thông số kỹ thuật. Đọc tiếp để tìm hiểu chính xác những gì máy chiếu này có thể làm và liệu nó có phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Thiết lập và cài đặt

Optoma S334E được thiết kế để thuyết trình cũng như xem các chương trình TV và phim ảnh. Bởi vì điều này, nó có đầu vào cho các nguồn nội dung mà hầu hết các máy chiếu không có. Điều này bao gồm VGA, Composite và USB, cũng như HDMI tiêu chuẩn.

Vì đây là máy chiếu ném tiêu chuẩn, bạn có thể muốn gắn trần nếu sử dụng lâu dài trong cùng một không gian. Nó bao gồm một hiệu chỉnh keystone dọc để bạn có thể cài đặt nó trong nhiều cấu hình hơn mà không làm cong hình ảnh. S334E cũng có chức năng phóng to, rất hữu ích cho việc tinh chỉnh căn chỉnh hình ảnh với màn hình.

Ưu điểm:

  • Đèn sáng phù hợp với mọi cấp độ ánh sáng
  • Điều chỉnh thu phóng và keystone giúp cài đặt dễ dàng hơn
  • Nhẹ và di động
  • Giá cả phải chăng
  • Rất nhiều lựa chọn đầu vào
  • Bảo trì thấp với tuổi thọ bóng đèn dài
  • Khả năng 3D

Nhược điểm:

  • Độ phân giải tiêu chuẩn không sắc nét như HD
  • Khoảng cách ném xa

Chất lượng hình ảnh

Một điều chúng tôi yêu thích về Optoma S334E là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc rửa trôi. Hầu hết các máy chiếu ở mức giá này có đèn tương đối mờ từ 2.000 lumens trở xuống. 3.600 lumens được đưa ra bởi S334E có thể tỏa sáng rực rỡ thông qua bất kỳ ánh sáng xung quanh nào.

Nếu bạn đã quen với HD, bạn có thể thất vọng với sự rõ ràng của Optoma S334E. Nó hỗ trợ độ phân giải tiêu chuẩn 800X600 pixel, không có cùng độ chi tiết và độ sắc nét như các máy chiếu tiên tiến hơn. Vấn đề này có xu hướng trở nên rõ rệt hơn khi màn hình lớn hơn.

Phải nói rằng, chúng tôi ấn tượng bởi độ chính xác màu sắc. Màu sắc trông rực rỡ và tự nhiên, với độ tương phản tốt giữa các vùng sáng và tối của màn hình.

Một thứ khác đáng chú ý: Optoma S334E có khả năng 3D, mặc dù hiệu suất 3D có một số điểm kỳ quặc. Bạn sẽ cần chọn kính cẩn thận vì một số mẫu sẽ không đồng bộ. Mặc dù vậy, có tùy chọn cho 3D là tuyệt vời để sử dụng rạp hát tại nhà.

Xây dựng và thiết kế

Optoma S334E nặng chưa đến 7 pounds. Đó là tin tốt cho cả việc gắn trần và cho những ai muốn có máy chiếu, họ có thể dễ dàng vận chuyển từ nơi này sang nơi khác. Loa tích hợp của nó đủ to và rõ ràng để đối thoại. Bạn sẽ không có được âm thanh chất lượng nhà hát, nhưng bạn không cần loa ngoài cho các ứng dụng cơ bản.

Chúng tôi cũng thích rằng máy chiếu này là bảo trì thấp. Đèn kéo dài tới 15.000 giờ, đủ để tồn tại vài năm ngay cả khi sử dụng thường xuyên, thường xuyên. Nó cũng cứng cáp. Mặc dù bạn muốn cẩn thận với nó khi vận chuyển, nhưng nó không dễ bị hư hại hoặc thất bại khi sử dụng thường xuyên.

Lời kết

Optoma S334E là một máy chiếu tuyệt vời cho người mua có ngân sách, đặc biệt là cho giáo viên, nhân viên văn phòng và bất kỳ ai khác có thể sử dụng nó để thuyết trình. Trên thực tế, chúng tôi muốn nói rằng máy chiếu này vượt trội trong những môi trường này, vượt trội so với các mẫu đắt tiền hơn được thiết kế để sử dụng cho rạp hát tại nhà.

Độ phân giải ở mức thấp cho việc sử dụng rạp hát tại nhà, điều này có nhiều khả năng làm phiền bạn nếu bạn đã quen với nội dung HD. Nếu điều này không làm phiền bạn, bạn sẽ đánh giá cao tính di động, tính linh hoạt và hiệu suất dài hạn của Optoma S334E.

Tin tức liên quan
So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh máy chiếu mini Optoma ML750 và Optoma GT1080

So sánh 2 chiếc máy chiếu Optoma UHD60 và Optoma UHD65

So sánh 2 chiếc máy chiếu Optoma UHD60 và Optoma UHD65

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000 và Optoma ML750

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000 và Optoma ML750

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma EW330

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma EW330

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma PK320

So sánh máy chiếu mini Optoma ML500 và Optoma PK320

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000P và Optoma GT1080

So sánh máy chiếu mini Optoma ML1000P và Optoma GT1080

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất