1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF11

Epson EpiqVision Mini EF11 vừa là nhỏ nhất vừa có giá cả phải chăng nhất trong dòng EpiqVision của Epson. Nó cũng sử dụng phần lớn công nghệ hình ảnh tiên tiến mà bạn sẽ nhận được từ các máy chiếu lớn hơn của Epson, trong một gói nhỏ gọn được thiết kế để đi bất cứ đâu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật Epson EpiqVision Mini EF11

Độ phân giải       1920×1080

Độ sáng (Lumens)            1.000

Độ tương phản 200.000: 1

Khoảng cách ném            2,2 ‘- 10,9’

Độ trễ đầu vào  Không có dữ liệu

Kích thước màn hình      30 ”- 150”

Diễn giả                1,5 Watts × 2

Thiết kế

Tính đơn giản và tính di động là mục tiêu chính trong thiết kế của Epson EF11. Nó rất nhỏ gọn, nặng khoảng 8 pound và đủ nhỏ để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Cùng với đó, nó có kiểu dáng đẹp, sạch sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nhà hiện đại nào.

 

Epson EpiqVision Mini EF11 được xây dựng để trở thành một cỗ máy giải trí tất cả trong một. Thứ nhất, nó có âm thanh tốt hơn hầu hết các máy chiếu, với hệ thống loa kép bao gồm một loa phản xạ âm trầm. Điều này sẽ không nhất thiết mang lại cho bạn chất lượng âm thanh ở cấp độ audiophile, nhưng nó to và rõ ràng trong toàn bộ dải tần, đủ để bạn không nhất thiết phải sử dụng loa ngoài để tận hưởng trải nghiệm.

 

Chúng tôi cũng đánh giá cao rằng Epson EF11 được xây dựng để hoạt động tốt với một loạt các tùy chọn phát trực tuyến nội dung. Cổng HDMI của nó được thiết kế riêng để hoạt động với các dịch vụ như Roku, Apple TV và Fire TV. Thực tế là nó chỉ có một đầu vào làm hạn chế một chút tính linh hoạt của nó, nhưng bảng điều khiển kết nối hạn chế này cũng là lý do tại sao EF11 lại nhỏ gọn đáng kể. Chúng tôi gọi đó là một sự đánh đổi công bằng cho bất kỳ ai cần một chiếc máy chiếu mà họ có thể mang theo trên đường một cách dễ dàng.

Cài đặt

Không giống như các máy chiếu khác trong dòng EpiqVision, Epson EF11 sử dụng tỷ lệ ném tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó ở mặt ngắn hơn — bạn sẽ cần khoảng cách khoảng 7 feet cho màn hình 100 ”, vì vậy nó vẫn sẽ hoạt động tốt ngay cả trong không gian khá nhỏ.

 

Một tính năng mà chúng tôi yêu thích trên Epson EF11 là tự động sửa độ lệch. Khi bạn thiết lập, máy chiếu sẽ phân tích cách thấu kính hướng vào tường, điều chỉnh hình học để tránh cong vênh. Nó cũng đi kèm với tính năng chỉnh sửa keystone ngang và dọc để điều chỉnh thủ công, cũng như hiệu chỉnh lấy nét thủ công, vì vậy quá trình thiết lập diễn ra nhanh chóng và không gây khó chịu.

Chất lượng hình ảnh

Giống như các máy chiếu EpiqVision khác, Epson EF11 có mảng đa tia laser được hỗ trợ bởi thiết kế chip 3LCD. Điều này mang lại cho nó một gam màu rộng hiển thị tín hiệu màu đầy đủ từ tất cả các nguồn nội dung mà không có sự khác biệt về độ sáng hoặc hiệu ứng cầu vồng mà bạn sẽ trải nghiệm với máy chiếu sử dụng bánh xe màu. Hiệu chỉnh màu thích ứng tối ưu hóa màu sắc trên cơ sở từng khung hình.

 

EpiqVision Mini EF11 có độ phân giải gốc là 1080p, đây thực sự là những gì chúng tôi mong đợi từ một máy chiếu trong tầm giá này. Kết hợp với tỷ lệ tương phản động cao, điều này mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết trên toàn khung hình.

 

Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi từ góc độ chất lượng hình ảnh là độ sáng của đèn. Nó ở mức thấp ở mức 1.000 lumen. Điều đó không lý tưởng để xem khi bật đèn và dễ bị rửa hình ảnh ngay cả trong không gian có ánh sáng vừa phải. Bạn có thể giảm nhẹ vấn đề này bằng cách ghép nối EF11 với một trong các màn hình ALR của Epson.

 

Lời cuối cùng: Đánh giá Epson EpiqVision Mini EF11

Có một số hạn chế đối với những gì Epson EpiqVision Mini EF11 có thể làm. Nó được thiết kế nhiều hơn để đi du lịch hơn là cài đặt cố định, nơi thiếu các tùy chọn đầu vào có thể là một vấn đề. Độ sáng tương đối thấp cũng có thể là mối quan tâm đối với một số không gian.

 

Tuy nhiên, xem xét giá cả và kích thước của nó, chúng tôi vẫn bị ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh tổng thể và hiệu suất mà nó mang lại. Đó là một lựa chọn lý tưởng cho những đêm chiếu phim ở sân sau với kết cấu bền và thiết lập nhanh chóng. Chúng tôi cũng xem đây là một lựa chọn tuyệt vời cho RV-ers và những khách du lịch khác, những người muốn giải trí trên màn hình lớn từ một gói nhỏ.

Điểm mấu chốt là EF11 hoạt động tốt hơn hầu hết các máy chiếu di động trên thị trường . Chúng tôi hy vọng bảng phân tích tính năng ở đây sẽ giúp bạn quyết định xem đó có phải là mô hình dành cho bạn hay không!

Tin tức liên quan
So sánh hai mẫu máy chiếu EpiqVision Mini EF11 và EF12

So sánh hai mẫu máy chiếu EpiqVision Mini EF11 và EF12

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Mini EF12

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS300

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS300

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500

Đánh giá máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500 và Optoma P1

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson EpiqVision Ultra LS500 và Optoma P1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất