1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá màn hình chơi game 24 inch AOC 24G2

AOC 24G2 là màn hình chơi game với tần số làm mới 144Hz, có tấm nền IPS 23,8 inch với thời gian phản hồi 1ms thông qua ánh sáng nền. Màn hình này cũng đi kèm với công nghệ AMD FreeSync, công nghệ Premium - thực sự rất tuyệt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

AOC đã làm mới toàn bộ đội hình của họ trong năm nay và 24G2 không phải là ngoại lệ. Nó có kiểu dáng cập nhật, đây là thứ mà thương hiệu cần để theo kịp các lựa chọn từ các đối thủ cạnh tranh của họ. Có ít yếu tố gây mất tập trung hơn để xem từ màn hình 24 inch này với các điểm nhấn màu đỏ hoạt động như một điểm nhấn được đánh giá cao hơn là gây khó chịu.

AOC đã chọn một lớp phủ chống chói 3H với màn hình. Tất nhiên, mờ hơn và ít bóng hơn sẽ thích hợp cho môi trường có nhiều nguồn sáng. Người chơi cũng sẽ đánh giá cao sự pha trộn của lớp phủ này để giảm bớt sự phân tâm.

Về mặt công thái học, 24G2 có các tùy chọn nâng, nghiêng, xoay và xoay thông qua thiết kế chân đế được cập nhật. Một tuyến cáp cũng được thực hiện – mặc dù nó không có gì lạ. Tuy nhiên, màn hình hỗ trợ gắn VESA để tăng thêm tính linh hoạt.

Các tùy chọn hiển thị khá phù hợp với cổng VGA bất ngờ dành cho những người khó tính nhất. Chúng tôi có hai cổng HDMI 2.0b ở đây, DisplayPort 1.4 và đầu ra âm thanh 3,5 mm. Hữu ích, vì màn hình không có loa để bắt đầu. Khóa Kensington cũng là một phần của gói.

Sức mạnh may mắn là nội tại – một điểm cộng cho những người ghét gạch quyền lực. Việc làm mát có vẻ khá tốt với các lỗ thích hợp phía sau bảng điều khiển.

Menu hiển thị trên màn hình

Bố cục nút cho OSD tương tự như ViewSonic XG2405 nhưng có thiết kế thân thiện với người dùng hơn – điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nói như vậy. Chúng tôi có 8 menu ở đây không có cài đặt trước ngay lập tức để lựa chọn. Vì vậy, Eco Mode là những gì bạn nên sử dụng.

Đối với cài đặt hiệu chuẩn và tiêu chuẩn, các menu Thiết lập Độ sáng và Màu sắc là những gì bạn nên tập trung nhất. Trong thời trang AOC thực sự, chúng tôi cũng có các cài đặt trước gamma có thể điều chỉnh ở đây, đây luôn là một điểm cộng đáng xem.

Menu Cài đặt trò chơi cũng có cài đặt trước riêng, nhưng tôi thấy tốt nhất là tự mày mò. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn tăng tốc màn hình, đồng bộ hóa thích ứng và nhấp nháy cùng với một vài cài đặt chơi game tiêu chuẩn.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

Ngoài tốc độ làm mới 144Hz, AOC 24G2 còn hỗ trợ AMD FreeSync Premium. Điều đó nói rằng, màn hình hỗ trợ Bù trừ tốc độ khung hình thấp (LFC) với phạm vi đã thử nghiệm là 48-144Hz. LFC cho phép đồng bộ hóa thích ứng để bù trừ ngay cả khi tốc độ khung hình thấp hơn tốc độ quét. Có nghĩa là, nó làm giảm hiện tượng xé hình ngay cả ở những khoảnh khắc tốc độ khung hình thấp.

Như đã được thử nghiệm, màn hình chơi game đi kèm với ánh sáng nền ở dạng mức MBR. Tuy nhiên, nó không hoạt động với FreeSync vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Lời kết

Sự xuất hiện của AOC 24G2 khiến việc lựa chọn màn hình chơi game IPS 24 inch trở nên khó khăn hơn, chủ yếu là nó quá tốt để cạnh tranh với các đối thủ khác, ví dụ như ViewSonic XG2405. Phải nói rằng nó thực sự quá tốt ở mức giá 5 triệu đồng, khi sở hữu hiệu suất và chất lượng thiết kế không thua kém các mẫu giá 7 – 8 triệu đồng.

Nếu đang cân nhắc một chiếc màn hình máy tính 24 inch giá vừa hợp lý mà chức năng, hiệu suất lại tốt thì AOC 24G2 chắc chắn là một gợi ý cực kỳ đáng gía cho bạn.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá màn hình gaming 49 inch AOC AGON AG493UCX

Đánh giá màn hình gaming 49 inch AOC AGON AG493UCX

Review màn hình máy tính AOC I2769VM

Review màn hình máy tính AOC I2769VM

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

So sánh card màn hình 1050 và card màn hình 1050 ti

So sánh card màn hình 1050 và card màn hình 1050 ti

Card màn hình fake - cách nhận biết khi đi mua card màn hình

Card màn hình fake - cách nhận biết khi đi mua card màn hình

Màn hình máy tính cong có những ưu nhược điểm nào?

Màn hình máy tính cong có những ưu nhược điểm nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất