1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500

Hầu hết các máy chiếu rạp hát gia đình đều có một khoản chi phí bổ sung tiềm ẩn vì bạn sẽ cần phải mua một màn hình để tận dụng tối đa chúng. Với Epson EpiqVision Ultra LS500, một màn hình ALR độ phân giải cao đi kèm, vì vậy bạn có thể có được trải nghiệm màn hình lớn ngay lập tức.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật Epson EpiqVision Ultra LS500

Độ phân giải       4K Ultra HD

Độ sáng (Lumens)            4.000

Độ tương phản 2.500.000: 1

Khoảng cách ném            0,7 ‘- 1,9’

Độ trễ đầu vào  16,7 mili giây

Kích thước màn hình      70 “- 130”

Diễn giả                10,0 Watts × 2

Thiết lập và Cài đặt

Bạn sẽ có được hình ảnh 100 inch đầy đủ từ Epson LS500 với chỉ 15 inch giữa máy chiếu và màn hình nhờ nguồn sáng laser cực ngắn. Đối với hầu hết, điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể đặt nó trên bàn hoặc trung tâm giải trí — không cần cài đặt phức tạp.

 

Các tùy chọn căn chỉnh hình ảnh có phần hạn chế trên Epson LS500, nhưng đó là một phần vì bạn không cần nhiều. Nó có khả năng điều chỉnh keystone ngang và dọc để tránh cong vênh nếu bạn không thể đặt máy chiếu trực tiếp vào. Lấy nét thủ công giúp tinh chỉnh hình ảnh và thực sự là tất cả những gì bạn cần làm, xem xét việc điều chỉnh vị trí vật lý của máy chiếu dễ dàng như thế nào.

 

Chất lượng hình ảnh

Máy chiếu laser được biết đến với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, và Epson EpiqVision Ultra luôn đúng với xu hướng này. Nó sử dụng thiết kế chip 3LCD với hỗ trợ HDR 10-bit đầy đủ. Điều này cung cấp cho bạn toàn bộ gam màu trong Rec. Không gian màu 709 và cũng ngăn ngừa các vấn đề như hiệu ứng cầu vồng có thể gây ra bởi máy chiếu sử dụng bánh xe màu.

 

Tỷ lệ tương phản động cao giúp hình ảnh luôn sắc nét, với màu đen phong phú phù hợp với màu sắc có độ sâu và chi tiết. Đèn sáng cũng giúp ích ở đây. Với đánh giá 4.000 lumen, nó sống động trong một căn phòng đầy đủ ánh sáng cũng như trong một không gian rạp hát gia đình chuyên dụng.

Màn hình bao gồm

Màn hình đi kèm với Epson LS500 phù hợp và nâng cao chất lượng của máy chiếu. Đó là cả độ phân giải cao và loại bỏ ánh sáng xung quanh (ALR), giúp giữ cho độ tương phản cao và màu sắc tươi sáng trong bất kỳ căn phòng nào.

 

Cùng với đó, nó được thiết kế để có thể nhìn từ một góc rộng, vì vậy bạn có thể sử dụng nó với nhóm đông người mà không cần lo lắng về việc ai sẽ có được chỗ ngồi tốt nhất. Nó cũng đi kèm với giá treo tường mà bạn sẽ cần để gắn nó, vì vậy nó dễ dàng cài đặt như chính máy chiếu.

Dễ sử dụng

Hệ điều hành Android được cài đặt trên Epson EpiqVision Ultra được bố trí trực quan và dễ điều hướng. Vì nó có hỗ trợ không dây, bạn có thể truyền trực tiếp nội dung đến máy chiếu từ một số ứng dụng phổ biến.

 

Bạn cũng sẽ có hai cách để điều khiển Epson LS500. Điều khiển từ xa đi kèm vừa bền, vừa đơn giản và là cách dễ nhất để điều hướng qua tất cả các tính năng của máy chiếu. Bạn cũng có thể sử dụng lệnh thoại thông qua Trợ lý Google để tìm kiếm nội dung trên hệ thống Android.

 

Đánh giá Epson EpiqVision Ultra LS500: Điểm mấu chốt

Epson EpiqVision Ultra LS500 chắc chắn là một máy chiếu cao cấp, cả về hiệu suất và giá cả của nó. Đó là giá trị đầu tư nếu bạn muốn có chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, đặc biệt vì độ trễ đầu vào thấp khiến nó phù hợp để chơi game cũng như xem phim. Nó cũng dễ dàng thiết lập và sử dụng, với tỷ lệ ném cực ngắn và điều khiển bằng giọng nói tích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chiếu thông minh, chất lượng như rạp chiếu phim thì Epson LS500 nên nằm ở đầu danh sách của bạn.

Tin tức liên quan
So sánh hai chiếc máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500 và Optoma P1

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500 và Optoma P1

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS300

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS300

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF11

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF11

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

So sánh hai mẫu máy chiếu EpiqVision Mini EF11 và EF12

So sánh hai mẫu máy chiếu EpiqVision Mini EF11 và EF12

So sánh 2 máy chiếu EPSON 1060 và Epson 2150

So sánh 2 máy chiếu EPSON 1060 và Epson 2150

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất