1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá màn hình siêu rộng Cooler Master GM34-CW

Nếu bạn có kế hoạch sử dụng màn hình siêu rộng này cho các tác vụ rơi vào lĩnh vực chỉnh sửa nhiều hơn, thì thật đáng buồn là bạn sẽ phải sử dụng tùy chọn khác nhưng nếu đường cong không làmp hiền bạn, hãy chọn Cooler Master GM34-CW.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế sạch sẽ và sắc sảo

Mỗi thương hiệu đều có yếu tố thiết kế riêng để làm cho sản phẩm của họ nổi bật và thực hiện nhận diện thương hiệu rất tốt, để nó không bị lòi ra ngoài như một ngón tay cái đau. Cooler Master đã đóng đinh yếu tố thiết kế của GM34-CW với chân đế có thiết kế logo Cooler Master hình lục giác trên đó, tiếp theo là logo CM màu tím ẩn trên mép dưới và đèn viền màu tím ở mặt sau mang đến cho màn hình Nhận dạng Cooler Master. Toàn bộ màn hình được làm cong và được xây dựng bằng vỏ polycarbonate, có nghĩa là bạn phải cẩn thận khi thiết lập và chân đế chắc chắn, nhờ cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại.

Mặt sau của GM34-CW có một khóa kẹp và cơ chế chốt để gắn màn hình vào chân đế mà tôi nghĩ là một cách thực thi thông minh. Nhưng giả sử nếu bạn dự định sử dụng một lựa chọn giá đỡ Màn hình của riêng mình với sự trợ giúp của VESA Mount, điều đó có thể thực hiện được vì màn hình đi kèm với một giá đỡ bên trong hộp để bạn có thể tận dụng triệt để nó.

Các tính năng trung tâm của trò chơi

Hãy nhớ rằng đó là một màn hình tập trung vào chơi game vì nó có tất cả các chuông và còi về những gì game thủ cần trong hệ thống của họ. Bảng điều khiển này hỗ trợ cả FreeSync 2 và G-Sync và có thể đạt khung hình lên đến 144Hz với thời gian phản hồi 1ms. Lên đến màn hình rộng như vậy có nghĩa là độ phân giải phải phù hợp để mang lại trải nghiệm tốt nhất mà bạn có thể yêu cầu và 1080p không cắt nó vì các điểm ảnh sẽ hiển thị và làm hỏng trải nghiệm.

Điều đó nói rằng, CM đã sử dụng Bảng điều khiển 1440p để nâng cao trải nghiệm bảng điều khiển cho một cái gì đó tổng thể tốt hơn và với giá trị của nó, nó hoạt động rất công bằng. Đối với các cổng, màn hình cung cấp quá đủ để bạn kết nối bất cứ thứ gì bạn muốn: Đó có thể là máy tính xách tay, PC, Nintendo Switch, XBOX hoặc thậm chí là PlayStation của bạn.

Điều khiển và Trải nghiệm

Cá nhân tôi, đến từ một màn hình 27 inch phẳng, chỉ cần tham gia vào toàn bộ trải nghiệm siêu rộng giống như bước vào một lĩnh vực hoàn toàn khác với rất nhiều bất động sản trước mặt tôi trong một hệ số hình thức rộng hơn – điều mà tôi chắc chắn không quen. Nhưng thực tế là, trước mặt tôi – những gì có thể là hai màn hình đặt cạnh nhau chỉ được thực hiện bởi một màn hình và tôi yêu thích ý tưởng đó hơn bởi vì một phần phụ của nó ít hơn trên bàn, không có viền đen kỳ lạ nào được nhìn thấy khi xếp chồng các màn hình cạnh nhau và thực sự rất ít phích cắm chiếm trong tiện ích của tôi. Tôi biết điều đó nghe có vẻ giống như một sự hy sinh nhỏ nhưng chính những điều nhỏ nhặt đó mới là vấn đề quan trọng để có trải nghiệm tốt hơn.

Vấn đề là đây không phải là một màn hình phẳng và cong của nó, vì vậy bạn sẽ nhận thấy vòm rõ ràng đó nhưng không quá hung dữ như Samsung Odyssey nhưng là một đường cong đẹp hơn nhiều – kiểu trông không gây khó chịu. Ngay sau khi thiết lập màn hình, tôi đã làm hai việc – xem một số video ca nhạc tỷ lệ khung hình 21: 9 yêu thích của tôi và chơi Doom Eternal, Division 2 trong màn hình hiển thị huy hoàng đó. Đối với hầu hết các phần, tôi có thể nói rằng đó là một trải nghiệm thú vị ngay từ những chi tiết vụn vặt trong đồ họa. Sự hỗ trợ cho HDR đã nâng cao mọi thứ trong việc tạo ra một số màu sắc cân bằng đẹp mắt và độ phơi sáng trong các môi trường trò chơi như Doom Eternal chẳng hạn, hỗ trợ Chế độ HDR ngay lập tức nhận ra rằng màn hình hỗ trợ nó và cho phép tôi chuyển đổi và điều chỉnh độ phơi sáng, khoa học màu sắc chẳng hạn như độ tương phản và cân bằng động ở các khu vực nơi cả các điểm sáng tốt và các khu vực tối hơn đều được hiển thị rõ ràng bởi vì đây là những gì HDR thực hiện, mang lại Dải động tốt hơn trong trò chơi để nhập vai tốt hơn. Đối với những ai biết Doom, hãy biết rằng trò chơi là một khái niệm phong cách hack-and-slash có nhịp độ nhanh với một số đồ họa tuyệt vời để thổi bay tâm trí của bạn – và nó chắc chắn như là địa ngục (ý định chơi chữ) đã tạo ra trải nghiệm tốt hơn khi chơi Doom Slayer.

Nhược điểm: Thiếu USB I / O trên màn hình

Cooler Master GM34-CW có một chút thất vọng và nó phụ thuộc vào cách bạn nhìn thấy nó và loại máy bạn đang sử dụng để chạy Màn hình này. Trong trường hợp của tôi, tôi sử dụng ASUS ROG Strix Scar GL703 với NVIDIA GeForce GTX 1070. Biết rằng máy tính xách tay có giới hạn I / O được đưa vào đó, một điều tôi luôn chú ý là khả năng mở rộng các cổng USB với sự trợ giúp. của các cổng tích hợp trên màn hình. Đáng buồn thay, nếu bạn đang sử dụng hoặc có thiết lập tương tự như của tôi – GM34-CW không có cổng USB trên màn hình và nó chỉ có Đầu vào Video để chạy tất cả các thiết bị của bạn.

Không phải ai cũng thích màn hình cong

Màn hình cong là sản phẩm thích hợp và mặc dù nó thực hiện một công việc đáng kinh ngạc trong việc có bất động sản tốt nhất cho nhiều tab trên màn hình và đa nhiệm, nhưng đừng quên việc chơi game trên thiết bị này rất thú vị đến mức tôi muốn có một chiếc – nếu bạn là người sáng tạo nội dung, bảng điều khiển cong thêm một chút bất tiện đặc biệt là khi bạn thực hiện công việc chỉnh sửa. Bảng điều khiển tuyệt vời với độ chính xác màu sắc tốt và tất cả, nhưng trong trường hợp này, đường cong là thứ khiến một công trình đáng nghi ngờ – bởi vì không có cách nào để xem liệu đường thẳng bạn tạo trên phần mềm chỉnh sửa hay sử dụng các chức năng như làm thẳng trên Lightroom, để biết liệu nó có thẳng hoặc cong của nó. Đây là nơi tôi sử dụng bảng điều khiển phẳng 27 ”của mình cho mục đích chỉnh sửa.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình có tất cả các tínhă nng mà bạn mong đợi từ một màn hình chơi game nhưng ở kiểu dáng Ultrawide tuyệt đẹp đó – tôi thực sự ngạc nhiên và vui mừng khi nói rằng tôi khuyên bạn nên mua Cooler Master GM34-CW này, mặc dù nó có thể có giá cao nhưng đối với những gì nó đáng giá, nó là một trong số ít màn hình ultrawide với thông số kỹ thuật này thực sự có mức giá tốt so với đề xuất giá trị hiệu suất.

Nhưng nếu bạn có kế hoạch sử dụng màn hình siêu rộng này cho các tác vụ rơi vào lĩnh vực chỉnh sửa nhiều hơn, thì thật đáng buồn là bạn sẽ phải sử dụng tùy chọn khác nhưng nếu đường cong không làmp hiền bạn, hãy chọn GM34-CW. Việc thiếu I / O là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận nhỏ và cuối cùng bạn sẽ quên nó khi chơi tựa game yêu thích của mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá nhanh Quạt tản nhiệt Cooler Master V6GT

Đánh giá nhanh Quạt tản nhiệt Cooler Master V6GT

Đánh giá combo bàn phím và chuột Cooler Master MasterSet MS120

Đánh giá combo bàn phím và chuột Cooler Master MasterSet MS120

Quạt tản nhiệt Cooler Master X6 - Sản phẩm hoàn hảo dành cho game thủ

Quạt tản nhiệt Cooler Master X6 - Sản phẩm hoàn hảo dành cho game thủ

Đánh giá chuột chơi game không dây ba chế độ Cooler Master MM831

Đánh giá chuột chơi game không dây ba chế độ Cooler Master MM831

Đế tản nhiệt Cooler Master có tốt không? Nên mua loại nào?

Đế tản nhiệt Cooler Master có tốt không? Nên mua loại nào?

Đánh giá chuột chơi game Cooler Master MM720: Nhẹ kinh điển với chỉ 49gram!

Đánh giá chuột chơi game Cooler Master MM720: Nhẹ kinh điển với chỉ 49gram!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất