1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá màn hình chơi game Razer Raptor 27

Razer Raptor 27 sẽ làm cho các trò chơi điện tử của bạn tỏa sáng trong mọi vinh quang của chúng thông qua độ chính xác và sống động của màu sắc, đồng thời giúp bạn có thời gian phản ứng tốt nhất có thể khi nói đến các trò chơi chiến đấu căng thẳng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu và nhược điểm của Razer Raptor 27

Màn hình Razer raptor 27 đặt hiệu suất lên hàng đầu bằng cách cung cấp thời gian phản ứng nhanh và tốc độ làm mới cho các trò chơi video hiệu suất cao hiện nay. Màn hình này sẽ đẹp bất kể bạn đang xem ở góc độ nào. Nó cũng sử dụng công nghệ của Nvidia để mang đến cho bạn đồ họa rõ nét có thể đưa bạn đến gần chiến thắng hơn một bước.

Ưu điểm:

  • Gam màu 95% DCI P3 sẽ mang lại màu sắc sống động và chính xác
  • Tốc độ làm mới 144hz cung cấp đồ họa mượt mà

Nhược điểm:

  • Không thể treo tường

Đánh giá hiệu suất

Màn hình kích thước 27 inch inch này có độ phân giải giới hạn là 2560 × 1440. Nó sử dụng tốc độ làm mới tối đa là 144hz và Nvidia G Sync để mang lại kết quả cuối cùng với đồ họa mượt mà hơn và không bị rách màn hình. Nó cũng hỗ trợ HDR400 giúp tăng cường phổ màu cho màn hình. Nó có thiết kế chiếu sáng RGB ở dưới cùng của màn hình và mặt sau để nó trông đầy màu sắc và sống động khi ngồi trên bàn làm việc của bạn. Đối với bất kỳ thiết bị nào bạn kết nối với màn hình này, bạn có một hệ thống quản lý cáp ở phía sau để tự tổ chức đúng cách.

Góc nhìn

Chất lượng hình ảnh trên màn hình này là tuyệt vời vì nó sử dụng loại màn hình IPS được biết đến rộng rãi để tạo ra hình ảnh và góc nhìn tuyệt vời. Thiết bị có 95% màu DCI P3, vì vậy, bạn có thể mong đợi một không gian màu sắc sống động khiến bạn đắm chìm vào nội dung của mình. Với thời gian phản hồi 1ms, hiện tượng bóng mờ và nhòe chuyển động sẽ là vấn đề của quá khứ.

Độ bền

Khách hàng say sưa về cấu tạo trên màn hình này vì nó không giống với cảm giác bằng nhựa trung bình từ các mẫu cạnh tranh. Kết cấu chắc chắn trên màn hình này sẽ đảm bảo rằng nó không bị vỡ sau một va đập nhỏ hoặc rơi. Bạn luôn có thể thực hiện thêm một bước nữa là yêu cầu nhà bán lẻ của mình cung cấp bất kỳ kế hoạch bảo vệ có thể nào cho khoản đầu tư của bạn.

Cổng / khả năng mở rộng

Mẫu Raptor 27 inch của Razer có một DisplayPort, một vài cổng HDMI, một đầu vào USB C và hai cổng USB loại 3.0.

Lời kết

Các razer Raptor 27 là một sự đầu tư lớn cho các game thủ trên mọi cấp độ bởi vì nó sẽ mang lại hình ảnh nhập vai cho các trò chơi của bạn trong khi đem lại cho bạn những lợi ích của một thời gian phản ứng nhanh và không có độ trễ đầu vào, mang lại cho bạn gần gũi hơn với một chiến thắng. Mặc dù đó có thể là một khoản đầu tư khổng lồ, nhưng đáng giá từng xu để có một màn hình chơi game mạnh mẽ đáng tin cậy bên bạn sẽ tồn tại trong một thời gian rất dài.

Mặc dù nó có thể ở mức đắt tiền hơn, nhưng chắc chắn rằng màn hình Razer này có những gì cần thiết để đưa bạn đi trước đường cong khi chơi game. Với độ trễ đầu vào ít hơn và đồ họa sắc nét, bạn sẽ có thể nhìn thấy và phản ứng với đối thủ cạnh tranh dễ dàng hơn. Trong khi màn hình không được sử dụng, nó vẫn sẽ tạo thêm một số điều thú vị cho ngày của bạn bằng cách lấp đầy căn phòng của bạn với màn trình diễn ánh sáng rực rỡ. Đây là một màn hình tuyệt vời vì góc nhìn cho phép bất kỳ ai ngạc nhiên về kỹ thuật trong trò chơi hơn là đắm mình trong những góc nhìn kém không phù hợp với trò chơi.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá Razer Huntsman Mini: Bàn phím 60% đầu tiên của Razer!

Đánh giá Razer Huntsman Mini: Bàn phím 60% đầu tiên của Razer!

Đánh giá màn hình chơi game 27 inch Samsung CRG5

Đánh giá màn hình chơi game 27 inch Samsung CRG5

Đánh giá màn hình gaming 27 inch Asus VG278QR

Đánh giá màn hình gaming 27 inch Asus VG278QR

Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Razer Naga Pro: Được thiết kế cho MMO, MMORPG và nhiều trò chơi trực tuyến khác!

Razer Naga Pro: Được thiết kế cho MMO, MMORPG và nhiều trò chơi trực tuyến khác!

10 màn hình máy tính chơi game 27-32 inch giá rẻ có độ tươi màu tốt

10 màn hình máy tính chơi game 27-32 inch giá rẻ có độ tươi màu tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất