1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá màn hình BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz

Màn hình chơi game BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz có rất nhiều thông số kỹ thuật để giúp bạn đảm bảo chiến thắng tiếp theo của mình. Nó cung cấp nhiều đặc quyền hàng đầu mà không có một mức giá quá đắt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game BenQ ZOWIE XL2411P

Màn hình chơi game BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz cung cấp trải nghiệm chơi game tối ưu tập trung vào việc mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong các trận chiến. Nó là một máy theo dõi ngân sách vẫn có thể cung cấp thời gian phản ứng tuyệt vời và đồ họa tuyệt vời để nhìn chằm chằm.

Ưu điểm

  • Black Equalizer chiếu sáng các vùng tối trong trò chơi để có tầm nhìn tốt hơn
  • Cung cấp độ trễ đầu vào thấp để có thời gian phản ứng tốt hơn

Nhược điểm

  • Không có công nghệ AMD Freesync

Đánh giá hiệu suất

Trò chơi điện tử của bạn sẽ được nâng cấp lớn khi nói đến hình ảnh vì màn hình BenQ mang lại độ rung màu với độ phân giải giới hạn 1080p ở chế độ Full HD. Với tốc độ làm mới 144hz, bạn có thể mong đợi xem đồ họa mượt mà không bị nhòe chuyển động hoặc bóng ma khi chơi game. Cho dù bạn đang chơi FPS, đua xe hay bất kỳ trò chơi nào khác, màn hình này có các chế độ trò chơi có cài đặt cá nhân hóa cho bất kỳ loại thể loại nào bạn đang chơi.

Góc nhìn

Do màn hình dạng tấm nền TN, bạn có thể mong đợi màn hình có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn trong khi cung cấp góc nhìn tốt nhưng không lớn. Màn hình XL2411P có chân đế có thể điều chỉnh để bạn có thể thiết lập hoàn hảo cho trường nhìn của mình hoặc bạn có thể thực hiện một cách tiếp cận thay thế và sử dụng giá treo tường VESA. Đôi mắt của bạn cũng sẽ cảm ơn bạn vì đã sử dụng màn hình này vì nó có công nghệ độc quyền của BenQ giúp giảm tiếp xúc ánh sáng xanh.

Độ bền

Màn hình BenQ này có vỏ nhôm để bảo vệ. Nó có bảo hành 3 năm rộng rãi sẽ kéo dài tuổi thọ của thiết bị của bạn. Bạn luôn có thể tiến xa hơn và yêu cầu một chương trình bảo hiểm nếu bạn muốn thực hiện thêm các bước để bảo vệ khoản đầu tư của mình.

Cổng / khả năng mở rộng

Khi nói đến việc kết nối thiết bị của bạn, màn hình có một DisplayPort duy nhất để sử dụng. Nếu bạn sở hữu nhiều bảng điều khiển mà bạn sử dụng thay thế cho nhau thì màn hình này có thể khiến việc chuyển đổi trở nên đơn giản vì nó chỉ có một cổng HDMI duy nhất để sử dụng. Nếu bạn sử dụng bất kỳ thiết bị giao diện kỹ thuật số nào, bạn có thể thiết lập chúng thông qua cổng Dual DVI DL. Ngoài ra còn có giắc cắm tai nghe và micrô sẽ giúp bạn đắm chìm vào trò chơi nhiều hơn bằng cách nâng cao cảm nhận âm thanh của bạn.

Lời kết

Nếu bạn muốn có trải nghiệm chơi game mượt mà mà không cần đầu tư nhiều thì màn hình chơi game BenQ ZOWIE XL2411P 24 inch 144Hz là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn nội dung hấp dẫn. Mặc dù nó có thể không bao gồm các công nghệ nổi tiếng như Nvidia G Sync, nhưng nó vẫn có thời gian phản hồi và tốc độ làm mới có thể đưa bạn lên hàng đầu.

Một ưu thế nho nhỏ khác lá giá bán của sản phẩm đã giảm đi khoảng 30% so với ban đầu, chỉ còn khoảng 5,3 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Đánh giá BenQ ZOWIE XL2731: Màn hình chơi game eSport 144 Hz

Đánh giá BenQ ZOWIE XL2731: Màn hình chơi game eSport 144 Hz

Đánh giá màn hình chơi game 24 inch AOC 24G2

Đánh giá màn hình chơi game 24 inch AOC 24G2

Đánh giá màn hình cong MSI Optix MPG341CQR 34 inch 144HZ

Đánh giá màn hình cong MSI Optix MPG341CQR 34 inch 144HZ

Đánh giá ASUS VP249QGR: Màn hình chơi game 24 inch giá cả hợp lý

Đánh giá ASUS VP249QGR: Màn hình chơi game 24 inch giá cả hợp lý

So sánh màn hình máy tính 22 inch và 24 inch: Loại nào tối ưu không gian làm việc hơn?!

So sánh màn hình máy tính 22 inch và 24 inch: Loại nào tối ưu không gian làm việc hơn?!

Đánh giám àn hình đa phương tiện BenQ EW3280U 32 inch 4K

Đánh giám àn hình đa phương tiện BenQ EW3280U 32 inch 4K

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất